Đặt banner 324 x 100

Thu nhỏ đầu mũi có đau không? Bs Ngô Mộng Hùng?


“bác Hùng ơi cho con hỏi, thu nhỏ đầu mũi có đau không vậy bác? Con tính đi làm cái đầu mũi cho nhỏ lại, chứ nhìn thô quá, ai cũng bảo như mũi con kỳ lân. Nhưng mà nghe đến phẫu thuật là con sợ lắm. Với bác tư vấn giùm con luôn cái khoản chi phí nha bác.” – Hoàng Thị Hoa (19 tuổi, bình Dương)

Tư vấn: Cảm ơn bạn Hoa đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. bệnh viện thẩm mỹ xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

THU NHỎ ĐẦU MŨI CÓ ĐAU KHÔNG?

Thu nhỏ đầu mũi là ca tiểu phẫu can thiệp vào phần đầu mũi, để cải thiện tình trạng đầu mũi to, thô, làm gương mặt mất cân đối. Và sẽ tùy nguyên nhân đầu mũi bị to là do sụn/mô mềm, hay cả 2 nguyên nhân này, mà bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ có kỹ thuật khắc phục phù hợp.

Về vấn đề “thu nhỏ đầu mũi có đau không” mà bạn Hoa nêu trên, thì bệnh viện thẩm mỹ xin trả lời là không nhé. Vì trước khi ca phẫu thuật diễn ra, bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi. Để khách hàng không khó chịu, đau đớn nào cả. bác sĩ sẽ xử lý và khâu đóng vết mổ nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút thực hiện bạn Hoa nhé!

Vậy sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không? Tất nhiên là có rồi bạn nhé, nhưng tình trạng đau không đáng kể. Vì bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau, kháng viên, để bạn uống trong những ngày đầu sau phẫu thuật. Thông thường sẽ mất ~ 7 ngày để mũi ổn định, cắt chỉ, và lúc này mũi đã hết sưng đau.

Vì vậy, bạn Hoa có thể hoàn toàn an tâm, không cần e ngại việc thu nhỏ đầu mũi có đau không nữa. Đã có rất nhiều khách hàng thu nhỏ đầu mũi thành công, và sở hữu dáng mũi đẹp hơn rất nhiều. bạn có thể tham khảo để tiếp thêm động lực làm đẹp cho bản thân nhé!
 


Tìm hiểu để biết: thu nhỏ đầu mũi có đau không

THU NHỎ ĐẦU MŨI CÓ ĐAU KHÔNG? CHI PHÍ DỊCH VỤ

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vừa giải đáp giúp Hoa vấn đề “Thu nhỏ đầu mũi có đau không?”. Ngoài ra bạn còn hỏi thêm về chi phí khi thu nhỏ đầu mũi đúng không nào. Hiện tại, trong tháng này, bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình ưu đãi vô cùng “hot”. Đó là giảm giá đồng loạt các dịch vụ, lên đến 50%.

Lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ không cần lo lắng “Thu nhỏ đầu mũi có đau không?”, hay chi phí có mắc không. Nếu bạn nhanh tay đăng ký dịch vụ, vì ưu đãi hấp dẫn này chỉ áp dụng cho 200 khách hàng đăng ký sớm nhất thôi ạ.

Ngoài ra, nếu dáng mũi bạn không chỉ gặp khuyết điểm ở phần đầu mũi, mà dáng mũi cũng thấp, cần cải thiện cho cao hơn, thì bạn có thể kết hợp thêm dịch vụ phẫu thuật nâng mũi nhé! bởi đã có rất nhiều khách hàng kết hợp nhiều dịch vụ cùng lúc, để sở hữu dáng mũi đẹp “không góc chết”. Nhất là khi chương trình khuyến mãi đang áp dụng.

Hy vọng bài viết này đã giải đáp giúp bạn Hoa băn khoăn “Thu nhỏ đầu mũi có đau không?”, và “chi phí bao nhiêu”. Để được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ hơn về dịch vụ, cũng như chương trình ưu đãi đặc biệt. bạn Hoa vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui nếu nhận được liên hệ từ bạn.

THU NHỎ ĐẦU MŨI CÓ ĐAU KHÔNG – GIẢI MÃ NHỮNG YẾU TỐ “VÀNG” GIÚP bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG “LẤY LÒNG” ĐÔNG ĐẢO KHÁCH HÀNG

Trong nhiều năm liền hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn đứng trong top 03 danh sách những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay. Đến đây, các chị em sẽ không còn bất kì lo lắng hay băn khoăn nào. bao gồm cả vấn đề thu nhỏ đầu mũi có đau không. bởi ở đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, khó tìm thấy ở các cơ sở thẩm mỹ khác. Điển hình là:

Các công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất. Từ đó, chuyển giao và ứng dụng vô cùng thành công những công nghệ, kỹ thuật hiện đại. Những công nghệ này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về độ an toàn và tính thẩm mỹ. Có thể trở thành “trợ thủ” đắc lực cho bác sĩ trong quá trình thực hiện. Góp phần giúp ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, diễn ra suôn sẻ và có kết quả như ý muốn. Mà không cần băn khoăn thu nhỏ đầu mũi có đau không.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc sụn có tốt không

Chuyên gia thẩm mỹ – bác sĩ Ngô Mộng Hùng


Đứng đầu đội ngũ y bác sĩ tài năng của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Người được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ. bằng trình độ chuyên môn đẳng cấp quốc tế, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm hơn 20 năm. Tất cả các ca phẫu thuật mũi tại đây đều do đích thân bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn các vấn đề như thu nhỏ đầu mũi có đau không,…và thực hiện phẫu thuật với tỉ lệ thành công là 100%. Giúp vô số chị em “lột xác” ngoạn mục.

Dù trong bất kì ca phẫu thuật nào, không cần biết là lớn hay nhỏ, bác sĩ Hùng đều đặt cái tâm và cái tầm của mình vào đó. Chính vì thế, bác sĩ Hùng nhận được rất nhiều sự tin yêu và quý mến của hội chị em. Trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Do đó, khi đã lựa chọn phẫu thuật mũi tại đây, các chị em có thể hoàn toàn an tâm về tất cả. Ngay cả vấn đề thu nhỏ đầu mũi có đau không nhé.

Chăm khóc khách hàng tận tình

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, hòa nhã và làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và giải đáp tất tần tật các thắc mắc của chị em như thu nhỏ đầu mũi có đau không,…Chăm sóc khách hàng ân cần, chu đáo từ trước khi thực hiện kéo dài cho đến tận giai đoạn chăm sóc hậu phẫu. Đây là điều mà không phải bất kì cơ sở thẩm mỹ nào cũng làm được. Vì vậy, điều này trở thành một trong những yếu tố thu hút khách hàng của bệnh viện.
 


Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn

Ngoài ra, các chị em còn có thể an tâm đến đây tư vấn thu nhỏ đầu mũi có đau không và “tân trang” lại chiếc mũi kém xinh của mình ngay cả trong mùa dịch covid 19. Theo đó, toàn bộ các nhân viên và đội ngũ y bác sĩ làm việc ở đây đều đã có thẻ xanh covid, tức là đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin phòng bệnh theo quy định. Thêm nữa, bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng. Đảm bảo thực hiện tốt nhất công tác phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của bộ Y Tế. Để mang đến cho khách hàng một môi trường làm đẹp an toàn nhất.

Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi

Tọa lạc ở quận bệnh viện thẩm mỹ của Sài Gòn, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo dạng “mở”. Tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ. Từ các phòng thăm khám tư vấn, phòng phẫu thuật cho đến phòng nghỉ dưỡng của khách hàng đều được thiết kế sang trọng và trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị nhập khẩu tân tiến. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế ngay giữa lòng Sài Gòn. Đảm bảo trong suốt khoảng thời gian làm đẹp tại đây, các chị em sẽ cảm thấy cực kì thư giãn và thoải mái. Vì vậy, hãy tự tin đến đây tư vấn thu nhỏ đầu mũi có đau không và thực hiện phẫu thuật mũi làm đẹp nhé.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: Thâm mỹ viện

Thông tin liên hệ


: phambinhan61
:
:
:
: