Đặt banner 324 x 100

Bút Thử Điện Stanley Hiện Đại Thông Minh – HATD00138


1/ Thông tin sản phẩm

Bút Thử Điện Stanley có Cấu Trúc Cơ Bản:

  • Thân Bằng Kim Loại: Bút Thử Điện Stanley Hiện Đại với thân bằng kim loại, bút thử tiếp xúc trực tiếp với nguồn điện, đảm bảo tính dẫn điện tốt.
  • Điện Trở: Điện trở hạn chế dòng điện thông qua bút thử, kết nối với bóng đèn neon và đầu kim loại.
  • Bóng Đèn Neon: Sử dụng để hiển thị tình trạng điện của thiết bị hoặc đường dây kiểm tra. Khi có dòng điện, bóng đèn sẽ sáng lên.
  • Đầu Kim Loại: Tiếp xúc với các vật mang điện, thiết kế nhọn giúp dễ dàng kiểm tra.

Nguyên Lý Hoạt Động: Bút thử điện hoạt động dựa trên nguyên lý của hiệu ứng điện dung ký sinh trên cơ thể người. Khi tiếp xúc với vật mang điện, dòng điện sẽ tạo thành một mạch điện kín, và dung kháng của cơ thể người làm cho bóng đèn sáng lên, chỉ ra rằng có dòng điện đi qua và thiết bị hoạt động.

Với Bút Thử Điện Stanley Thông Minh, bạn có thể kiểm tra nguồn điện một cách nhanh chóng và an toàn. Đừng để bất kỳ sự cố nào xảy ra với hệ thống điện của bạn, hãy sở hữu ngay sản phẩm này để đảm bảo an toàn cho gia đình và công việc của bạn!

2/ Địa chỉ mua sắm
Bảo Hộ Xanh cung cấp một loạt các sản phẩm bảo hộ đa dạng, từ đồng phục bảo hộ, giày bảo hộ, mũ bảo hộ đến các trang thiết bị bảo hộ cá nhân. Đặc biệt, chúng tôi luôn chú trọng đến việc sử dụng các nguyên liệu và công nghệ thân thiện với môi trường trong quá trình sản xuất.

3/ Thông tin liên hệ

Email: bhx.cskh@gmail.com
Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm Bút Thử Điện Stanley Hiện Đại Thông Minh – HATD00138
 

Thông tin liên hệ


: vuducloc
:
:
:
: