Đặt banner 324 x 100

Van 4 Cửa Tại Thủy Lực An Phú


Thông tin sản phẩm

Van 4 cửa là dòng van công nghiệp sử dụng cho tất cả các môi trường như nước, khí, hơi. Khác với dòng van 1 chiều, chỉ cho phép lưu chất đi qua và ngăn chảy ngược lại. Đây là dòng van đóng mở lưu chất theo 4 chiều, tức là van cho phép lưu chất đi ra và đi vào theo cả 4 chiều.

Van 4 cửa
Van 4 cửa

Van 4 cửa là tên gọi chung của các dòng van cổng, van bi và van bướm. Đây đều là những dòng van cho phép lưu chất lưu thông qua cả hai chiều. Tùy vào hệ thống và điều kiện làm việc của chúng mà chúng ta lựa chọn loại van cho phù hợp.

Thông thường trong các hệ thống hiện nay, khi cần sử dụng đến Van 4 cửa thì người ta thường dùng van bướm hoặc van cổng. Van bi được sử dụng trong các hệ thống vừa và nhỏ do giá thành cao.

Van 4 Cửa Tại Thủy Lực An Phú

Van 4 cửa
Van 4 cửa

Tùy vào nhu cầu chọn lựa sản phẩm Van 4 cửa của quý khách và dựa vào tiêu chuẩn thông số kỹ thuật, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ quý khách từ quá trình lựa chọn cho tới lắp đặt và bảo hành.

Khi nhận được tương tác từ khách hàng chúng tôi sẽ báo giá Van 4 cửa và cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn hàng cũng như giấy tờ, chứng chỉ CO!CQ. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cung cấp các loại nắp, van, bơm,.. phục vụ cho các loại xe chở nhiên liệu, xe hoá chất.
Nguồn tin: https://anphuthuyluc.vn/san-pham/van-4-cua/

Thông tin liên hệ


: chauha952t
:
:
:
: