Đặt banner 324 x 100

Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa Thiết Kế Đa Năng Với Không Gian Lưu Trữ Lớn


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
 
+ Kích thước tủ gỗ lớn lưu trữ được hầu hết các vật dụng cần thiết cho căn bếp gia đình
 
+ Kiểu dáng nhã nhặn, sang trọng và thiết kế thông minh
 
+ Giúp hạn chế tối đa thất lạc, hư hỏng, bụi bẩn 
 
+ Kiểu dáng đơn giản, không hề có những đường nét hay họa tiết rườm rà. 
 
+ Thiết kế chân tủ dáng cao thanh thoát trang trí và vệ sinh dễ dàng
 
+ Chất lượng sản phẩm vượt trội, bền đẹp theo thời gian
 
+ Gỗ tự nhiên có chất lượng cao, độ bền dài lâu và hơn nữa rất đẹp tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên 
 
+ Dùng decor tôn thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất.
 
+ Kích thước, chất liệu và màu sắc có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.
 
+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian
 
+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.
 
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa Thiết Kế Đa Năng Với Không Gian Lưu Trữ Lớn TC-2262 sở hữu kích thước lớn giúp trưng bày và bảo quản đồ dùng bếp hiệu quả. Đồng thời, kiểu dáng và màu sắc đơn giản nhưng tinh tế, giúp không gian phòng bếp thêm ấm cúng, gọn gàng và mang đến những bữa ăn ngon miệng. Cùng Nội thất Viva tìm hiểu chi tiết ngay tủ gỗ đựng chén đĩa nhé! 
 
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa Thiết Kế Đa Năng Với Không Gian Lưu Trữ Lớn
 
1. Giới thiệu về tủ lưu trữ phòng bếp
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa TC-2262 được cách điệu theo phong cách Bắc Âu. Đảm bảo mang đến không gian lưu trữ rộng rãi. Diện mạo gọn gàng cho căn bếp gia đình bạn. 
 
Thiết kế tủ gỗ đựng chén bát chú trọng nhiều vào công năng sử dụng hơn là ngoại hình cầu kỳ, phức tạp. Thiết kế phân chia thành 3 khu vực lưu trữ:
 
  • Tủ trên tủ gỗ đựng chén đĩa là nơi để những lọ gia vị, chai rượu, ly cốc thường dùng đến.
  • Tủ dưới là tủ cánh kính dạng cửa lùa để lưu trữ các thiết bị bếp cỡ lớn hoặc chén, bát đĩa ít dùng đến. Tránh bám bụi, sự xâm nhập của các côn trùng, gián, bọ.
  • Ở giữa là kệ lưu trữ dạng mở, thuận tiện để bạn đặt được các thiết bị dùng hàng ngày như máy xay sinh tố, máy cà phê,... Tích hợp thêm hệ tủ ngăn kéo dùng để ly, muỗng, tách,...
Có thể thấy, tủ gỗ đựng chén đĩa gồm có 2 dạng lưu trữ mở và đóng. Kết hợp cùng đa dạng ngăn tủ, kệ tủ để phân chia đồ dùng sử dụng đúng nơi và tìm kiếm dễ dàng.
 
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa Thiết Kế Đa Năng Với Không Gian Lưu Trữ Lớn
 
2. Đánh giá chi tiết mẫu tủ gỗ đựng chén đĩa TC-2262 
2.1. Thiết kế tủ bếp đứng kích thước lớn
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa TC-2262 có kích thước khá cao với các số đo 100 x 40 x 185cm ( rộng x sâu x cao ) cùng hệ ngăn tủ đa dạng.
 
Giúp tạo nên căn bếp ngăn nắp, sạch sẽ và đảm bảo tiện nghi. Giúp chị em nội trợ có được những giây phút nấu ăn thoải mái hơn rất nhiều.
 
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa Thiết Kế Đa Năng Với Không Gian Lưu Trữ Lớn
 
2.2. Kết hợp kính cường lực trắng sọc tăng hiệu ứng thẩm mỹ 
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa kết hợp thiết kế kính cường lực có khả năng chịu được áp lực và va đập cao. So với kính thông thường, đảm bảo được độ an toàn cao hơn.
 
Hơn nữa, thiết kế kính mờ sọc hiện đại còn tạo điểm nhấn thu hút khi chỉ hiển thị một phần lưu trữ bên trong tủ. Nhờ đó, giúp tạo nên một cảm giác gọn gàng và sang trọng cho tủ chén. 
 
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa Thiết Kế Đa Năng Với Không Gian Lưu Trữ Lớn
 
2.3. Màu vân gỗ tự nhiên gần gũi 
Màu sắc chủ đạo của tủ đựng chén đĩa TC-2240 là màu vàng vân gỗ tự nhiên. Gam màu ấm áp, gần gũi tự nhiên này được sử dụng khá phổ biến, đảm bảo giúp tổng thể nội thất của căn phòng hài hòa. Những đường nét vân gỗ rất hấp dẫn và độc đáo càng tăng thêm sức hút của sản phẩm. Kết hợp với các ô cửa kính sọc mờ tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian. 
 
Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể thay đổi màu sắc tủ gỗ đựng chén đĩa phù hợp với sở thích và không gian. Liên hệ ngay Nội thất Viva để được tư vấn chi tiết! 
 
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa Thiết Kế Đa Năng Với Không Gian Lưu Trữ Lớn
 
3. Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp 
Bạn là người yêu thích phong cách đơn giản, mộc mạc và gần gũi thiên nhiên? Vậy chắc hẳn Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa TC-2262 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. 
 
So với các loại ván gỗ công nghiệp khác, gỗ tự nhiên có độ cứng và độ bền cơ lý cao hơn rất nhiều. Tấm gỗ cũng không dễ bị phồng và biến dạng như gỗ công nghiệp MDF. Cùng đó là đảm bảo tính thẩm mỹ cao, bền bỉ theo năm tháng sử dụng. Bề mặt nhẵn, mịn, hạn chế tối đa va đập, trầy xước và bám vít tốt.
 
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa Thiết Kế Đa Năng Với Không Gian Lưu Trữ Lớn
 
Khả năng chịu tải trọng của tủ gỗ đựng chén đĩa cũng rất cao. Hoàn toàn không bị cong vênh, xộc xệch dù qua nhiều năm tháng sử dụng.
 
Với cách bảo quản và sử dụng phù hợp, độ bền tủ gỗ đựng chén đĩa lên đến 15-20 năm. Để căn bếp có không gian hơn, bạn có thể bố trí thêm cây xanh và đặt thêm các lọ đựng hoa. 
 
4. Kích thước
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa TC-2262 được thiết kế với kích thước lớn. Thuận tiện  sử dụng trong không gian bếp cần lưu trữ nhiều hoặc. Tủ chén gỗ chỉ chiếm 0.4m diện tích mặt sàn, phù hợp với các căn hộ chung cư, nhà phố. 
 
Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên hệ Viva để đặt hàng kích thước, kiểu dáng và màu sắc mẫu tủ gỗ đựng chén đĩa này. Để phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình. Nhằm để khách hàng dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng và kích thước tủ đựng chén đĩa bằng gỗ giá rẻ chính xác nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn 24/7. 
 
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa Thiết Kế Đa Năng Với Không Gian Lưu Trữ Lớn
 
5. Công năng sử dụng 
Bếp nấu ăn là khu vực nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Thiết kế một khu bếp tiện nghi sẽ mang đến người dùng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.Theo đó, hiện nay các thiết bị, sản phẩm trong nhà bếp nhận được nhiều sự quan tâm tìm hiểu của khách hàng hơn bao giờ hết. Trong đó phải kể đến tủ gỗ đựng chén đĩa. 
 
Với những căn bếp có khối lượng đồ dùng nhiều thì sử dụng tủ gỗ đựng chén TC-2262 là lựa chọn phù hợp. Khu bếp có sử dụng tủ lưu trữ sẽ mang đến thuận tiện, đầy đủ và gọn gàng hơn.
 
Thiết kế Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa TC-2262 có nhiều tầng ngăn xen kẽ riêng biệt giúp cho việc nấu nướng hàng ngày thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi khi dùng. Người nội trợ có thể thuận tiện và dễ dàng trưng bày những thứ cần dùng lên kệ bếp.
 
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa Thiết Kế Đa Năng Với Không Gian Lưu Trữ Lớn
 
Ngoài ra, mẫu tủ gỗ đựng chén đĩa TC-2262 còn đóng vai trò là món đồ trang trí. Tăng thêm nét lịch sự, đầy sinh động cho không gian nhà. Dễ dàng phối hợp tủ gỗ đựng chén cùng với những món đồ khác, mang đến tổng quan không gian phòng sự chỉn chu. Giúp bạn biến tấu, sử dụng để làm mới khu vực nấu nướng mỗi ngày.
 
6. Những ưu điểm khi thiết kế Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa TC-2262 
  • Đảm bảo tính tiện lợi cao: Khi chúng ta sử dụng Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa phòng bếp được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau, thì điều đầu tiên chúng ta cảm thấy đó chính là sự tiện lợi cao. Theo đó, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm các dụng cụ nấu ăn tại những nơi khác nhau. Bởi các sản phẩm này đã được sắp xếp đúng khu vực quy định để thuận tiện lấy ra, cất vào. 
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa Thiết Kế Đa Năng Với Không Gian Lưu Trữ Lớn
 
  • Tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp: mẫu tủ gỗ đựng chén bát giúp các dụng cụ, thiết bị được cất giữ rất gọn gàng, ngăn nắp. Nhờ vậy, tăng tính thẩm mỹ hơn cho phòng bếp. Với không gian căn bếp gọn gàng, khi nhìn vào khách sẽ đánh giá được cách sống của gia chủ. 
  • Tạo nguồn cảm hứng nấu ăn: Bởi mẫu tủ đựng chén đĩa sẽ mang đến phòng bếp đầy tinh tế, gọn gàng. Tạo sự hứng thú để gia chủ  "trổ tài" khéo léo về ẩm thực của mình.
  • Tăng thêm công năng cho bếp: với hệ thống kệ đỡ, ngăn chứa của tủ gỗ đựng chén đĩa, bạn có thể sắp xếp chén đĩa, bát đũa và những đồ dùng gia dụng khác của gia đình gọn gàng hơn. Giúp căn bếp cũng sạch sẽ và công năng hơn rất nhiều.
  • Tuổi thọ sử dụng rất lâu dài: 100% được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, đảm bảo bộ khung tủ có kết cấu rất chắc chắn. Tránh được mọi tình trạng cong vênh, mối mọt trong thời gian sử dụng.
Tủ Gỗ Đựng Chén Đĩa Thiết Kế Đa Năng Với Không Gian Lưu Trữ Lớn
 
----------------------------------------