Đặt banner 324 x 100

Bắt mạng FPT Đà Nẵng: Trải nghiệm internet công nghệ mới


Đà Nẵng là một thành phố đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án công nghệ cao đang được triển khai. Vì vậy, việc có một dịch vụ internet chất lượng và tiện ích là điều cần thiết đối với cộng đồng người dân và doanh nghiệp tại đây. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về việc bắt mạng FPT Đà Nẵng và những ưu đãi, tiện ích mà dịch vụ này mang lại.

Bảng giá lắp đặt mạng FPT tại Đà Nẵng

Việc lắp mạng FPT tại Đà Nẵng không chỉ đơn thuần là việc sử dụng internet, mà còn là một giải pháp toàn diện cho nhu cầu truyền thông và kết nối của người dân và doanh nghiệp. Vì vậy, dịch vụ này được đánh giá là có giá trị đầu tư cao hơn so với các dịch vụ khác. Tuy nhiên, để thuận tiện cho khách hàng, FPT Đà Nẵng đã thiết kế nhiều gói cước với các mức giá khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu cụ thể.

Bắt Mạng Fpt Đà Nẵng Trải Nghiệm Internet Công Nghệ Mới

Một trong những gói cước được nhiều người quan tâm đó chính là gói cước cáp quang công nghệ wifi 6. Với gói cước này, khách hàng sẽ được trang bị modem wifi, chuẩn bị đường truyền và được miễn phí hoàn toàn công tác lắp đặt. Các gói cước thường có 3 tốc độ truy cập internet là 150 Mbps/ 150 Mbps, 1024 Mbps/ 150 Mbps và 1024 Mbps/ 1024 Mbps, với giá dao động từ 200.000 đến 340.000 VNĐ/tháng. Đây là mức giá rất hấp dẫn và cạnh tranh với các nhà cung cấp dịch vụ khác tại Đà Nẵng.

Ngoài ra, FPT cũng cung cấp gói cước cáp quang super cho các doanh nghiệp và tổ chức. Với tốc độ truy cập internet lên tới 250 Mbps – 500 Mbps, gói cước này đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp và tổ chức có nhu cầu truy cập internet nhanh và ổn định. Mức giá cho gói cước này dao động từ 545.000 đến 2.500.000 VNĐ/tháng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Khuyến mãi đăng ký mạng FPT Đà Nẵng

Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn dịch vụ internet là khuyến mãi và ưu đãi nào mà nhà cung cấp dịch vụ đem đến. Và FPT đã không làm khách hàng thất vọng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đăng ký bắt mạng Đà Nẵng.

Hiện nay, FPT đang có chương trình với nhiều ưu đãi đặc biệt như: giảm voucher phí hòa mạng internet cho khách hàng đăng ký mới, mở băng thông không giới hạn, tặng thêm cước tháng khi trả 6 tháng sử dụng dịch vụ truyền hình FPT Play Box và nhiều ưu đãi khác. Đây là một cơ hội không thể bỏ lỡ để sở hữu dịch vụ internet và truyền hình hiện đại của FPT.

Không chỉ có khuyến mãi dành cho khách hàng đăng ký mới, FPT còn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của FPT. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 tháng sử dụng miễn phí khi gia hạn hợp đồng truyền hình FPT Play Box. Đây là một món quà rất ý nghĩa dành cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của FPT.

Khuyến Mãi đăng Ký Mạng Fpt Đà Nẵng

Thủ tục đăng ký lắp mạng FPT tại Đà Nẵng

Việc đăng ký lắp mạng FPT tại Đà Nẵng rất đơn giản và thuận tiện cho khách hàng. Chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Liên hệ với đại lý FPT hoặc hotline của FPT 0935.868.990 để được tư vấn và chọn gói cước phù hợp.

Bước 2: Chờ nhân viên của FPT liên hệ và lên lịch lắp đặt tại địa chỉ của khách hàng.

Bước 3: Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như CMND, Hộ khẩu/ Sổ hộ khẩu, Giấy phép kinh doanh (đối với doanh nghiệp).

Bước 4: Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ và thanh toán cước phí theo yêu cầu của FPT.

Bước 5: Nhận modem wifi và sử dụng dịch vụ.

Mời xem gói cước tại: Lắp mạng FPT Đà Nẵng

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, FPT luôn cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật trong việc thu thập, sử dụng và bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng.

Thủ Tục đăng Ký Lắp Mạng Fpt Tại Đà Nẵng

Lắp mạng FPT trả sau tại Đà Nẵng

Với gói cước trả sau, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn khi đăng ký lắp mạng FPT tại Đà Nẵng. Theo đó, khách hàng sẽ thanh toán cước phí sau khi sử dụng dịch vụ trong tháng, giúp khách hàng không phải lo lắng về việc đóng tiền trước khi sử dụng dịch vụ.

Với gói cước trả sau, khách hàng cũng được hưởng nhiều ưu đãi như: giảm phí lắp đặt, tặng modem và box miễn phí khi đăng ký gói cước combo. Đây là một lợi thế rất lớn cho những khách hàng có nhu cầu truy cập internet và truyền hình đa dạng và tiện ích.

Lắp mạng FPT trả trước tại Đà Nẵng

Với gói cước trả trước, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá đặc biệt khi đăng ký lắp mạng FPT tại Đà Nẵng. Đây là một lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có khả năng tài chính ổn định và muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ internet và truyền hình của FPT.

Với gói cước trả trước, khách hàng cũng được tặng thêm 1 tháng sử dụng miễn phí khi trả 6 tháng và được tặng 2 tháng cước khi đăng ký gói cước trả trước 12 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như giảm giá cước phí trong thời gian đầu sử dụng dịch vụ.

Lắp Mạng Fpt Trả Trước Tại Đà Nẵng

Lắp Wifi cho sinh viên tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố có nhiều trường đại học và cao đẳng nổi tiếng, thu hút đông đảo sinh viên. Với nhu cầu truy cập internet rất cao của các bạn sinh viên, FPT có các gói cước đặc biệt dành cho đối tượng này.

Gói cước “Lắp Wifi cho sinh viên” của FPT được thiết kế với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 200.000 – 265.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng internet tốc độ cao. Đây là một gói cước rất phù hợp và tiện lợi cho các bạn sinh viên có nhu cầu truy cập internet nhanh và liên tục để học tập và làm việc.

Lắp mạng FPT cho doanh nghiệp tại Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ là nơi thu hút các doanh nghiệp trong nước mà còn là điểm đến của rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài. Vì vậy, việc có một hệ thống mạng tốc độ cao và ổn định là điều cần thiết đối với các doanh nghiệp tại đây.

FPT đã cung cấp giải pháp internet cho doanh nghiệp với tốc độ truy cập internet lên tới 250Mbps và nhiều lựa chọn gói cước linh hoạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. Ngoài ra, việc lắp đặt và cung cấp dịch vụ truyền hình FPT Play Box cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tiện lợi trong việc quản lý và giải trí.

Lắp mạng Camera tại Đà Nẵng

Việc lắp đặt hệ thống camera an ninh là điều cần thiết cho các doanh nghiệp và gia đình tại Đà Nẵng. Và FPT đã cung cấp dịch vụ lắp đặt camera với nhiều giải pháp hiện đại để giúp khách hàng quản lý và giám sát an toàn và tiện lợi.

Hệ thống camera FPT được trang bị công nghệ IP và tích hợp sẵn vào hệ thống FPT, giúp khách hàng có thể giám sát từ xa qua điện thoại di động. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ miễn phí lắp đặt và cấu hình hệ thống camera. Khách hàng tùy chọn camera sử dụng cloud hoặc thẻ nhớ

Lắp Mạng Camera Tại Đà Nẵng

Lắp mạng Truyền hình tại Đà Nẵng

FPT cung cấp dịch vụ truyền hình FPT Play tại Đà Nẵng với nhiều kênh truyền hình đa dạng và chất lượng cao. Với gói cước FPT Play Box, khách hàng sẽ được trang bị thiết bị giải trí đa năng với tính năng ghi hình và xem lại các chương trình yêu thích.

Không chỉ có các kênh truyền hình Việt Nam, FPT còn cung cấp nhiều kênh nước ngoài như HBO, Fox Movies, AXN… đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng. Đồng thời, khách hàng cũng có thể tùy chọn các gói kênh phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản về việc bắt mạng FPT Đà Nẵng. Dịch vụ này không chỉ mang lại sự tiện ích và tiện lợi trong việc truy cập internet và truyền hình, mà còn là một giải pháp toàn diện cho nhu cầu kết nối và truyền thông của cộng đồng người dân và doanh nghiệp tại đây. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn dịch vụ lắp mạng phù hợp với nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ


: lapfptmang
: lapfptmangdanang
: 0935868990
: 182 -184 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng