Đặt banner 324 x 100

Cà phê chồn nhân tạo - giải pháp thay thế hoàn hảo cho cà phê chồn truyền thống


Dù không phải là một tín đồ của cà phê nhưng ít nhiều gì bạn cũng đã từng nghe về huyền thoại cà phê chồn – một loại thức uống đẳng cấp và vô cùng đắt đỏ. Với sản lượng cực kỳ thấp nhưng nhu cầu thị trường lại quá cao, những nhà sáng tạo cà phê đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm cà phê chồn nhân tạo mang hương vị độc đáo, tiệm cận với đẳng cấp cà phê chồn tự nhiên và có giá bán rẻ hơn nhiều so với sản phẩm truyền thống.

Cà phê chồn nhân tạo là gì?

Trước đây, cà phê chồn chủ yếu được thu gom và chế biến từ phân của loài chồn sống trong tự nhiên. Tuy nhiên, sản lượng quá thấp khiến người ta bắt đầu mở trang trại nuôi chồn để nâng cao năng suất. Dẫu vậy, quá trình nuôi chồn, chăm sóc chồn vẫn tồn đọng nhiều khó khăn cũng như ý kiến trái chiều từ các nhà bảo vệ động vật. Hơn nữa, mỗi năm chỉ có 1 mùa cà phê và chồn chỉ ăn những hạt cà phê tốt nhất, ngon nhất nên sản lượng cà phê chồn vẫn thấp hơn nhiều so với nhu cầu thị trường.

Cà phê chồn nhân tạo - Giải pháp thay thế hoàn hảo cho cà phê chồn truyền thống

Từ đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra phương pháp tạo ra cà phê chồn nhân tạo, không phụ thuộc vào loài chồn. Đây là loại cà phê được lên men sinh học, hạt cà phê chất lượng cao được truyền vi khuẩn và nấm tương đồng với enzym trong dạ dày chồn. Những vi khuẩn này sẽ tác động lên bề mặt và thay đổi hương vị vốn có của cà phê nguyên chất. Quá trình này được kiểm soát chặt chẽ, các vi khuẩn sẽ được tiêu diệt trong quá trình rang nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm của cà phê chồn nhân tạo

Hương vị đẳng cấp

Nhờ quá trình lên men sinh học tương đồng với hệ tiêu hóa của loài chồn, cà phê chồn nhân tạo mang lại hương vị đẳng cấp không hề thua kém sản phẩm truyền thống. Đặc biệt hơn, toàn bộ quá trình được kiểm soát một cách chặt chẽ nên hương vị mang lại được nhiều người đánh giá còn có sự tiến bộ hơn cả cà phê chồn tự nhiên.

Hơn nữa, quá trình cấy vi khuẩn được cân đo đong đếm để đem lại những sản phẩm khác nhau, phù hợp cho từng nhu cầu, mục đích của người sử dụng. Trong đó, có một số loại vi khuẩn sẽ khiến cà phê đắng hơn, trong khi số khác lại làm giảm lượng protein và caffeine.

Theo những đánh giá chung, hương vị của cà phê chồn nhân tạo không hề thua kém so với cà phê chồn truyền thống. Điều này góp phần mang đến trải nghiệm độc đáo dành cho người dùng cũng như giúp thị trường cà phê ngày một đa dạng.

Cà phê chồn nhân tạo - Giải pháp thay thế hoàn hảo cho cà phê chồn truyền thống

Giá bán phải chăng

Như đã biết, cà phê chồn truyền thống dù là cà phê chồn trang trại vẫn có giá bán cực kỳ cao. Điều này được giải thích bởi quá trình nuôi chồn và chế biến cà phê rất khó khăn, sản lượng đem lại thấp. Theo đó, cà phê chồn nhân tạo chính là giải pháp thay thế hoàn hảo để nhiều người dùng có thể tiếp cận với hương vị đẳng cấp nhất của cà phê.

An toàn cho cả con người và động vật

Cà phê chồn nhân tạo được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu tốt nhất và sau đó được nghiên cứu, cấy loại vi khuẩn phù hợp nhất. Tiếp theo, vi khuẩn sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ được tiêu diệt hoàn toàn trong quá trình rang. Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Hơn nữa, cà phê chồn nhân tạo hoàn toàn không phụ thuộc vào sức khỏe, tập tính của loài chồn. Theo đó, phương pháp này góp phần bảo vệ động vật hoang dã và được xem là văn minh hơn so với cà phê chồn truyền thống. Đặc biệt, người sử dụng không còn chịu tiếng uống cà phê làm từ chất thải động vật.

Đa dạng hương vị với chất lượng đồng đều

Nhờ sự giám sát gắt gao, các mẻ cà phê chồn nhân tạo đảm bảo chất lượng cực kỳ đồng đều. Hơn nữa, mỗi loại cà phê, vi khuẩn được nghiên cứu kỹ, kết hợp với nhau để tạo nên nhiều hương vị khác biệt, đem lại sự đa dạng, đổi mới cho cà phê chồn.

Cà phê chồn nhân tạo - Giải pháp thay thế hoàn hảo cho cà phê chồn truyền thống

Cà phê chồn nhân tạo là sự hòa quyện giữa đất trời, con người và khoa học. Hương vị này trong tương lai có thể thay thế hoàn toàn cho cà phê chồn truyền thống. Tuyệt phẩm công nghệ này sẽ giúp con người có thể tiếp cận đến những hương vị cà phê đẳng cấp, an toàn và văn minh nhất.

Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê pha máy: cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê espresso, cà phê bột nguyên chất, cùng các dòng máy pha cà phê hiện đại. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.

---------------------------------------------

Classic Coffee Gia Lai - Thương hiệu cà phê chất lượng cao, chất lượng nhất trên thị trường. Cung cấp các loại cà phê sạch tại Tây Nguyên.

-> Xem thêm: 

Thông tin liên hệ


: classiccoffeevn
:
:
:
: