Đặt banner 324 x 100

Thiết kế và thi công quán caffee trọn gói – Công ty Phương Bảo


Quán caffee là nơi giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi, cũng là nơi làm việc và tán ngẫu với bạn bè lúc rảnh rỗi. Trong bài này Phương Bảo muốn chia sẻ đến bạn về quán caffee được thiết kế 3D và đã được thi công hoàn thiện.

Thi công quán caffee trọn gói là gì? 

Là bao gồm xây dựng, lắp đặt và trang trí hoàn thiện cả không gian bên trong và bên ngoài tạo cảm giác hấp dẫn khiến khách hàng muốn quay trở lại. Thi công quán caffee sẽ được thiết kế dựa trên mong muốn của chủ đầu tư, cần sắp xếp, cân đối chi phí, sức lực và thời gian thực hiện công trình.

Thi công quán caffee nghiêng theo xu hướng hiện đại tối giản nhất có thể, được kết hợp 2 gam màu xám, màu gỗ tạo cảm giác ấm áp và không kém phần sang trọng.

[caption id="attachment_4469" align="alignnone" width="2000"]Thi công quán caffe trọn gói Thi công quán caffee trọn gói[/caption]

4 hạng mục cơ bản khi thi công quán caffee trọn gói

Thi công hoàn thiện phần thô: Rất quan trọng bao gồm xây dựng và sửa chữa phần thô và không gian quán như trần, sàn, tường...

Thi công đồng bộ quán: Lắp đặt các nội thất vào không gian quán như bàn, ghế, tủ,...các nội thất phải lựa chọn phù hợp so với bản vẽ 3D và đi theo phong cách ban đầu của chủ đầu tư mong muốn.

Thi công bố trí độ sáng cho quán: Trang trí các đèn phù hợp với từng độ sáng của từng khu vực quán đem lại một không gian ấm áp, tươi sáng...thu hút được khách hàng. Cuối cùng là tạo các hiệu ứng điểm nhấn đèn giúp quán caffe trở nên độc đáo và sang trọng.

[caption id="attachment_4470" align="alignnone" width="2000"]Thiết kế 3D thi công quán caffe trọn gói Thiết kế 3D thi công quán caffee trọn gói[/caption]

Những lưu ý khi thi công quán caffee trọn gói

Đảm bảo không gian thống nhất: Chủ đầu tư phải xác định được phong cách muốn hướng đến ngay từ đầu, chia rõ ràng các khu vực với nhau và phải đồng nhất thiết kế 3D giống 100% thực tế.

Chọn nội thất phù hợp: Nội thất phải phù hợp với không gian quán.

Xác định vật liệu và ngân sách: Ngay khi bắt tay vào thi công cần lựa chọn nguyên liệu phù hợp với ngân sách ngoài ra cần tiết kiệm chi tiêu hợp lí để phù hợp với ngân sách chủ đầu tư.

[caption id="attachment_4471" align="alignnone" width="2000"]Thiết kế 3D và thi công quán caffe trọn gói Thiết kế 3D và thi công quán caffee trọn gói[/caption]

Chọn đơn vị thi công quán caffee trọn gói uy tín

Phương Bảo sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao với tác phong làm việc tận tâm, tỉ mỉ và uy tín là lựa chọn đáng tin cậy để bạn trao gửi trách nhiệm kiến tạo ngôi nhà mơ ước và công trình của mình.

[caption id="attachment_4472" align="alignnone" width="2000"]Thiết ké 3D và thi công quán caffe trọn gói Thiết ké 3D và thi công quán caffee trọn gói[/caption]

Tại Phương Bảo, khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thi công. Phương Bảo sẽ MIỄN PHÍ hạng mục hỗ trợ tư vấn, lên ý tưởng và đưa ra bản vẽ mặt bằng  kiến trúc, kết cấu, điện nước, phối cảnh 3D  cho khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Phương Bảo sẽ lắng nghe những yêu cầu, mong muốn và khả năng tài chính từ khách hàng để tư vấn các kiểu kiến trúc, và lựa chọn giải pháp thi công phù hợp nhất sao cho tiết kiệm chi phí mà vẫn mang đến một căn nhà hoàn hảo, bảo đảm độ bền và thẩm mỹ khi thi công trọn gói.

Thông tin liên hệ


: ATR
:
:
:
: