Đặt banner 324 x 100

M Tú (Bụng Mỡ) – Cô Nàng Tân Binh Ra Mắt MV Đầu Năm 2024


M Tú - Nữ ca sĩ gen Z đến từ Bụng Mỡ

M Tú – Nữ ca sĩ gen Z đến từ Bụng Mỡ mang loạt trò chơi dân gian vào album đầu tay, trở lại với âm nhạc ngay sau Tết Giáp Thìn 2024, Tú Tú thông báo thay đổi nghệ danh thành M Tú, ra mắt MV “5 10” và cũng hé lộ về album đầu tay. Bên cạnh đó, M Tú đã từng đồng hành cùng Musty House và để lại không ít những dấu ấn đặc biệt, hãy cùng Musty House tìm hiểu về cô nàng Gen Z cá tính này nhé!

Bạn đã biết đến Bụng Mỡ chưa?

Bụng Mỡ

Bụng Mỡ là một ban nhạc gồm 4 đứa bạn thân, có tên cùng bắt đầu bằng chữ ‘T’: Tuấn – Tú – Thư – Thành; trong đó Tú và Thư là giọng ca và sáng tác, Thành và Tuấn chơi guitar. Cả 4 thành viên trong nhóm cùng sinh năm 2000, cùng đến từ Vũng Tàu, hiện đang học tập sinh sống tại Sài Gòn và đều mang tình yêu mến to bự với âm nhạc. Các thành viên trong Bụng Mỡ gặp nhau trong một câu lạc bộ âm nhạc hồi cấp 3, và rồi dính nhau cho tới bây giờ.

 Bụng Mỡ lấy chất liệu dân gian làm cảm hứng chính cho âm nhạc của nhóm. Tuy nhiên trong tương lai Bụng Mỡ rất mong muốn được trải nghiệm thêm và thử những chất liệu mới. Tính đến thời điểm hiện tại, Bụng Mỡ đã ra mắt được 4 bài hát hoàn thiện nhất, qua mỗi bài nhạc là một câu chuyện và tâm tư khác nhau.

Được biết đến sau sân chơi Singer/Songwriter hàng tháng được tổ chức bởi InQ International, đã tững xuất hiện với vai trò là khách mời trong liveshow Ngọt tổ chức tại Sài Gòn và qua nhiều buổi biểu diễn nhạc khác, Bụng Mỡ đã dần dần gây ấn tượng và thiện cảm với các bạn nhạc. Cùng chờ đón trong năm 2021, nhóm nhạc sẽ gửi đến bà con những nhạc phẩm cùng dự án mới nhé. Chúng ta sẽ được lắng nghe tiếng đàn, tiếng ca, âm nhạc và tâm hồn của BỤNG MỠ, của Tuấn, Tú, Thư, Thành.

M Tú – Cô Nàng Tân Binh Mang Phong Cách Độc Lạ

M Tú

M Tú tên thật là Nguyễn Ngọc Minh Tú, 23 tuổi, từng học ngành Thiết kế đồ họa tại trường Đại học Kiến Trúc TPHCM. M Tú bắt đầu hành trình sáng tác bằng việc ngân nga giai điệu từ những lời thơ của mình. M Tú cũng từng được khán giả biết đến khi xuất hiện trong MV Bồ em, có nhiều ca khúc được yêu mến khi hoạt động độc lập như Nhu mì, Tương tư, Mơ…, hiện tại cô đang là nghệ sĩ độc quyền thuộc công ty chủ quản The First Management.

Tiếp nối các tiền bối mang văn hoá Việt Nam vào trong âm nhạc Việt thông qua các trò chơi dân gian trong album đầu tay “Chơi Trò Yêu”. Tú kết hợp với Producer của nhóm nhạc 7UPPERCUTS – KET để hoàn thiện sản phẩm này. Bài hát gây ấn tượng bởi lối sử dụng các nhịp đếm trong trò chơi dân gian trốn tìm để vẽ lên từng khoảnh khắc và cảm xúc khác nhau của nhân vật.

MV 5 10 - Tú

MV 5 10 mang khán giả đến một thế giới thần tiên trong trí tưởng tượng của M Tú mà ở đó, các cô gái được tự do tìm kiếm tình yêu của mình. Nội dung MV kể về mối tình đơn phương trong sáng của một cô gái không ngần ngại tạo ra cơ hội để đến gần hơn với chàng trai mình thích.

Không chỉ sáng tác và thể hiện ca khúc, M Tú còn kiêm vai trò chỉ đạo hình ảnh MV 5 10. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đây là ca khúc M Tú đã hoàn thiện từ 2 năm trước. Sau một thời gian thực hành nghệ thuật độc lập, M Tú đã thực sự tìm được những người cộng sự hiểu và tin tưởng năng lượng và tinh thần của Tú. Tú rất biết ơn vì cơ duyên đã chín muồi để đưa MV của ca khúc đến với công chúng”.

Hành trình của M Tú và Musty House

M Tú và Musty HouseM Tú và Musty House

Với gu thời trang cá tính và năng động, Tú đã thể hiện phong cách độc đáo vốn có của mình qua các hình ảnh feedbacks siêu sịn xò cùng túi của Musty House.

M Tú và Musty HouseM Tú và Musty House

Feedback siêu đáng yêu đến từ nàng Tú.