Đặt banner 324 x 100

Căng da bụng khi mang thai có được không


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Em đang có thai kỳ tháng thứ tư rồi. Nhìn thai nhi phát triển em mừng lắm, nhưng cũng lấy đi rất nhiều vẻ đẹp của người phụ nữ. Da bụng của em xuất hiện ngày càng nhiều những vết rạn. Em thắc mắc không biết có thể thực hiện căng da bụng khi mang thai được không ạ? Mong bác sĩ hồi âm sớm giúp em! Em xin cảm ơn!” (Thùy Linh, Quận 10, TPHCM).

Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn Linh đã tin tưởng, gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc thực hiện căng da bụng khi mang thai được không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:



CĂNG DA bỤNG KHI MANG THAI CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Thời kỳ mang thai không tránh khỏi việc làn da của vùng bụng bị rạn nứt. Do trọng thể của cơ thể người mẹ tăng lên đột ngột trong một thời gian ngắn. Khiến da không kịp phát triển, để thay đổi phù hợp với thể trạng mới. Triệu chứng rạn da vùng bụng làm cho làn da không còn được căng mịn và gây mất thẩm mỹ rất nhiều. Làm sao để khắc phục tình trạng này khi các biện pháp thông thường không chữa trị được? Nhiều bạn đã thắc mắc không biết có thực hiện căng da bụng khi mang thai được không?

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Theo các chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ phụ khoa hàng đầu. Việc căng da bụng khi mang thai là hoàn toàn bất khả thi. Trong thời khi mang thai em bé, bạn không được thực hiện bất kỳ một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào. Đặc biệt là căng da bụng, bởi nó có thể ảnh hưởng đến thai nhi của bạn. Nếu muốn thực hiện, bạn phải đợi sau khi sinh em bé 6 tháng trở lên (nếu bạn không cho con bú bằng sữa mẹ). Còn nếu cho em bé bú bằng sữa mẹ. Thì bạn phải đợi khi em bé dứt sữa mới có thể thực hiện căng da bụng được bạn nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: bà bầu bị căng da bụng

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không



ĐỊA CHỈ CĂNG DA bỤNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Căng da bụng khi mang thai có được hay không có lẽ bạn cũng đã biết. Đến thời điểm có thể thực hiện căng da bụng được. Thì bạn nên chọn cho mình một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng trước khi thực hiện. Và nếu chưa tìm được, bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi sẽ giúp bạn.

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hội tụ hàng loạt những ưu điểm nổi bật. Điều mà hiếm có một bệnh viện thẩm mỹ nào ở Việt Nam đạt được. Có thể kể tới như:

>>> Xem ngay thông tin chia sẻ của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Khi đến đây căng da bụng, các bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện xuyên suốt các ca căng da bụng. Được biết, từ khi vào nghề, bác sĩ Hùng đã thực hiện thành công 100% tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Cam kết giúp bạn có được một làn da hoàn hảo không tỳ vết.

Đồng thời, công nghệ, thiết bị căng da bụng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vô cùng hiện đại. Các bạn sẽ không cần ngần ngại căng da bụng sẽ có ảnh hưởng sau này. Hơn nữa, các bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu sau khi làm đẹp.

Thông tin liên hệ


: nhamanman
:
:
:
: