Đặt banner 324 x 100

Hệ thống âm thanh: Electro Voice, Dynacord và hệ thống ánh sáng: Chauvet, iTC tại trường Xiếc Hà Nội


Tận hưởng hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại trường Xiếc Hà Nội (Trung cấp Nghệ thuật và Tạp kỹ Việt Nam).

Hệ thống âm thanh Electro VoiceDynacord và hệ thống ánh sáng Chauvet, iTC đóng vai trò quan trọng hỗ trợ người nghệ sĩ truyền tải những màn trình diễn đỉnh cao, chuyên nghiệp đến các khán giả, đi kèm với phần âm thanh sống động, chân thực và ánh đèn rực rỡ, đa sắc màu. Từ đó góp phần mang đến những trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời, chìm đắm trong không gian nghệ thuật đặc sắc và tận hưởng những phần trình diễn mang yếu tố chuyên môn cao.
EV Group hân hạnh là đối tác chiến lược trong việc cung cấp, thi công và lắp đặt hệ thống thiết bị âm thanh đến từ Electro Voice, Dynacord và hệ thống ánh sáng từ nhà Chauvet, iTC cho trường Xiếc Hà Nội.
EV Group luôn cam kết mang đến các sản phẩm, thiết bị chính hãng, chất lượng nhất hiện nay và đội ngũ thi công, lắp đặt chuyên nghiệp, trình độ cao. Qua đó, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời tới các quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn các quý đối tác và khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ của EV Group. Nếu có nhu cầu về thiết kế, lắp đặt hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ EV Group để được tư vấn và hỗ trợ:
Địa chỉ: BT28 Lacasa, 25 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.
Điện thoại: (+84)24 376 56789
Hotline: (+84)9185 56789
Email: 
support@evgroup.vn
Website: https://www.evgroup.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/evg.jsc

Thông tin liên hệ


: ducanh.evg
: Đức Anh
: 0918556789
: Hà Nội