Đặt banner 324 x 100

Xe Nâng 7777 - nhà phân phối đa dạng các loại xe nâng hàng uy tín


Về bản thì các loại xe nâng hàng giống một chiếc xe tải công nghiệp hỗ trợ cho việc nâng lên, hạ xuống vận chuyển hàng hóa trong các doanh nghiệp.
Xe nâng có thể bốc xếp hàng hóa có trọng lượng nhẹ từ vài chục ký đến nặng hàng trăm tấn với chiều cao lên đến hàng chục mét…Phổ biến nhất phải kể đến các loại hàng hóa được xếp chồng lên nhau trên pallet.
Ngày nay, xe nâng Nhật đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các ngành hàng công nghiệp và sản xuất cũng như các hoạt động kho bãi, cảng sông, cảng biển.



Công dụng nổi bật của xe nâng hàng trong đời sống
Xe nâng giúp người lao động giảm bớt công việc mệt nhọc và mang đến hiệu suất cao.  Bạn có thể tham khảo một số lợi ích của xe nâng có thể kể đến như:
● Xe nâng hàng giúp tăng năng suất làm việc nhờ tính năng nâng hạ và di chuyển hàng hóa nhanh chóng và chính xác giúp tiết kiệm thời gian, công sức lao động.
● Sử dụng xe nâng hỗ trợ an toàn lao động. Giúp giảm nguy cơ tai nạn và chấn thương vì xe nâng được thiết kế  tính năng an toàn như hệ thống phanh. Đáp ứng tiện ích cân bằng và cảnh báo để đảm bảo an toàn cho người vận hành và nhân viên xung quanh.
● Xe nâng Nhật có khả năng tận dụng không gian lưu trữ hiệu quả bằng cách hỗ trợ nâng hàng hoá lên hệ thống kệ cao. Điều này giúp tiết kiệm diện tích, đáp ứng tính tối đa hóa khả năng lưu trữ cho nhà kho của khách hàng.
● Sử dụng xe nâng giúp giảm thiểu tối đa hư của hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Xe nâng hàng được thiết kế nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hoá, tránh va đập và hỏng hóc không cần thiết.
● Xe nâng được thiết kế với đa dạng kích thước, tải trọng và khả năng nâng hạ khác nhau đáp ứng và phù hợp với đa dạng nhu cầu của các nhà máy, xí nghiệp, kho hàng. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng trong nhà kho mà khách hàng có thể lựa chọn xe nâng kích thước, tải trọng nhỏ để sử dụng.
Nếu bạn cũng có nhu cầu quan tâm đến mặt hàng này. Và đang tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị xe nâng hàng. Hãy cân nhắc tham khảo và lựa chọn Xe Nâng 7777.
Xe Nâng 7777 tự hào là nhà phân phối đa dạng các loại xe nâng hàng, xe nâng hạ và linh phụ kiện chính hãng chất lượng tốt nhất. Các loại xe nâng hạ Nhật không chỉ nhập khẩu trực tiếp mà còn cam kết đem đến khách hàng giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi, hấp dẫn đặc biệt. Đối với đơn hàng với số lượng thiết bị nhiều sẽ có chiết khấu % càng cao.
Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ
Chuyên nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng mới, xe nâng đã qua sử dụng, xe công trình, máy móc công cụ nhập khẩu Nhật Bản.
Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận nơi, hãy gọi ngay.
Tax: 0313287262
Tel: 1900 636 557 – 0967 32 7777 – 097 884 9988
Office: Số 746 Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân
Showroom: Số 736 – 738 Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh
 

Thông tin liên hệ


: dangquoccuong
:
:
:
: