Đặt banner 324 x 100

Giày Bảo Hộ Ziben Hàn Quốc An Toàn Cao- GUZBQ00006


1/ Thông tin sản phẩm:
- Giày bảo hộ Ziben được sản xuất từ vật liệu cao cấp như da tổng hợp chịu nước, composite, thép không gỉ và cao su chống trượt, đảm bảo độ bền và khả năng chống va đập, va đâm trong môi trường làm việc nguy hiểm.
- Công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
- Thiết kế đế giày cùng lớp mũi giày chịu va đập, khả năng chống nước cao, giúp bảo vệ chân trong mọi điều kiện thời tiết và môi trường làm việc khắc nghiệt.
Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc là sự lựa chọn lý tưởng cho những người làm việc trong môi trường nguy hiểm. Với vật liệu chất lượng cao như da tổng hợp chịu nước, composite, thép không gỉ và cao su chống trượt, giày Ziben đảm bảo sự an toàn và bảo vệ tối đa cho đôi chân trong mọi tình huống. 
- Công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt giúp mỗi đôi giày Ziben đều đạt tiêu chuẩn cao về tính an toàn và độ bền. Khả năng chống va đập, va đâm, chống nước cùng với thiết kế đế giày cùng lớp mũi giày chịu va đập mang lại sự ổn định và bảo vệ tối đa cho người sử dụng.
- Được đánh giá cao về sự thoải mái và hiệu suất sử dụng, giày Ziben không chỉ là một sản phẩm bảo hộ mà còn là đối tác đáng tin cậy trong môi trường làm việc khắc nghiệt. Hãy đảm bảo an toàn cho bản thân và nhân viên của bạn bằng cách chọn giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc - sự lựa chọn đáng tin cậy của những người làm việc chuyên nghiệp.

2/ Địa chỉ mua sắm:

Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng một môi trường làm việc an toàn, lành mạnh và bền vững. Bảo Hộ Xanh không chỉ cung cấp sản phẩm đa dạng với những tính năng an toàn hàng đầu mà còn chú trọng đến việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng để chọn lựa những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của họ.

3/ Thông tin liên hệ:

Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Giày Bảo Hộ Ziben Hàn Quốc An Toàn Cao- GUZBQ00006

Thông tin liên hệ


: Thao5496996P
:
:
:
: