Đặt banner 324 x 100

Chung cư A&T SKy Garden


Khi nhu cầu tăng trở lại, thị trường đang bắt đầu chu kỳ mới.

Báo cáo mới nhất của VARS (Hội Môi giới BĐS Việt Nam) cho thấy thị trường bất động sản đang dần phục hồi. Lượng giao dịch đang trở lại tăng, đặc biệt ở Hà Nội. Từ cuối quý 4 năm 2022, các dự án mới liên quan đến sản phẩm căn hộ đã đạt được mức giao dịch cao và vẫn tiếp tục đạt được mức tăng trưởng này cho đến hết quý 1 năm 2022.

Các chuyên gia tại sự kiện công bố báo cáo nghiên cứu thị trường Bất động sản Việt Nam quý 1/2024 và dự báo quý 2/2024 của Viện Nghiên cứu Kinh tế – Tài chính – Bất động sản Dat Xanh Services (DXS – FERI) cho biết nhu cầu tìm kiếm bất động sản và tỷ lệ hấp thụ
 

Động lực cho sự phát triển của thị trường bất động sản đô thị là hạ tầng và kết nối giao thông tốt.

Căn hộ ở các đô thị vệ tinh thu hút khách vì tâm lý “làm nội đô, sống ngoại ô”.

Giá nhà ở TP.HCM gấp 32,5 lần mức thu nhập trung bình hàng năm của hộ gia đình, theo báo cáo Chỉ số Khả năng tiếp cận Nhà ở châu Á-Thái Bình Dương 2023 của Viện Đất đai Đô thị (ULI). Bởi vì giá cả vẫn còn rất cạnh tranh so với nội đô TP.HCM, các sản phẩm bất động sản tại các đô thị vệ tinh của thành phố đang trở nên hấp dẫn hơn.
Ngoài ra, CĐT A&T Group hợp tác với năm ngân hàng khác nhau: Vietcombank, Public Bank, MBBank, VPBank và ACB. Họ cung cấp các gói vay ưu đãi lên đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất 24 tháng đầu chỉ dao động từ 5% đến 6% mỗi năm; CĐT trả thay lãi và ngân hàng ân hạn 
A&T Sky Garden rộng rãi và có tầm view tỷ đô với ba mặt hướng về sông hồ. Nó cũng có các thiết bị cao cấp. (Cung cấp bởi A&T Sky Garden)
Tìm hiểu thêm tại: https://a-tskygarden.vn

Thông tin liên hệ


: atskygardenbd
:
:
:
: