Đặt banner 324 x 100

Ứng dụng của quạt làm mát dầu thủy lực


Ứng dụng của quạt làm mát dầu thủy lực

Đối với các dòng động cơ và các hệ thống thủy lực hiện nay rất hay gặp phải tình trạng quá nhiệt, hiện trạng này cứ liên tiếp kéo dài trong 1 thời gian sẽ gây hư hại và hỏng hóc cho động cơ cũng như hệ thống thủy lực của bạn. Và để giải quyết vấn đề này thì két làm mát đã được chế tạo ra để khắc phục triệt để tình trạng quá  nhiệt này.

Chúng ta có thể bắt gặp két làm mát được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp hiện nay. Khi sử dụng két làm mát thì sẽ loại bỏ được tối đa nhiệt dư từ tổn thất năng lượng bên trong hệ thống và cả từ các nguồn phía ngoài như: lò nung, động cơ và môi trường làm việc …

Quạt làm mát AH
Quạt làm mát AH

Thông thường, két làm mát được thiết kế cho 1 hệ thống thủy lực để tối ưu và giữ cho nhiệt độ của dầu luôn ở mức giới hạn để có thể bảo đảm sự truyền tài năng lượng tốt nhất.

Bất kỳ nhà sản xuất nào cũng khuyến cáo khách hàng luôn phải giữ cho nhiệt độ của dầu được ổn định vì hệ thống sẽ vô cùng nhanh bị hư hỏng nếu như quá trình quá nhiệt thường xuyên xảy ra, gây hư hại tới các chi tiết bên trong hệ thống. Vì thế chúng ta cần giảm nhiệt độ xuống để dầu có thể làm việc ổn định.

Từ đó thời gian làm việc của dầu được kéo dài, tăng tuổi thọ của các thành phần trong hệ thống. Chúng ta có thể thấy hệ quả của việc nhiệt quá cao đó là giảm chất lượng nhớt trong dầu, sinh ra 1 lớp vecni khi kim loại bị ăn mòn và tăng nguy cơ xâm hại từ các yếu tố ngoại vi.
Nguồn tin:https://anphuthuyluc.vn/san-pham/quat-lam-mat-ah/

Thông tin liên hệ


: chauha952t
:
:
:
: