Đặt banner 324 x 100

Tất tần tật về CICAA - Centella Asiatica và tác dụng đối với làn da 


Có một thành phần đang thu hút rất nhiều sự chú ý trong giới chăm sóc da gần đây. Đó chính là thành phần của loại cây có tên khoa học là Centella asiatica, có tác dụng an thần nên được gọi là “Shika". Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự bùng nổ từ Hàn Quốc của tinh chất làm đẹp mới mẻ này nhé!

1. CICA là gì? Cica có tác dụng gì cho da ?

CICA là gì? CICA (Centella Asiatica) được chiết xuất từ cây rau má, một loại thảo mộc được tìm thấy ở các khu vực nhiệt đới, đầm lầy trên khắp các vùng của châu Á. Chiết xuất của loại thảo mộc này đã được sử dụng trong y học tự nhiên Trung Quốc từ hàng ngàn năm trước do đặc tính chữa lành da. Bên cạnh công dụng của Cica nổi tiếng với đặc tính chữa lành da, làm dịu da, kháng khuẩn và chống viêm, cica còn rất tốt cho các bệnh về da như chàm, vẩy nến và sẹo hay có tính cực kỳ dưỡng ẩm phù hợp cho các loại da khô.

Mặt khác, với lối sống bận rộn và áp lực ngày nay, làn da thường dễ bị mất cân bằng do thiếu ngủ và các tác nhân từ môi trường. Lúc này, công dụng của Cica còn có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ da và cải thiện vẻ ngoài tổng thể, mang lại cho người dùng một làn da mềm mại, mịn màng hơn. Chính vì thế, các lợi ích của cica đã giúp cho sự hiện diện của loại thảo dược này vô cùng phổ biến trong các thương hiệu chăm sóc da, khiến nó trở thành một thành phần thường xuyên được tìm thấy trong các sản phẩm khác nhau trên thị trường, từ kem dưỡng ẩm và thậm chí cả mỹ phẩm trang điểm.

cica-co-tac-dung-gi-cho-da

 

2. Những lợi ích của cica hoặc Centella Asiatica cho da

2.1 Chống lão hóa

Centella Asiatica có nhiều chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do có trong môi trường ô nhiễm và tia UV của ánh nắng mặt trời. Các gốc tự do này gây ra thiệt hại cho hàng rào bảo vệ da, dẫn đến màu da không đồng đều và các mối lo ngại khác có liên quan đến lão hóa da.

Một khi da bắt đầu lão hóa, da sẽ mất đi độ đàn hồi và bị chùng xuống, xuất hiện nếp nhăn. Lúc này, khi được sử dụng, Cica có thể cải thiện lưu thông máu và tăng cường tổng hợp sợi collagen, từ đó gương mặt sẽ săn chắc hơn, giảm nếp nhăn nên trông trẻ trung hơn

2.2 Làm dịu da

Centella Asiatica chứa các thành phần giúp làm dịu và chữa lành da cực kỳ hiệu quả. Các loại da nhạy cảm và cực kỳ khô, thường xuyên xuất hiện mẩn đỏ, viêm da và đôi khi ngứa da sẽ thấy được kết quả rõ rệt là làn da trở nên dễ chịu hơn với các dấu hiệu kích ứng giảm rõ rệt.

2.3 Dưỡng ẩm cho da

Cica không chỉ chứa nhiều chất chống oxy hóa mà còn được làm giàu với các axit amin, axit béo và beta carotene. Tất cả các thành phần này đều cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng cho da, giúp da ngậm nước và khôi phục lượng dầu tự nhiên cũng như thành phần nước nhất định trong hàng rào bảo vệ da.

2.4 Mau lành các tổn thương da

Cica có thể giúp chữa nhiều bệnh về da như chàm, vẩy nến, giãn tĩnh mạch và rạn da. Khả năng này là nhờ Centella có chứa “Madecassoside”, một hợp chất giúp tăng cường hoạt động chống oxy hóa của da, cho phép mọi vết thương hoặc vết sẹo được chữa lành bằng cách tăng lưu thông máu và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Như vậy, đối với những người có làn da dễ bị mụn, khi sử dụng cica, các nốt mụn đều có thể được điều trị và xóa sạch mà không để lại dấu vết hoặc sẹo rỗ nào.

 

Gợi ý sản phẩm DERMAFIRM CICAA.C Serum 

[​IMG]

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Thương hiệu: DERMAFIRM

 

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

 

Thể tích: 30ml

 

Thiết kế: Dạng nhựa cứng màu trắng, dạng đầu pump

 

Texture: Dạng serum đậm đặc màu trắng sữa

 

Phân tích bảng thành phần

[​IMG]

Bảng thành phần đầy đủ: Chiết xuất lá Centella asiatica, caprylic/capric triglycerid, butylene glycol, niacinamide, methyl trimethicone, 1,2-hexanediol, glycerin, panthenol, nước tinh khiết, propanediol, lauryl glucoside, poly Acrylate crosspolymer-6, bakuchiol, polyglyceryl-6 laurate, hydroxyethyl acrylate/natri acryloyl dimethyl taurate copolyme, myristyl glucoside, caprylyl glycol, kali cetyl phosphate, ethyl Hexylglycerin, adenosine, axit citric, sorbitan isostearate, dipropylene glycol, axit salicylic, tromethamine, betaine, lecithin hydro hóa, glutathione, axit ferulic.

 

Trong đó:

 
  • Sản phẩm tinh chất serum dưỡng da dòng CICAA.C giúp chăm da một cách dịu nhẹ, không gây kích ứng, phù hợp với cả những làn da mụn nhạy cảm. Tinh chất màu sữa, giàu dinh dưỡng thẩm thấu vào da mà không tạo cảm giác bết dính.
     

  • Ngoài khả năng cấp ẩm, làm dịu sản phẩm còn chứa niacinamide cải thiện tình trạng làn da không đều màu, tăng cường độ sáng da. Mang lại một làn da mịn màng, trắng sáng.
     

  • Bakuchiol - một thành phần nổi bật của sản phẩm có khả năng làm giảm nếp nhăn một cách hiệu quả nhờ khả năng bổ sung độ ẩm và ngăn chặn sự thoát hơi nước, giúp làn da luôn căng bóng ngậm nước.
     

  • Chiết xuất rau má - là thành phần cực kỳ tốt và an toàn cho làn da mụn, giúp giảm đỏ và giảm khuẩn, làm dịu da ngăn ngừa tình trạng lây lan mụn.
     

  • Panthenol - là chất giữ ẩm, có tác dụng cấp ẩm từ vào lớp ngoài từ tầng sâu nhất của da, tạo độ ẩm cho da ngay sau khi rửa mặt xong.

DEMAFIRM CICAA.C - Làm dịu da nhạy cảm chuyên sâu

[​IMG]

Dòng CICAA.C của DERMAFIRM chứa các hoạt chất hiệu quả cao từ chiết xuất của Rau má non được nuôi trong 30 ngày tại trang trại thông minh Cheonan, nổi bật với tế bào gốc rau má - Exosome Centella Asiatica. Đây là công nghệ tách tế bào thực vật đã được cấp bằng sáng chế, giúp vận chuyển thành phần hoạt chất nhanh hơn, sâu hơn và hiệu quả hơn đến các tế bào da.

 

Hiệu quả làm giảm đáng kể các dấu hiệu nhạy cảm nhờ đặc tính làm dịu của chiết xuất rau má, kết hợp với công nghệ chiết xuất tế bào gốc tân tiến sẽ đem lại hiệu quả làm dịu vừa chuyên sâu, vừa tức thì cho da, trà lại làn da khỏe mạnh ngay cả sau quá trình điều trị da bằng phương pháp xâm lấn.

 

Theo nghiên cứu thực nghiệm, nếu sử dụng đồng thời 5 sản phẩm của dòng CICAA.C, mụn đầu trắng sẽ được giải quyết 31,03%, hàm lượng tiết dầu trên da được giảm lên đến 38,47%, và kiểm soát đến 21,66% quá trình sản xuất sợi bã nhờn.


Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DERMAFIRM OFFCIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #DERMAFIRM #CICAACSerum #myphamhanquoc #tinhchat #duongda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: bibii
:
:
:
: