Đặt banner 324 x 100

Top 3 phương pháp làm bạc không bị xỉn khi sử dụng


Tiếp nối blog làm sáng bạc hiệu quả thì nay Misa sẽ giới thiệu thêm cho bạn các phương pháp làm bạc không bị xỉn khi sử dụng.Với các sản phẩm về trang sức bạc thì việc làm bạc không bị xỉn là việc hết sức quan trọng. Việc làm bạc không bị xỉn có rất nhiều cách. Bạn có thể đến với Trang sức bạc Misa chúng tớ sẽ giúp bạn làm sản phẩm luôn trắng sáng. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau đây để giúp bạn làm sáng bạc tại nhà! Cùng theo chân chúng tớ để biết thêm các điều bổ ích nhé!

1. Làm bạc không bị xỉn bằng giấy nhôm và kem đánh răng

Bạc không bị xỉn bằng giấy nhôm
Bạc không bị xỉn bằng giấy nhôm

Làm bạc không bị xỉn bằng giấy nhôm và nước ấm là một cách hiệu quả và không gây hại cho bê mặt bạc. Việc sử dụng giấy nhôm sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm và hiệu quả khá cao. Nó còn giúp bạn bảo vệ môi trường. Chúng ta cùng nhau thực hiện nhé.

Đầu tiên, bạn hãy cho giấy nhôm vào một chiếc bát, bật mí cho bạn rằng bạn có thể tận dụng giấy ở vỉ thuốc đã sử dụng đã hết. Sau đó bạn hãy bóp một lượng kem đánh răng vừa đủ. Sử dụng thêm một chút muối và giấm trắng vào hỗn hợp trên. Và sau đó, bạn hãy cho trang sức bị xỉn màu vào hỗn hợp trên. Cuối cùng bạn hãy khuấy đều hỗn hợp trên trong vòng một phút rồi đợi hỗn hợp phản ứng nhé! Trong quá trình này, những vết bẩn, xỉn của bạc sẽ chuyển sang giấy nhôm. Sau khi thấy bạc không còn bị xỉn nữa bạn hãy lấy ra và rửa lại bằng nước sạch nhé.

Nếu vẫn còn xỉn bạn hãy làm lại quy trình này thêm một lần nữa. Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

Xem thêm các phương pháp làm bạc không bị xỉn ở đây nha.

2. Làm bạc không bị xỉn bằng bột giặt

Bột giặt là một dạng sản phẩm làm sạch được sử dụng trong quá trình giặt đồ để loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ, và các vết bẩn khác từ quần áo. Bột giặt thường chứa các hợp chất hóa học như chất tạo bọt, chất làm mềm nước, chất làm sạch, và một số chất phụ gia khác để cải thiện hiệu suất giặt.

Làm sáng bạc hiệu quả bằng Bột giặt cũng là một sản phẩm giúp làm sáng bạc hiệu quả vô cùng cao. Axit trong bột giặt có thể làm đánh bay các vết bẩn bám dính trên bề mặt bạc giúp bạc luôn sáng bóng.

Làm bạc không bị xỉn bằng bột giặt 
Làm bạc không bị xỉn bằng bột giặt

Bạn hãy chuẩn bị nước ấm, đồ cọ sắt và bột giặt. Lưu ý bột giặt không có chất tẩy rửa quá mạnh nhé. Bạn hãy hòa tan nước ấm và bột giặt với nhau, sau đó cho trang sức bạc của bạn và hỗn hợp trên. Ngâm chúng trong 1-2 phút và sử dụng đụng cụ cọ sắt chà nhẹ trên bề mặt. Kết quả thu lại được là một chiếc trang sức bạc sáng bóng.

Bạn hãy thử và cho Misa biết trải nghiệm của bạn nhé!

3. Làm bạc không bị xỉn bằng Backing soda

Backing Soda là một loại hóa chất phổ biến được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Backing soda cũng là một chất làm sạch bạc tự nhiên và hiệu quả nhất. Nó giúp đánh bay bạc không bị xỉn màu nhanh nhất. Nó thường dưới dạng bột mịn trắng và được bán tại các cửa hàng thực phẩm, siêu thị và cửa hàng dược phẩm. Misa sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng backing soda để đánh bại vết xỉn màu trên bạc.

Làm bạc không bị xỉn bằng Backing Soda
Làm bạc không bị xỉn bằng Backing Soda

Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị một lượng nhỏ bột backing soda với nước để tạo thành hỗn hợp có kết cấu đặc vừa phải. Bật mí nhỏ cho bạn là bạn có thể sử dụng thêm một ít nước cốt chanh hoặc giấm để hỗn hợp tăng khả năng làm sạch. Bước tiếp theo bạn hãy sử dụng bàn chải hoặc một miếng vải mềm đề chà nhẹ hỗn hợp backing soda lên trên bề mặt trang sức bạc bị xỉn. Lưu ý nhỏ cho bạn là đừng sùng lực quá mạnh để tránh việc làm xước hoặc hỏng bề mặt của trang sức. Sau đó bạn hãy để hỗn hợp trên bề mặt trang sức bạc trong 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm để loại bỏ bột backing soda và bề mặt bị xỉn. Hãy lau khô lại bằng khăn sạch nhé.

Nếu vẫn còn xỉn bạn hãy làm lại quy trình này thêm một lần nữa. Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

Xem thêm các phương pháp làm bạc không bị xỉn ở đây nha.

Lưu ý rằng bột baking soda là một chất kiềm nhẹ, do đó bạn cần đảm bảo rửa sạch bạc sau khi sử dụng để ngăn nó gây ra ăn mòn hoặc làm hỏng bề mặt bạc.

Trên đây, là top 3 phương pháp làm bạc không bị xỉn khi sử dụng tại nhà hiệu quả. Hi vọng rằng bài viết chia sẻ này của Misa sẽ giúp bạn và người thân biết thêm thông tin hữu ích. Hãy thực hiện và chia sẻ lại trải nghiệm của bạn cho chúng tớ biết nhé! Đừng quên hãy bấm like và Fl chúng tớ để biết thêm các thông tin hữu ích nhé.

Thông tin liên hệ


: trangsucmisa02
:
:
:
: