Đặt banner 324 x 100

Sơn Azami


Sơn Azami là sự ra mắt diện mạo mới tạo dấu ấn thứ 2 của Aip Corp. Sơn Azami sẵn sàng cho bước nhảy đầy năng lượng và bùng nổ của giai đoạn thăng hoa, chính thức xuất phát.

Đây là sản phẩm sơn mang màu sắc phong phúc và chất lượng hàng đầu khi đến với cuộc sống của gia đình Việt. Cùng nhau phấn đấu tạo nên một môi trường làm việc thân thiện và năng động nhằm tối ưu hóa khả năng của mỗi con người.

Để tạo ra sản phẩm tốt nhất mang thương hiệu sơn Azami cần phải kết hợp đủ các yếu tố như: con người, công nghệ sản xuất và nguồn nguyên liệu chất lượng cao.

Và để được phân phối ra bên ngoài thị trường thì sơn Azami cũng phải đáp ứng đầy đủ ba yếu tố quan trọng: Chất lượng sơn tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất và đáp ứng được sự thân thiện với môi trường.

[IMG] 


Các loại sơn Azami được cung cấp hiện nay trên thị trường:

Bột trét: Bao gồm có bột trét nội thất cao cấp và bột trét ngoại thấp cao cấp

Sơn lót: Sơn lót chống kiềm nội thất, sơn lót chống kiềm ngoại thất, sơn lót ngoại thất cao cấp kháng ẩm.

Sơn nội thất: Sơn nội thất siêu mịn, sơn nội thất lau chùi hiệu quả, sơn nội thất siêu chùi rửa, sơn nội thất cao cấp kháng khuẩn.

Sơn ngoại thất: Sơn ngoại thất siêu mịn, sơn ngoại thất bóng mờ, sơn ngoại thất siêu bóng, sơn ngoại thất bảo vệ 15 năm.

Sơn chống thấm: sơn chống thấm màu, sơn siêu trắng lăn trần.


Sơn Azami đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về sơn đa dạng cũng như giá thành phải chăng. Hãy liên hệ ngay chúng tôi khi bạn có nhu cầu và đang phân vân giữa các loại sơn cho công trình của mình nhé!