Đặt banner 324 x 100

Đại lý phân phối đèn đường led ở đâu


ĐÈN trục đường NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI 300W GIÁ thấp Dự án ĐẠI LÝ

địa chỉ bán đèn con đường năng lượng mặt trời 300w Dự án Dự án tại TPHCM, bộ điều khiển sạc Pin Lithium 1 cách thức sáng tạo, kiểm soát lượng nạp phòng ngừa cho Pin an toàn nhất, ko bị chai Pin, đủ lớn để dùng đèn trong các ngày mưa kéo dài. Điện áp hoàn toàn nhỏ 3.2V DC luôn an toàn cho đèn đường led và người bảo trì vận hành, bảo dưỡng, không gây cháy nỗ hiểm nguy như các chiếc đèn truyền thống.



tham số khoa học đèn con đường năng lượng mặt trời 300w giá phải chăng, uy tín , chất lượng tại TPHCM
Công suất: 300W
Chíp led: 120 led SMD5730
KT đèn: 270*237*45mm
KT Panel: 385*340*17mm (5V/25W)
Dung lượng Pin: 3.2V/16500mAh
Đèn với hiển thị dung lượng pin
Hiệu suất phát quang: 1100Lm
thời gian sạc: 4h-6h
thời gian chiếu sáng: 12h-14h
Hệ số chống nước: IP67
Bộ sản phẩm gồm khug gắn giá đỡ +
đèn+ tấm pin + remote
Bảo hành: 24 tháng

Đèn các con phố năng lượng mặt trời 300w giá thấp, được bề ngoài ngoại hình gọn gàng, thời trang hơn, thân nhôm nguyên khối kéo dài thời kì tuổi thọ của đèn năng lượng. Sản phẩm được du nhập nguyên bộ đảm bảo thời gian hoạt động trong khoảng thời gian dài, bên cạnh đó Pin lithium đem lại một tuổi thọ cực rẻ, tỉ lệ nạp Pin và xã Pin liên tiếp trong 1 thời gian dài, nhưng vẫn đảm bảo sự bền bĩ, mang lại 1 cảm giác yên ổn tâm cho người tiêu dùng

Xem thêm : đèn led pha

Cấu tạo của đèn trục đường năng lượng mặt trời giá phải chăng Công trình, gồm: 1 tấm pin mặt trời rời, một hộp chứa mạch điều khiển kỹ thuật và Pin Lithium, và 1 phụ kiện lắp đặt đèn. Đèn con đường năng lượng mặt trời 300w giá sĩ ở TPHCM chip led SMD siêu sáng phù hợp cho các con phố xã, tuyến phố nông thôn, sân nhà, hành lang lối đi.



ứng dụng của đèn trục đường năng lượng mặt trời 300w:

Chiếu sáng cảnh quan
Chiếu sáng các con phố phường
Chiếu sáng trục đường nông thôn, sân vườn
Chiếu sáng công viên
Chiếu sáng khu công nghiệp
Chiếu sáng nhà xưởng
Chiếu sáng trang trại, nông sản, thuỷ sản, ao cá
Chiếu sáng khu nghĩ dưỡng Home stay, resort, khu du lịch

Hãy địa chỉ đến tổ chức Để Được tư vấn tư vấn câu hỏi Về Đèn đường Năng Lượng Mặt Trời cao cấp , giá phải chăng, uy tín chất lượng, giá thấp tại TPHCM

doanh nghiệp luôn hướng tới sự phát triển nổi bật về công nghệ khoa học cũng như về công nghệ đương đại đèn led chiếu sáng. mang đến sứ mệnh hiện thực, nét đẹp riêng biệt cho các sản phẩm đèn led, hướng đến cho người dùng một sự chọn lọc phù hợp về chất lượng, đặc trưng về đèn tuyến đường năng lượng mặt trời .