Đặt banner 324 x 100

Helium 10


Tool Helium là gì? Tác dụng của Helium 10
Nguồn gốc của Helium 10
Helium 10 là một công cụ được ra mắt lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2015 do một nhóm những doanh nhân và chuyên gia thuộc lĩnh vực thương mại điện tử và trí tuệ nhân tạo (AI) phát triển. Bởi họ nhận thấy được rằng có một nhu cầu lớn dành cho những giải pháp phân tích cũng như quản lý hoạt động kinh doanh trên nền tảng Amazon.
Helium 10 hoàn toàn không có bất cứ sự liên quan gì tới nguồn gốc của nguyên tố Helium trong hóa học. Ngoài ra, tên gọi của công cụ này được đặt theo cách không liên quan tới nguồn gốc hóa học.
Mục đích quan trọng để nhóm các tác giả cho ra mắt Helium 10 tại thời điểm đó chính là mong muốn đem tới cho người dùng những tính năng và chức năng giúp tăng doanh thu cho người bán. Không chỉ vậy, Helium 10 không ngừng được nghiên cứu phát triển, cải tiến các tính năng của mình, hỗ trợ người bán hàng trong việc nghiên cứu từ khóa, theo dõi sản phẩm,…
Sự phát triển và mở rộng không ngừng này của mình, Helium 10 đã trở thành một trong các công cụ phân tích và quản lý tốt nhất trong cộng đồng người bán trên nền tảng Amazon.
Mua ngay tại: https://www.wsovn.net/mua-chung-helium-10