Đặt banner 324 x 100

Nguồn Micronics Caslon 700W Chất Lượng, Giá Tốt – NMT00004


1/ Thông tin sản phẩm

Nguồn máy tính Micronics Caslon 700W là sản phẩm nổi bật của công ty Micronics, có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc - một quốc gia được biết đến với các sản phẩm công nghệ điện tử chất lượng cao. Sản phẩm thuộc dòng Caslon, một trong nhiều dòng nguồn máy tính do hãng sản xuất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Micronics Caslon 700W được thiết kế với mức giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Sản phẩm này bao gồm quạt tản nhiệt hiệu quả, đã được kiểm chứng kỹ lưỡng bởi nhà sản xuất, giúp giảm thiểu vấn đề quá tải nhiệt khi sử dụng. Bên cạnh đó, nguồn máy tính này còn tương thích với nhiều bộ xử lý của Intel như Intel Core, Core i3, Core i5, và Core i7.

Micronics Caslon 700W còn đi kèm với bảo hành 3 năm và có chứng nhận 80Plus, đảm bảo sự tin cậy và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm của Micronics, bao gồm nguồn, bàn phím, chuột, case, và màn hình, đã được thành lập từ năm 1997 và hiện được phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia như Mỹ, Philippines, Ecuador và Việt Nam. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế.

2/ Địa chỉ mua sắm 
​​​​Trang web Voi Biển là một địa chỉ tin cậy dành cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm và linh kiện máy tính, laptop chất lượng cao. Với một kho hàng phong phú và đa dạng, từ những bộ phận cơ bản như RAM, CPU, ổ cứng đến các thiết bị ngoại vi và phụ kiện, Voi Biển cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

3/ Thông tin liên hệ 

Hotline/Zalo: 0368 953 679

Email : voibienmail@gmail.com

4/ Link sản phẩm: Nguồn Micronics Caslon 700W Chất Lượng, Giá Tốt – NMT00004