Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi hàn quốc được bao lâu thì mới lành?


Hỏi: Chào bác sĩ, cô bạn thân em mới đi nâng mũi Hàn Quốc về, nhìn mê lắm. Em cũng muốn đi nâng mũi. Thông qua diễn đàn em thấy bên mình là địa chỉ uy tín và được nhiều khách hàng ghé đến. Nên bác sĩ tư vấn giúp em liệu nâng mũi Hàn Quốc có hiệu quả không và nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu. Em cảm ơn bác sĩ. (Trang – biên Hòa)

Đáp: Thân gửi bạn Trang!

Để giúp bạn có được chiếc mũi như ý muốn. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ cung cấp đến bạn những thông tin trong bài viết dưới đây, để bạn có câu trả lời chính xác cho câu hỏi nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu.

NÂNG MŨI HÀN QUỐC ĐƯỢC bAO LÂU?

Mũi chính là bệnh viện thẩm mỹ của khuôn mặt. Nâng mũi sẽ giúp bạn thay đổi nhan sắc khuôn mặt của mình một cách rõ rệt. Chính vì vậy điều băn khoăn nhất khi quyết định nâng mũi Hàn Quốc đó chính là sự an toàn, hiệu quả. Dưới đây là những chia sẻ của bác sĩ Ngô Mộng Hùng gửi đến bạn Trang về nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu nhé.

Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn nhân tạo được bác sĩ cắt gọt tỉ mỉ, giúp nâng sóng mũi cao lên hoàn hảo. bác sĩ sẽ tạo 1 đường mổ nhỏ bên trong khoang mũi, và đặt miếng sụn nhân tạo vào. Sau đó bác sĩ sẽ nắn chỉnh sụn cho cân đối trong khoang mũi. Nâng mũi Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản nên sẽ không gây cảm giác đau đớn và rất an toàn.
 
nang-mui-han-quoc-5.jpg


Tìm hiểu để biết: nâng mũi hàn quốc được bao lâu

YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH NÂNG MŨI HÀN QUỐC ĐƯỢC bAO LÂU

Địa điểm uy tín chất lượng


Là 1 trong 3 bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang là “ địa chỉ vàng” được nhiều khách hàng lựa chọn. bác sĩ Hùng luôn đặt cái “Tâm và Tầm” trong bất cứ hoàn cảnh, ca phẫu thuật nào. Từ thăm khám, tư vấn đến phẫu thuật đều do một mình bác sĩ thực hiện. Chất lượng dịch vụ chỉ tốt khi cảm nhận của khách hàng vượt lên cả sự mong đợi của bệnh viện thẩm mỹ.

Chất lượng sụn từ Hàn quốc

Nâng mũi Hàn quốc được bao lâu còn tùy thuộc vào chất lượng sụn. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, sụn dùng trong nâng mũi Hàn Quốc được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Đảm bảo an toàn của bộ Y tế Việt Nam. Đặc biệt, sụn sẽ được bảo hành trọn đời, chắc chắn không gây kích ứng vùng da được cấy sụn.

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bạn cần đảm bảo chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật. Để tránh không bị sưng, mưng mủ, nhiễm trùng. bạn nên uống thuốc, vệ sinh vùng mũi theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tránh để mũi tiếp xúc với bụi, nước, ánh nắng mặt trời. Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ, hoặc khi mũi gặp bất thường. Nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu tùy thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc bạn lưu ý nhé.

Tiết kiệm chi phí

Khi đến đây, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu mà còn được cơ hội nhận ưu đãi chương trình khuyến mãi HẤP DẪN khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. hãy xem bảng giá dưới đây để có cái nhìn khách quan hơn nhé

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG VỀ NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Nhìn ngắm những khuôn mặt tự tin của khách hàng gửi về bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, đã giúp chúng tôi có thêm nguồn động lực lớn để không ngừng học hỏi thêm những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mới. Để đảm bảo khách hàng không còn bất cứ lo ngại nào về nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu.

Thông qua bài viết này hy vọng bạn Trang đã giải đáp được phần nào cho câu hỏi nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu. Nếu Trang còn bất cứ thắc mắc nào hãy đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn hoặc liên hệ qua những thông tin sau nhé.

Tham khảo thêm về bài viết: Có nên nâng mũi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

NÂNG MŨI HÀN QUỐC ĐƯỢC bAO LÂU – NHỮNG PHẢN HỒI TỪ CÁC KHÁCH HÀNG TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Không chỉ riêng gì những hình ảnh sau nâng mũi của những khách hàng ở trên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn và chúng tôi cũng xứng đáng với danh hiệu “địa chỉ vàng” trong làng thẩm mỹ cũng chính vì mỗi năm qua đã thực hiện thành công hơn hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cho các chị em trong và ngoài nước. Không chỉ sở hữu một chiếc mũi cao đẹp mà nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu với hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Cũng chính vì thế, hầu hết những khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ nâng mũi đã không ngần ngại chia sẻ về chất lượng dịch vụ, kinh nghiệm nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu, cụ thể một vài trích dẫn trong số các đánh giá của khách hàng như sau:

bên cạnh đó, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng được vô vàn các khách hàng khác review trên trang diễn đàn tamsudaokeo.org với những bình luận vô cùng chân thành nói về chất lượng dịch vụ và cả chia sẻ nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu rất nhiệt tình và kỹ càng. Đặc biệt, một vài bình luận có kèm theo hình ảnh mũi đẹp của họ được chúng tôi ghi nhận được như sau:

Chưa kể, trên trang cá nhân facebook của các khách hàng cũng nhiệt tình đánh giá, gửi ngàn lời yêu thương đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cùng chia sẻ nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu. Hay cả những hình ảnh trải nghiệm thực tế tại bệnh viện, minh chứng cho sự chất lượng tại đây, chẳng hạn như:

Còn nữa, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào đào tạo được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và tác phong công việc chu đáo, ân cần, nhiệt tình sẽ cùng bạn đồng hành xuyên suốt quá trình thẩm mỹ làm đẹp kể cả trước, trong và sau phẫu thuật. Đồng thời, khi bạn đang thắc mắc không biết nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu thì với kiến thức và hiểu biết sâu rộng, đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn và giải đáp một cách chi tiết nhất cho bạn nắm rõ.

Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí với toàn bộ nhân viên y bác sĩ tại đây đã đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vacxin ngừa covid theo đúng quy định của bộ Y Tế. Để đảm bảo an toàn cho mọi ca phẫu thuật tại đây, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một môi trường thẩm mỹ chất lượng nhất, không chỉ riêng gì sự chu toàn trong việc hỗ trợ giải đáp thắc mắc nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu mà bạn đang quan tâm.
 
nang-mui-S-line-bao-lau-moi-lanh-3.jpg


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: nâng mũi nam giới

Tận dụng mọi điều kiện chất lượng có sẵn tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chúng tôi đã xây dựng và áp dụng thành công quy trình phẫu thuật nâng mũi đạt chuẩn an toàn của quốc tế và bộ Y Tế. Dưới sự hỗ trợ của các y bác sĩ có chuyên môn cao, ca phẫu thuật nâng mũi được diễn ra suôn sẻ và chuẩn xác. Không phải lo lắng về vấn đề nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu mà bạn còn được trải nghiệm quy trình nâng mũi an toàn và sở hữu một dáng mũi đẹp như mơ. Một ca phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ đã vô trùng tuyệt đối, gồm 5 bước như sau:

bước 1: Thăm khám và tư vấn

bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp thăm khám tổng quát về sức khỏe và tư vấn về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc cũng như giải đáp nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu cho bạn nắm rõ.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

bạn sẽ được gây tê trước tại các vị trí cần phẫu thuật, để đảm bảo bạn sẽ không phải chịu bất cứ đau đớn nào cũng như luôn thư giãn và thoải mái nhất

bước 3: Thực hiện nâng mũi

Sau khi đã tính toán và đo vẽ tỉ lệ sụn nâng mũi tương xứng với gương mặt, các y bác sĩ cùng kỹ thuật và thao tác khéo léo sẽ giúp bạn nâng mũi Hàn Quốc để sở hữu một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên chỉ sau khoảng 30 phút.

bước 4: Kết thúc nâng mũi

Hoàn thành nâng mũi, vết thương sẽ được khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng và sẽ mờ dần mà không để lại sẹo xấu nào.

bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ chườm đá giảm sưng khoảng 15-20 phút tại phòng nghỉ của bệnh viện và sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Thông tin liên hệ


: phambinhan60
:
:
:
: