Đặt banner 324 x 100

Cổng thông tin du lịch VR360 tích hợp nhiều tính năng


Khi du lịch số đang ngày càng được người dùng hướng đến để tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời. Nhiều giải pháp, hình thức mới được đề xuất và triển khai và mang lại những hiệu ứng tích cực. Cổng thông tin du lịch VR360 là một trong số giải pháp được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng trong thời gian vừa qua.  

Với hệ thống bản đồ số tích hợp các thông tin, hình ảnh của những địa điểm du lịch, cổng thông tin du lịch VR360 mang đến cho du khách trải nghiệm tham quan thực tế ảo tại mỗi địa điểm, tích hợp thông tin thuyết minh, mc ảo của điểm đến giúp khách du lịch tiếp cận các thông tin một cách mới lạ và khác biệt.  

Cổng thông tin du lịch VR360 cho phép ban quản lý du lịch có thể theo dõi tình hình hoạt động của các địa điểm du lịch, thống kê được số liệu truy cập tham quan và tương tác của mỗi du khách. Từ đó giúp ban quản lý du lịch đưa ra những định hướng phát triển phù hợp. 

Dễ dàng nhận thấy những lợi ích mà Cổng thông tin du lịch mang lại. Các điểm du lịch được kết nối ngay tại một cổng thông tin duy nhất. Hỗ trợ việc tìm kiếm các thông tin về địa điểm, tham quan các cảnh đẹp tại mỗi điểm đến một cách chân thật nhất. Điều tạo nên sự khác biệt của Cổng thông tin du lịch VR360 so với những cổng thông tin du lịch truyền thống khác chính là việc trao quyền cho du khách. Không chỉ dừng lại ở việc cập nhật các hình ảnh, video hoặc các bài viết tin tức về địa điểm, cổng thông tin du lịch VR360 cho phép du khách chủ động lựa chọn tham quan thực tế ảo ở bất cứ địa điểm nào có trong hệ thống. 

Thông tin liên hệ


: hungleone
:
:
:
: