Đặt banner 324 x 100

Giày Bảo Hộ Hàn Quốc Hans HS-12HD-1 - GBH0074


1/ Thông tin sản phẩm
Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực giày bảo hộ, được nhiều người lao động tin tưởng và lựa chọn. Được thiết kế với tiêu chí an toàn và sự thoải mái cao nhất, giày bảo hộ Hans đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, bảo vệ người sử dụng khỏi các nguy cơ và rủi ro trong môi trường làm việc.

Một trong những đặc điểm nổi bật của giày bảo hộ Hàn Quốc Hans cao cấp là chất lượng vượt trội của các vật liệu sử dụng. Những đôi giày này thường được làm từ da thật hoặc các vật liệu tổng hợp cao cấp, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt. Đế giày thường được làm bằng cao su chống trượt, giúp người mang di chuyển an toàn trên các bề mặt khác nhau, ngay cả trong điều kiện ẩm ướt hoặc dầu mỡ.

2/ Địa chỉ mua sắm 
Bảo Hộ Xanh là một đơn vị chuyên cung cấp giày và ủng bảo hộ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và đáng tin cậy. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, Bảo Hộ Xanh tự hào là nơi đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và cá nhân cần trang bị bảo hộ chuyên nghiệp.

Với dịch vụ tư vấn tận tình và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, Bảo Hộ Xanh luôn sẵn sàng giúp bạn tìm ra sản phẩm bảo hộ phù hợp nhất. Ngoài ra, chính sách hậu mãi và bảo hành của Bảo Hộ Xanh mang đến sự yên tâm cho khách hàng về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm giày hoặc ủng bảo hộ đáng tin cậy, Bảo Hộ Xanh là sự lựa chọn lý tưởng.

3/ Thông tin liên hệ
Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Hotline/Zalo Miền Nam:   0938 528 965  
Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759  

4/ Link sản phẩm
Giày Bảo Hộ Hàn Quốc Hans HS-12HD-1 - GBH0074