Đặt banner 324 x 100

Bí quyết làm sạch làn da với nước tẩy trang FATION


Nước tẩy trang là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Không chỉ làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn hoàn toàn trên bề mặt da, một số dòng nước tẩy trang còn có công dụng dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Trong bài viết này, hãy cùng xem qua nước tẩy trang FATION Nosca9 Cleansing Water được yêu thích nhất.

[​IMG]

Nước tẩy trang (Micellar water) là gì?

Nước tẩy trang là sản phẩm quan trọng trong chu trình skincare

Nước tẩy trang là sản phẩm làm sạch đầu tiên mà chúng ta cần sử dụng trong chu trình dưỡng da. Với vai trò chính là hòa tan các lớp trang điểm, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lượng dầu thừa ở sâu trong lỗ chân lông – vị trí mà sữa rửa mặt không thể làm sạch. Việc sử dụng nước tẩy trang ở bước đầu trong quy trình skincare chính là cách để chúng ta làm sạch da triệt để, tạo điều kiện để các dưỡng chất từ kem dưỡng trắng da, kem dưỡng ẩm, serum trị mụn,… thẩm thấu tốt hơn.

 

REVIEW Nước tẩy trang FATION Nosca9 Cleansing Water


[​IMG]

Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Giảm Bã Nhờn FATION Nosca9 Cleansing Water 500ml là một sản phẩm tẩy trang dạng nước có độ pH 5.5 và tính axit yếu giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ và duy trì được độ ẩm trên da sau khi sử dụng, phù hợp với cả làn da nhạy cảm, giúp làm dịu làn da đang bị tổn thương, đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: FATION

Dung tích: 500ml

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.

Về thương hiệu


FATION là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Dong-A Pharm Co. Với dòng sản phẩm da liễu nhẹ nhàng và phù hợp với làn da nhạy cảm, FATION đã nghiên cứu kỹ lưỡng và bổ sung thành phần chống kích ứng da. Sản phẩm Nước Tẩy Trang FATION Nosca9 Cleansing Water loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, tạp chất và hạt bụi siêu nhỏ trên da, để lại làn da sạch thoáng và tươi mới. FATION cam kết mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất.

THÀNH PHẦN:




Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Pentylene Glycol, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Artemisia Princeps Leaf Extract, Sodium Heparin, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Myristamine Oxide, Bis-Ethoxydiglycol Cyclohexane 1,4-Dicarboxylate, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Allantoin, Caprylyl/Capryl Glucoside, Decyl Glucoside, Sodium Citrate, Glycerin, Citric Acid, Octanediol, Tocopherol, Hydroxyacetophenone, Polyglyceryl-10 Laurate.

CÔNG DỤNG


Nước Tẩy Trang FATION Nosca9 Cleansing Water có những công dụng quan trọng sau:

  • Làm sạch sâu tận lỗ chân lông: Sản phẩm này loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm, tạp chất và cả bụi mịn siêu nhỏ ở trên da. Với khả năng làm sạch sâu, nước tẩy trang giúp da bạn luôn trong trạng thái sạch thoáng.

  • Độ pH cân bằng và giữ ẩm: Với độ pH cân bằng, nước tẩy trang FATION Nosca9 Cleansing Water không chỉ làm sạch da mà còn tạo một lớp màng ẩm nhẹ trên da, giữ cho da không bị khô và căng sau quá trình tẩy trang. Điều này đặc biệt quan trọng để duy trì độ ẩm tự nhiên và sự mềm mịn của da.

  • Làm dịu và chăm sóc da tổn thương: Sản phẩm này có khả năng làm dịu làn da đang bị tổn thương sau khi sử dụng. Các thành phần trong nước tẩy trang giúp làm dịu da, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.

 

Hướng dẫn sử dụng

- Làm ướt bông tẩy trang với nước tẩy trang.

- Nhẹ nhàng lau sạch lớp bụi bẩn và lớp trang điểm trên da và lặp lại đến khi không thấy bám bẩn trên bông tẩy trang nữa.

- Sử dụng hàng ngày.



Nước Tẩy Trang FATION Nosca9 Cleansing Water Là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL FATION OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9CleansingWater #skincare #nuochoahong #diuda #myphamhanquoc #shopeesale #sale



 

Thông tin liên hệ


: bibii
:
:
:
: