Đặt banner 324 x 100

Vải canvas thổ cẩm có nguồn gốc từ đâu?


Vải canvas thổ cẩm có nguồn gốc từ đâu?

Từ vài thế kỷ trước, người ta đã biết dùng vải canvas ứng dụng vào đời sống hàng ngày. Làm túi, hoặc trang trí độ nội thất. lúc đó, vải canvas bắt nguồn từ Hy Lạp. Tuy nhiên, trải qua thời gian, mọi thứ cũng thay đổi hẳn và vải canvas không còn làm bằng cây gai dầu, mà chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, chất tổng hợp, hemp…

Và nếu như đó là vải canvas thổ cẩm thì chắc chắn phần nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Trên thế giới, người ta gọi Trung Quốc là công xưởng của thế giới quả thật rất đúng. Bởi vì ở đâu có sản phẩm gì, thì ngày hôm sau người Trung Quốc sẽ làm ra được sản phẩm tương tự.

Và dòng vải canvas thổ cẩm cũng được xuất phát từ Trung Quốc. Tại Trung Quốc, đây là dòng vải được nhiều người lựa chọn để ứng dụng vào đời sống hàng ngày. Vải bố thổ cẩm được làm bằng chất liệu sợi tổng hợp, sau đó được dệt từ máy móc hiện đại của người Trung Quốc. Những đường hoa văn có sự sáng tạo theo từng năm và mỗi năm thì người Trung Quốc lại công bố ra thêm nhiều mẫu mã mới góp phần tạo nên sự đẹp đẽ trong nét đẹp của người yêu thổ cẩm.

Dòng vải canvas thổ cẩm kể từ đó trở nên đặc biệt. Đẹp đẽ và kiêu sa hơn. Người ta dùng nhiều tiền để mua dòng vải thổ cẩm hoạ tiết dân tộc cốt để làm cho căn phòng thêm đặc biệt, độc đáo và mới lạ.

Vải canvas thổ cẩm ngày nay được dệt nhiều ở Trung Quốc, với các tỉnh như Chiết Giang, Quảng Đông, Quảng Châu, hoặc là ở những vùng như Vân Nam….

Mua vải canvas thổ cẩm ở đâu tphcm?

Tphcm rất khó để tìm vải canvas thổ cẩm. Bởi vì ở đây phần đông chúng ta đều có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Một núi vải lụa hoặc các chất vải khác đang lan tràng thị trường.

Tuy nhiên, vẫn có những nhóm người yêu dòng vải canvas thổ cẩm. Họ lựa chọn sản phẩm này như một sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại. giữa ngày hôm nay và ngày mai, giữa quá khứ và hiện tại và đặc biệt là giữa những không trung và những mênh mông của đất trời, toả ra những mùi hương lạ lùng từ trong những tấm vải thổ cẩm.


 

Thương Hiệu Canvasic
SĐT/ Zalo: 0899.729.489 (Ms Trang)
Website: https://canvasic.weeblysite.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Tuivaicanvastuivaibo
Youtube: https://www.youtube.com/@vaicanvas
Shopee https://shopee.vn/vaibocanvasic