Đặt banner 324 x 100

Cấy mỡ hốc mắt dưới có an toàn không


Cấy mỡ hốc mắt dưới đang trở thành một phương pháp phổ biến để cải thiện vùng da quanh mắt, giảm bớt nếp nhăn và tạo sự tươi trẻ, tươi sáng cho khuôn mặt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về tính an toàn của quá trình này. Hãy cùng Thẩm mỹ NAKISA tìm hiểu “cấy mỡ hốc mắt dưới có an toàn không?
 
Cấy mỡ hốc mắt dưới là gì?
 
Bên cạnh việc tìm hiểu mức độ an toàn của phương pháp cấy mỡ hốc mắt dưới, hãy cùng làm rõ khái niệm cấy mỡ hốc mắt là gì?
 
Cấy mỡ hốc mắt dưới là một phương pháp thẩm mỹ nhằm điều chỉnh vùng da quanh mắt bằng cách sử dụng mỡ tự thân từ cơ thể để làm đầy các vùng da bị mất độ đàn hồi, nhăn nheo. Quá trình này giúp cải thiện vùng da quanh mắt, giảm bớt nếp nhăn và tạo ra vẻ trẻ trung, tươi mới cho khuôn mặt.
 
Cấy mỡ hốc mắt giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung, tươi sáng
 
Cấy mỡ hốc mắt dưới có an toàn không?
Quá trình cấy mỡ hốc mắt dưới sẽ an toàn nếu được thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm và đội ngũ y tế chuyên nghiệp. Sử dụng mỡ tự thân từ cơ thể giúp giảm thiểu nguy cơ để lại biến chứng. Tuy nhiên, như mọi phương pháp thẩm mỹ, việc lựa chọn bác sĩ và cơ sở y tế uy tín là rất quan trọng để đảm bảo an toàn và kết quả tốt nhất cho quá trình điều trị.
 
Khi thực hiện cấy mỡ mắt dưới tại Thẩm mỹ NAKISA, chị em sẽ được đảm bảo sự an toàn bởi chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ Y tế.
 
Địa chỉ cấy mỡ hốc mắt uy tín tại tphcm
 
 
Quy trình thực hiện cấy mỡ hốc mắt tại Thẩm mỹ NAKISA
√ Bước 1: Bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng lão hóa, mức độ thiếu hụt và lắng nghe nguyện vọng của khách hàng, sau đó sẽ tiến hành đánh giá vùng lấy mỡ khả thi trên vùng đầu, mặt, cổ.
 
√ Bước 2: Kiểm tra sức khỏe toàn diện của khách hàng trước khi thực hiện.
 
√ Bước 3: Tiến hành gây tê.
 
√ Bước 4: Tiến hành thực hiện bằng cách lấy mỡ tại vùng được đánh dấu bằng Cannula hoặc dụng cụ chuyên dụng phù hợp, xử lý ly tâm và tiến hành cấy mỡ với lượng phù hợp vào các khuyết trũng, khuyết lõm vùng mặt cần cải thiện. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành cấy vào vùng thiếu hụt đã đánh dấu trước đó.
 
Hình ảnh thực tế của khách hàng sau cấy mỡ hốc mắt
 
 
Với những lợi ích mà cấy mỡ hốc mắt dưới mang lại, bạn không chỉ có thể có được vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới mà còn tăng cường tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn trong quá trình thực hiện cấy mỡ mí mắt dưới, cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Thông tin liên hệ


: nakisa93
:
:
:
: