Đặt banner 324 x 100

Túi vải canvas là gì? Sự kết hợp đặc biệt thời trang và môi trường


Túi vải canvas (hay còn được gọi là túi vải bố) đang trở thành một xu hướng thời trang không thể bỏ qua. Không chỉ là phụ kiện tiện ích mà còn thể hiện sự quan tâm bảo vệ môi trường. Bài viết này sẽ giới thiệu về loại túi này, các loại và kích thước phổ biến, cách vệ sinh và in trên túi vải canvas, cũng như ứng dụng của những chiếc túi trong việc làm quà tặng. Cùng khám phá những điều thú vị về túi vải bố và tìm hiểu tại sao chúng trở thành một phần không thể thiếu trong thế giới thời trang hiện đại.

Túi vải canvas là gì?

Túi vải canvas là sản phẩm được làm từ vải canvas, một loại vải dày, bền và chắc chắn (Vải Canvas hay còn gọi là vải bố được dệt từ cây gai dầu). Với sự kết hợp giữa tính năng thực dụng, đa dạng thiết kế và khả năng tái sử dụng, túi vải canvas đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người quan tâm đến thời trang và bảo vệ môi trường. Những chiếc túi vải không chỉ mang đến sự tiện ích mà còn thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người.

Những loại túi vải canvas phổ biến

Túi vải sự kiện – túi vải quà tặng

Túi vải sự kiện – túi vải quà tặng là lựa chọn tuyệt vời để tạo sự độc đáo và cá nhân hóa cho món quà của bạn. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu túi vải sự kiện – túi vải quà tặng tại Kho túi sự kiện.

Túi tiện dụng – xách đồ – đi chợ

Túi vải canvas còn được sử dụng như một công cụ tiện ích hàng ngày. Với khả năng chứa đựng nhiều vật dụng, túi vải tiện dụng là lựa chọn hoàn hảo cho việc xách đồ, đi chợ hoặc đi dạo. Với các ngăn và túi nhỏ bên trong, túi vải tiện dụng giúp bạn tổ chức và vận chuyển hàng hóa một cách thuận tiện. Tham khảo thêm các mẫu túi tiện dụng – xách đồ – đi chợ tại Túi tiện dụng – xách đồ – đi chợ tại Kho túi tiện dụng.

Túi thời trang

Với thiết kế đa dạng và phong cách, túi thời trang từ vải canvas là một phụ kiện tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn. Khám phá các mẫu túi thời trang từ vải canvas tại Kho túi thời trang

Túi tote – balo học sinh sinh viên

Túi tote và balo từ vải canvas là lựa chọn hàng ngày cho công việc, học tập và du lịch. Tìm hiểu thêm về túi tote và balo học sinh sinh viên từ vải canvas tại Kho túi tote – balo học sinh sinh viên.

Các kích thước phổ biến của túi vải canvas

Túi vải canvas có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là một số kích thước phổ biến:

  • Kích thước nhỏ: 20cm x 15cm x 5cm
  • Kích thước trung bình: 30cm x 25cm x 10cm
  • Kích thước lớn: 40cm x 35cm x 15cm

Ngoài ra các kích thước cơ bản ở trên, túi vải canvas còn rất nhiều kích thước và hình dạng khác nhau. Tùy theo nhu cầu, thiết kế mẫu của người sử dụng, túi sẽ có những biến thể riêng biệt. Nếu bạn chưa có mẫu ý tưởng thiết kế túi vải, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu túi mà chúng tôi đã sản xuất.

Đặc trưng của túi vải canvas

  1. Bền và đáng tin cậy: Vải canvas được biết đến với độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, đảm bảo rằng túi có thể chứa đựng các vật phẩm nặng mà vẫn giữ được hình dạng và độ bền. Với cấu trúc vải dày và chắc chắn, túi vải có khả năng chịu được sự va đập và trọng lượng lớn, giúp bảo vệ đồ vật bên trong một cách tốt nhất.
  2. Tái sử dụng và thân thiện với môi trường: Túi vải bố có thể được sử dụng lại nhiều lần, giúp giảm lượng rác thải nhựa. Việc sử dụng túi vải cũng góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường so với túi nhựa một lần sử dụng.
  3. Dễ dàng vệ sinh: Chất liệu vải canvas chống bám bẩn và dễ dàng làm sạch. Túi vải canvas có thể dễ dàng giặt sạch bằng máy hoặc bằng tay. Với quy trình giặt đơn giản, bạn có thể duy trì sự sạch sẽ và tươi mới suốt thời gian dài
Thương Hiệu https://canvasic.weeblysite.com/
SĐT/ Zalo: 0899.729.489 (Ms Trang)
Website: https://canvasic.weeblysite.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Tuivaicanvastuivaibo
Youtube: https://www.youtube.com/@vaicanvas
Shopee https://shopee.vn/vaibocanvasic