Đặt banner 324 x 100

Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Đặt Phòng Khách Hiện Đại Giá Rẻ


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

 

+ Kiểu dáng bàn sofa đẹp theo phong cách Nhật Bản

 

+ Giá cả phải chăng, cho độ bền cao, thẩm mỹ cao.

 

+ Thiết kế chân bàn có khả năng chịu lực cao

 

+ Kết hợp ray trượt giảm âm, giảm chấn tránh gây tiếng ồn ào khi sử dụng

 

+ Bàn sofa gỗ có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc và độ bền cao. 

 

+ Kết hợp được với nhiều dáng sofa da hoặc nỉ cao cấp

 

+ Không gian lưu trữ rộng rãi với các ngăn phân cách, cất giữ hiệu quả.

 

+ Ván gỗ dày 17mm kết hợp với melamine hai mặt đảm bảo sự an toàn và đẹp mắt

 

+ Màu sắc tinh tế, đẹp mắt và hài hòa với mọi không gian nội thất.

 

+ Dễ dàng tháo lắp, di chuyển & tùy biến mục đích sử dụng theo ý muốn.

 

+ Bảo hành 2 năm 

 

Bạn yêu thích một chiếc bàn sofa phòng khách mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng giá thành sản phẩm khá cao khiến bạn không khỏi lo ngại. Vậy hãy để Nội thất Viva giới thiệu ngay Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Đặt Phòng Khách Hiện Đại Giá Rẻ BTR-2165. Khẳng định giá thành phù hợp cùng những lợi ích mang đến không thua kém gì mọi chiếc bàn sofa đắt tiền. ​​​​​Cùng Viva khám phá ngay bàn trà gỗ công nghiệp chi tiết nhé! 

 

Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Đặt Phòng Khách Hiện Đại Giá Rẻ

 

1. Thông tin về Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp 

Hãng Sản Xuất: Nội thất Viva 

 

Mã SP: BTR-2165 

 

Thiết kế: bàn trà sofa 2 ngăn kéo 

 

Chất liệu: gỗ MDF cao cấp, ván gỗ dày 17mm vô cùng cứng chắc, tránh được cong vênh, mối mọt, chống nước 

 

Bề mặt: phủ MDF chống trầy xước  

 

Tình trạng: Hàng mới 100%

 

Sản xuất: Các cạnh gỗ được xử lý, khoan liên kết bằng máy tự động 

 

Ưu điểm: gọn nhẹ, thiết kế đơn giản nhưng không làm mất đi sự hiện đại vốn có, bền bỉ với thời gian, giá thành hợp lý,

 

Kích thước nhỏ gọn: 120 x 60 x 45cm (rộng x sâu x cao) 

 

Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Đặt Phòng Khách Hiện Đại Giá Rẻ

 

Phụ kiện: ray bi chính hãng 

 

Màu sắc: Màu vàng phối trắng. Quý khách hàng được tùy chọn màu sắc theo bảng màu sắc phủ melamine có sẵn tại Nội Thất Viva. 

 

Miễn phí giao hàng tại: TP HCM 

 

Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Đặt Phòng Khách Hiện Đại Giá Rẻ

 

 

 

Liên Hệ Theo Số Hotline: 0977 118 799 để được tư vấn và nhận báo giá chính xác nhất, nhanh nhất.

 

2. Những ưu điểm của bàn trà gỗ công nghiệp BTR-2165? 

Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp có giá thành phù hợp với những gia đình có nguồn thu nhập ở mức trung bình - thấp. Kể cả đó là những bạn sinh viên vừa học vừa làm cũng đủ khả năng mua được sản phẩm này. 

 

Kiểu dáng bàn trà gỗ công nghiệp thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được sự hiện đại vốn có. Phù hợp bố trí sử dụng trong mọi không gian. Đặc biệt, phù hợp bố trí với các món nội thất phòng khách như bộ ghế sofa, kệ tivi, tủ trưng bày, tủ giày, tủ compot,... Mang đến tổng thể căn phòng nét chỉn chu, hài hòa nhất. 

 

Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Đặt Phòng Khách Hiện Đại Giá Rẻ

 

Thiết kế bàn trà gỗ công nghiệp gọn nhẹ, hoàn toàn không hề có những đường nét chạm khắc cầu kỳ. Cũng nhờ vậy mà việc vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng cũng đơn giản hơn rất nhiều.

 

Cũng bởi tính gọn nhẹ của bàn trà gỗ công nghiệp, nên bạn dễ dàng di chuyển đến bất kì vị trí nào mình muốn. Hoặc bạn cũng có thể dùng để lắp ghép ngay tại nhà.

 

Đảm bảo tiết kiệm diện tích không gian sử dụng tối đa. Giúp căn phòng có nhiều khoảng trống sử dụng hơn, cũng từ đó mang đến sự mát mẻ, thông thoáng nhất. 

 

3. Đánh giá chi tiết Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp

3.1. Thiết kế trẻ trung, hiện đại 

Mẫu Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét năng động, trẻ trung. Phù hợp sử dụng bàn trà gỗ công nghiệp trong mọi không gian phòng khách. Đặc biệt, rất phù hợp dùng với những gia đình hướng theo lối sống tối giản và hiện đại. 

 

Thiết kế đa năng, kích thước lý tưởng vừa dùng làm bàn làm việc ngồi bệt. Vừa giúp để đồ dùng, vật dụng gọn gàng nhất. Tránh để lung tung, bày bừa. 

 

Để tham khảo tìm mua chiếc bàn trà đẹp cho không gian nhà mình, bạn đừng bỏ qua top 100++ Bàn Sofa, Bàn Trà Phòng Khách Đẹp, Sang Trọng, Giá Rẻ 20-30% TP.HCM 

 

 

3.3. Chất liệu gỗ MDF 17mm rất dày dặn, khả năng chịu lực cao

Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp có sức chứa lớn. Với kích thước ván gỗ dày dặn (17mm), Nội thất Viva tự tin BTR-2165 có khả năng chịu được lực lớn đủ để trực tiếp tác dụng lên mặt bàn.

 

Thống kê cho thấy, hiện nay có hơn 60% các công ty chuyên nội thất gỗ đóng bàn trà gỗ công nghiệp MDF. Bởi những ưu điểm khi sử dụng như khả năng chống mối mọt, chống mốc, khả năng chịu lực cao.

 

Giá Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp bao nhiêu tiền?

 

Gỗ MDF có ưu điểm giá thành rẻ. Theo đó, chỉ trên dưới 3 triệu là bạn hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp đẹp này rồi.

 

Tham khảo hình ảnh so sánh độ dày các loại ván gỗ công nghiệp:

 

Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Đặt Phòng Khách Hiện Đại Giá Rẻ

 

4. Công năng sử dụng 

Với kích thước nhỏ gọn, Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp phù hợp sử dụng trong những căn hộ chung cư nhỏ chỉ 15m2, nhà mặt phố, nhà thành phố không gian hạn chế,... 

 

Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp là mẫu bàn trà 4 chân đế cao 2 ngăn kéo và 2 ngăn hộc bên cạnh. Đảm bảo cách bố trí đồ đạc, sắp xếp tiện lợi, ngăn nắp, gọn gàng.

 

Được hoàn thiện từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF hiện đại và chắc chắn, mẫu bàn trà gỗ công nghiệp có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét thời thượng và tinh tế. Kiểu dáng thiết kế mẫu bàn trà sofa phù hợp dùng với cả mẫu sofa văng và sofa góc, sofa da và sofa nỉ phòng khách.

 

Dùng BTR-2165 làm món đồ nội thất gia đình cao cấp cho đến các không gian căn phòng cao cấp những khách sạn, resort, các khu nghỉ dưỡng,….

 

Ngoài ra, thiết kế mẫu bàn trà Bắc Âu có kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian, từ phòng khách đến phòng bếp, phòng ăn, từ phòng làm việc đến phòng đọc sách. Cũng có thể dùng được trong các quán trà đến quán ăn, dùng đặt làm bàn chính đến bàn phụ trong phòng khách.

 

Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Đặt Phòng Khách Hiện Đại Giá Rẻ

 

5. Cần làm gì để bảo quản Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp bền hơn?

Cần đặc biệt lưu ý không để đổ nước trên mặt bàn. Bởi sử dụng gỗ CN hay gỗ TN đều có thể bị hỏng nhanh nếu đổ nước lên trên. Mà bàn trà lại là nơi để tiếp khách, khó tránh được những vết ố, vết loang màu, đổ nước lên mặt,...

 

Do đó, để giữ được mẫu bàn trà gỗ công nghiệp lâu bền nhất, bạn cần cẩn thận khi sử dụng. Tuyệt đối tránh nước. Nên kết hợp thêm tấm kính cho mặt bàn trà sofa. 

 

Bàn Trà Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Đặt Phòng Khách Hiện Đại Giá Rẻ