Đặt banner 324 x 100

Nên sử dụng biến tần ATV610U22N4 Schneider vì sao?


Biến tần ATV610U22N4 Schneider với công suất 2,2kW, thuộc dòng ATV610 Series, là một thiết bị điều chỉnh tốc độ  động cơ điện, được thiết kế để cải thiện hiệu suất và tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ hệ thống động cơ điện, thích hợp sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp. Do đó, thiết bị này được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy hiện đại mang đến quá trình tự động hóa thông minh, đảm bảo an toàn cho động cơ.
Nên sử dụng biến tần Schneider ATV610U22N4 vì sao?
- Dễ dàng cài đặt và vận hành:
Thiết bị thường đi kèm với phần mềm cài đặt và điều chỉnh dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng cài đặt và vận hành theo nhu cầu cụ thể của họ.
- Tiết kiệm năng lượng: Biến tần giúp điều chỉnh tốc độ của động cơ điện theo nhu cầu thực tế của hệ thống, giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách tránh việc chạy ở tốc độ cao không cần thiết.

- Tăng tuổi thọ của thiết bị: Với việc điều chỉnh tốc độ và giảm tải cho các thiết bị trong hệ thống, khi lắp đặt biến tần ATV610U22N4 Schneider giúp giảm độ mòn của các bộ phận cơ học, từ đó kéo dài tuổi thọ của chúng.
- Giảm sóng điện áp và dòng điện: Thiết bị có khả năng kiểm soát điện áp và dòng điện, giúp giảm thiểu sóng hài trong hệ thống điện, từ đó giảm nguy cơ hỏng hóc và giúp hệ thống máy móc hoạt động ổn định hơn.
- Tích hợp bảo vệ cho động cơ: Biến tần Schneider ATV610U22N4 cung cấp nhiều tính năng bảo vệ cho động cơ như bảo vệ quá dòng, bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp, giúp bảo vệ động cơ khỏi các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra, duy trì sự ổn định cho hệ thống vận hành hiệu quả.
- Tùy biến linh hoạt: Có thể tùy biến thiết lập để phù hợp với các ứng dụng cụ thể, bao gồm điều khiển từ xa, cấu hình tùy chỉnh và tích hợp với các hệ thống tự động hóa khác.

 
Ở đâu bán biến tần ATV610U22N4 Schneider giá thành hợp lý? Hoplongtech.com

Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
info@hoplongtech.com.vn

Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh

Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
dang@hoplongtech.com.vn

Hải Phòng
Số 23, BS1 Khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Thai@@tmarket.vn

Đà Nẵng
35 Chu Mạnh Trinh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Giang@tmarket.com.vn

TP.HCM
84/7, khu phố 3, Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
Thanh@tmarket.vn



 

Thông tin liên hệ


: thuminh91
:
:
:
: