Đặt banner 324 x 100

Cân Bằng Làn Da Với Toner Ngải Cứu BRINGGREEN Artemisia Calming Balance Toner


 

Nước hoa hồng là một bước đệm quan trọng của chu trình chăm sóc da mặt. Nhiều người thắc mắc rằng sử dụng nước hoa hồng có cần rửa lại không. Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết sử dụng nước hoa hồng đúng cách va hiệu quả nhé!

BRINGGREEN Artemisia Calming Balance Toner là một dòng nước hoa hồng có chiết xuất từ ngải cứu giúp thanh lọc làm sạch lỗ chân lông và hỗn hợp các chiết xuất từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm và chăm sóc làn da nhạy cảm, hay kích ứng từ sâu bên trong. 

Dùng nước hoa hồng có tác dụng gì?

Nước hoa hồng là một loại dung dịch được chiết xuất từ quá trình chưng cất cánh hoa hồng, kết hợp nước và một số thành phần vitamin, khoáng chất. Nhiều người nhầm lẫn nước hoa hồng với toner là một. Thực chất thì nước hoa hồng khác toner, nó chỉ là một dạng nhỏ của toner. Thành phần của toner đa dạng hơn và không phải toner nào cũng chứa tinh chất cánh hoa hồng.

Nước hoa hồng và toner có điểm giống nhau ở công dụng làm sạch và cân bằng độ pH. Chúng đều là bước làm sạch cuối cùng sau khi đã dùng tẩy trang, sữa rửa mặt. Sử dụng nước hoa hồng là cần thiết để mang lại những lợi ích sau:

  • Làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông: Loại bỏ những dấu vết cuối cùng của bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn sau khi đã tẩy trang và rửa mặt. Tinh chất hoa hồng làm se khít lỗ chân lông giúp da tươi sáng và mịn màng.

  • Cung cấp nước và khóa ẩm cho da: Cấp ẩm tăng độ mềm mịn và đàn hồi của da. Khóa ẩm để giữ độ ẩm ở trên da lâu hơn, ngăn ngừa tình trạng khô da và giúp cho việc hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn.

  • Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá: Nước hoa hồng chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn giúp làm giảm sưng đỏ ở mụn, thúc đẩy quá trình trị mụn. Công dụng làm sạch sâu giúp ngăn ngừa hình thành mụn trứng cá.

  • Cân bằng độ pH của làn da: Nồng độ pH của nước hoa hồng ở mức trung bình sẽ điều hòa lượng acid trên da mặt. Điều này giúp làn da thêm khỏe mạnh, chống lão hóa và chống tác nhân gây hại từ bên ngoài.

  • Tăng hiệu quả chăm sóc da: Thoa nước hoa hồng giúp tăng khả năng thẩm thấu, hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm khác sử dụng trên da mặt.

 

Sử dụng nước hoa hồng có cần rửa lại không?

Nước hoa hồng có thể sử dụng trong chu trình chăm sóc da ban ngày và ban đêm. Bạn thoa nước hoa hồng sau khi làn da đã được làm sạch bằng sữa rửa mặt, sau đó không cần rửa mặt lại. Nếu rửa mặt, các dưỡng chất sẽ bị cuốn trôi và làm giảm hiệu quả của nước hoa hồng. Sau khoảng 5 phút thoa nước hoa hồng là bạn có thể thực hiện các bước chăm sóc tiếp theo cho làn da.

 

Giới thiệu BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner

[​IMG]

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Thương hiệu: BRING GREEN

 

Trọng lượng: 510ml/270ml

 

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp

 

Thiết kế: lọ nhựa hình trụ, màu xanh

 

Texture: Dạng nước lỏng trong suốt

 

Thành phần và công dụng

Cây Artemisia, có chứa các dưỡng chất có rất tốt cho da như: B-Caroten, Flavonoid, Axit amin, Vitamin C. Artemisia được trồng ở Yeongcheon, Gyeongsangbuk-do được thiên nhiên trong lành ban tặng, bằng cách chiết xuất các thành phần hoạt tính bằng phương pháp chiết xuất cho chiết xuất áp suất cao, nhiệt độ thấp giúp chất dinh dưỡng được bảo toàn mà không bị mất đi bởi nhiệt độ cao.

 

Axit amin và caroten. Trong số đó, “flavonoid” đặc biệt quan trọng vì nó giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Bằng cách kết hợp "5-Green Vital Complex - chiết xuất từ rau xanh và vàng, giàu chất dinh dưỡng, chiết xuất từ bắp cải, chiết xuất rau bina, chiết xuất bông cải xanh, nước Artemiss leef và chiết xuất trái cây Hbscus Esculentus cùng với chiết xuất Artemisia nhanh chóng làm dịu làn da căng thẳng và cân bằng độ pH trên da của bạn.

 

Công dụng chính

Nước Hoa Hồng Làm Dịu DaBRING GREEN Artemisia Calming Balanced Toner phù hợp với làn da bị kích ứng vì có chứa 70% chiết xuất ngải cứu giúp làm dịu làn da của bạn và duy trì sự cân bằng dầu và nước.

 

Làm dịu da bị kích ứng, che chắn và cải thiện cho làn da của bạn

 

Với công thức có tính axit nhẹ sẽ chăm sóc độ pH cho da và củng cố hàng rào tự nhiên của da.

 

Giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da khô. Với da nhờn, ngải cứu lại có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ những bụi bẩn bám trên da, làm sạch da rất tốt. Ngải cứu còn có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các mụn bọc, mụn đỏ, kích ứng da.

Cảm nhận riêng về sản phẩm 

Da mình đang dùng acid khá thường xuyên nên cần một em nhẹ dịu mà vẫn có khả năng làm sạch nhẹ nhàng vào buổi sáng hoặc những hôm da cần nghỉ ngơi thì em này dùng oke. Không quá ấn tượng nhưng cũng không tệ, mùi dễ ngửi khá thơm cân bằng da tốt. Nói chung là em này ổn đối với chức năng của một toner


Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BRINGGREEN #ArtemisiaCalmingBalanceToner #myphamhanquoc #toner #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: bibii
:
:
:
: