Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led thương hiệu bậc nhất


Đèn đường 150w giá tốt cao cấp chip led Philips nguồn Philips được sử dụng thoáng rộng trong đời sống ngày nay, đặc biệt là chiếu sáng đường phố đảm bảo an toàn giao thông cho những bác tài xế, đem lại an toàn và hạnh phúc trong cuộc sống nhiều hơn, tuổi thọ của đèn lên đến 50,000h vận động bền bĩ và lâu dài.

Đèn đường 200w philips giá thấp mua ở đâu cao cấp nhất thị trường hiện giờ Bảo hành 24 tháng sử dụng chip led như: Epistar, Cree, Bridgelux, philips, Citizen.. nhập khẩu chất lượng tốt đạt ánh sáng 140Lm/w. Đạt chuẩn chỉnh độ hoàn màu CRI80 giúp đem lại nguồn sáng chân thật, phù hợp với môi trường xung quanh không khiến lóa mắt. Chip led Philips là 1 trong những thương hiệu số 1 ở trên nhân loại, thông qua 1 thời gian dài và dòng thiết bị chiếu sáng giá đèn đường led 50w philips đã khẳng định tên tuổi cũng như chất lượng luôn luôn nằm trong tốp đầu của các loại Chip Led.



Đèn led đường phố 150w nguồn Philips giá tốt chất lượng uy tín nhất thị trường hiện nay hệ thống tản nhiệt nhôm ngyên khối có khe rãnh được xếp dọc phía thân ở trên, giúp đèn không thật nóng khi vận động trong khoảng thời gian dài, đảm bảo công năng và bản lĩnh vận động tối đa.

Bảng Báo Giá đèn đường Led 200w chip led Philips Bảo Hành 24 tháng mua nơi nào Tại denledthaiduong.vn chất lượng tốt nhất thị trường ngày nay Ip65 theo chuẩn mức đc đưa ra nên bản lĩnh chống nước và chống bụi của đèn đc đảm bảo. đường phố, đường cao tốc là những nơi có thời tiết khắc nghiệt, năng mưa, bão, gió bụi ít nhiều.

Xem thêm : đèn led pha

thông thường những loại Báo Giá đèn đường led philips 100w thương hiệu philips mua nơi nào tốt nhất hiện nay tại TPHCM này còn có những loại công năng như sau: 50W, 100W, 150W, 200W, 250W đèn có thiết kế hiện đại, có gương cầu led giúp tăng độ sáng, góc chiếu rộng hơn, ánh sáng phát ra siêu sáng, đồng đều, ánh sáng lan tỏa khắp không gian cần chiếu sáng. Đổi có đèn đường cần phải có một công năng cao để có thể phát ra ánh sáng tốt để đủ ánh sáng cho những người nhập cuộc giao thông



So với đèn đường truyền thống lịch sử Sodium thì tuổi thọ của đèn đường led 100w philips cao cấp chip led philips tại TPHCM hơn gấp nhiều lần . Tuổi thọ của đèn đường Sodium chỉ đạt được 13.000h, khoảng thời gian này rất là ngắn Trong khi vấn đề quản lý và vận hành bảo trì và bảo dưởng vô cùng khó khăn. Vì trụ đèn cao từ 6m đến 8m, khoảng giá thành sửa chữa thay thế rất là tốn kém khi gia hạn đèn. với đèn đường led 50W tuổi thọ lên tới mức 50.000h, 6năm*365ngày*24h=52.560h với thời gian này tiết kiệm giá cả cho chủ đầu tư chi tiêu trong một thời gian dài.