Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin bóng đá Arsenal vs Aston Villa


bóng đá Arsenal vs Aston Villa

Arsenal phải có chiến thắng

Đoàn quân của huấn luyện viên Mikel Arteta vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước Bayern Munich tại sân chơi Champions League. Những Pháo thủ trẻ đã chơi tốt trong khoảng thời gian đầu tại Emirates và sớm có bàn thắng mở tỉ số của Saka. Tuy nhiên, tâm lý yếu cùng sự chủ quan đã khiến Arsenal để lọt lưới 2 lần liên tiếp ở phút 18 và 32. Sau đó, họ phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 trước Hùm xám nước Đức.

Hai đội sẽ tái đấu vào giữa tuần sau, nhưng Arsenal chưa được phép nghĩ đến trận đấu ấy, bởi họ còn cuộc tiếp đón quan trọng với Aston Villa tại vòng 33 vào cuối tuần này. Pháo thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 71 điểm, trong đó có 22 chiến thắng. Khoảng cách chênh lệch chỉ nhờ hiệu số trước Liverpool, khiến vị trí số 1 của Pháo thủ rất mong manh. Chưa kể, kình địch Man City cũng đang áp sát với 1 điểm ít hơn.

Xem thêm: Cá Cược Thể Thao


Phong độ gần đây của Arsenal.

Ba điểm không khó với Pháo thủ

Câu lạc bộ Arsenal buộc phải có chiến thắng tại Emirates vào tối chủ nhật 14/04. Đây là mục tiêu không quá khó với The Gunners bởi họ đã bất bại 8 trận đấu gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng. Ngoại trừ trận hòa đáng tiếc trước Bayern Munich, đoàn quân của huấn luyện viên Arteta cũng thắng tới 4/5 lần đón khách vừa qua.

Ở 4 thắng lợi trên sân Emirates gần đây, Bukayo Saka và các đồng đội đã ghi 9 bàn thắng và chỉ thủng lưới 2 lần. Pháo thủ thành London chính là đội đá sân nhà tốt thứ 2 Ngoại hạng Anh mùa này, với 12/15 chiến thắng, chỉ kém Liverpool - đội có 13 thắng lợi, nhưng đã đá tới 16 trận tại Anfield. Các chuyên gia tin rằng The Gunners sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa tại Emirates.

Arsenal được đánh giá cao hơn đội khách.
Arsenal được đánh giá cao hơn đội khách.

Aston Villa nhiều khả năng sẽ thua

Trận hòa tai hại ở vòng 32 vừa qua đã khiến câu lạc bộ Aston Villa chính thức mất suất trong top 4, khi rơi xuống hạng 5 với 60 điểm. The Lions bằng điểm Tottenham, nhưng thua kém hiệu số và đá nhiều hơn 1 trận. Đoàn quân của huấn luyện viên Unai Emery đã không còn quyết tự quyết. Vì vậy, họ buộc phải chắt chiu từng điểm số, và chờ đợi Gà trống thành London sẩy chân.

Phong độ gần đây của Aston Villa đang khiến giới đầu tư lo lắng, khi chỉ thắng 3 trong 8 trận gần nhất. Ở cuộc chạy đà cho trận đại chiến với Arsenal, The Lions đã có chiến thắng đầy khó nhọc với tỉ số 2-1 trước Lille của Pháp. Tuy nhiên, họ vẫn không được đánh giá cao bằng Pháo thủ, vì họ đang chơi rất tệ trên sân khách. Thống kê cho thấy, Ollie Watkins và đồng đội đã không thắng ở cả 3 chuyến hành quân xa nhà gần đây.