Đặt banner 324 x 100

Green Floor - Sàn cao su an toàn cho sân chơi trẻ em


Mỗi bước bạn đi, mỗi lựa chọn bạn quyết định đều bị ảnh hưởng bởi cách bạn bước đi. Green Floor được sản xuất để cung cấp dòng sản phẩm sàn thân thiện với thiên nhiên và làm êm chân khi đi bộ. Green Floor là lựa chọn tốt nhất về sàn cho sân chơi trẻ em, công viên, khu nghỉ dưỡng, vv.. Khi bé và cha mẹ họ biết rằng mình đang hoạt động trên sàn an toàn không chỉ khiến cho họ cảm thấy yên tâm mà còn thoải mái. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên viên thông thạo về những tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp và đang giúp sức tạo ra những sản phẩm sàn một cách hiệu quả. Chúng tôi ở Hasake luôn mày mò học hỏi tìm hiểu về những yêu cầu sử dụng khác nhau để sản xuất ra dòng sản phẩm Green Floor thành công. Sự đa dang trong dòng Green Floor bao gồm những sản phẩm bền như Sàn sân chơi an toàn, Gạch lát vỉa hè, tấm đúc cao su, vv...

Công ty TNHH Hạ Sa Kê chuyên về thi công sàn cao su EPDM cho sân chơi trẻ em. Một vài công trình được xây dựng để duy trì sự cân bằng lành mạnh với thiên nhiên và do đó được phát triển trong môi trường thân thiện. Đó là những nơi EPDM trở nên tiện ích. Sản phẩm này có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như khu nông nghiệp, công nghiệp, đường nước và các mục đích khác của công trình. Sự dẻo dai được đi kèm với độ kết dính tốt. Sàn cao su an toàn cho sân chơi trẻ em có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, đó là sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.

Green Floor còn có dòng sản phẩm phổ biến khác là Gạch lát Green Tiles, sản phẩm này làm cho bề mặt sàn trở nên sáng sủa và tươi tắn hơn. Đa sắc màu trên bề mặt sàn đem đến cho người đi bộ nhiều lựa chọn phù hợp. Nền sàn là một trong những yếu tố cảnh quan cơ bản và cũng vì lý do đó cần được quan tâm nhiều hơn. Gạch lát Green Tiles được sản xuất an toàn với vật liệu thân thiện với môi trường. Những tấm gạch lát này được sử dụng nhiều nơi và chúng tôi sản xuất gạch lát sàn theo yêu cầu của khách hàng để giữ được cảnh quan toàn diện cho khu vực.

Nguồn gốc
• Được sản xuất từ cao siêu thiên nhiên
• Bề mặt được phủ lớp polyme siêu bền
Sản phẩm xanh
• Siêu bền, chịu nước, cách âm, chống ồn, kháng khuẩn, cách điện, nhiều màu sắc, hoa văn.
• Dễ dàng thi công lắp đặt.
• Dễ dàng lau chùi vệ sinh.
Ứng dụng
• Văn phòng
• Căn hộ, gia đình
• Nhà hàng, khách sạn, quán cafe
• Khu vực hành lang
• Phòng tập thể dục
• Phòng máy, sàn công nghiệp

Quý khách hàng có thể yên tâm về giá thành và chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ Công ty TNHH Hạ Sa Kê
HCMC: Phòng 501, tòa nhà Sweet Home, 27k Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1
Tel: +84 (028) 3 931 9092
Hà Nội: Số 19 Phố Yên Thế, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: +84 (024) 320 19196
Hotline: +84 906866262
Email : info@hasakeplay.com.vn
#hasakeplayground #hasakevn

Thông tin liên hệ


: Hasakeplayequipment
: Công ty TNHH Hasake
: 0906866262
: Phòng 501 Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam