Đặt banner 324 x 100

Thùng phá sảnh là gì? Ý nghĩa của thùng phá sảnh trong bài poke


 Chơi bài Poker (hay còn gọi là xì tố hoặc xì phé) luôn có một sức hút vô cùng lớn đối với các anh em cược thủ. Vì đây là trò chơi vận dụng trí tuệ, cách tính toán nhanh nhẹn nên rất phổ biến tại các sòng bạc. Hãy cùng Củ Cải TV tìm hiểu xem thùng phá sảnh là gì? Cụ thể ý nghĩa của thùng phá sảnh trong bài poker như thế nào?

Thùng phá sảnh có ý nghĩa đặc biệt trong ván bài poker

Anh em có biết: Thùng phá sảnh là gì?

– Bài poker vốn du nhập vào nước ta từ Trung Quốc nên các thuật ngữ trong trò chơi này cũng đậm chất Trung Hoa. Chẳng hạn như khái niệm “Thùng phá sảnh” (Tónghuāshùn, tên Hán Việt là Đồng Hoa Sảnh) cũng vậy. Đây là một từ ngữ độc đáo, dùng để nhắc đến một dây bài bao gồm 5 cây có cùng chất và sắp xếp theo thứ tự liên tục với nhau.

=> Xem thêm: Khái niệm bài tam cúc? Cách chơi bài tam cúc để giành chiến thắng

– Anh em phải là người cực kỳ may mắn mới gặp được dây bài Thùng phá sảnh. Bởi lẽ, khi đã sở hữu dây bài này, tỷ lệ thắng của anh em có thể lên đến 95%. Trong game bài Poker, thùng phá sảnh có sức mạnh công phá cực lớn. Đặc biệt, khi người chơi sở hữu các lá bài có cùng chất với nhau 10, J, Q, K và A (sảnh chúa) thì sẽ “bất bại” trong mọi ván chơi.

Phải là người cực kỳ may mắn mới gặp được dây bài Thùng phá sảnh

– Theo như thống kê của giới chuyên môn, tỷ lệ gặp được Thùng phá sảnh trong poker là cực kỳ hiếm. Anh em cần chơi tới 40 ván poker liên tục thì mới có khả năng gặp được sảnh may mắn này, tức là tỷ lệ xuất hiện là 0.00015%. Cho nên khi gặp Thùng phá sảnh, không có lý do gì mà anh em lại để thua nhé.

Khám phá ý nghĩa thực sự của thùng phá sảnh trong bài poker

– Tại các bàn chơi poker, người ta xếp Thùng phá sảnh vào top những tập hợp quân bài có sức công phá mạnh nhất, quyết định sự thắng – bại của người chơi. Nếu là người mới bắt đầu chơi, chưa hiểu luật chơi thì có thể anh em sẽ bỏ lỡ dây bài đắt giá này.

– Bên cạnh đó, nếu nắm chắc luật chơi poker và trừ trường hợp có người “ăn trắng” tại bàn chơi khi vừa chia bài thì anh em cầm Thùng phá sảnh sẽ chiến thắng như một lẽ tất nhiên. Cho nên, anh em không thể vin vào cớ mình mới chơi mà không nhận biết được dây bài này nhé.

Người cầm Thùng phá sảnh sẽ chiến thắng như một lẽ tất nhiên

– Đối với bài poker, dây bài Thùng phá sảnh được phân tách thành 2 loại như sau:

+ Thùng phá sảnh có lá bài A đứng ở cuối, còn gọi là Thùng phá sảnh lớn, hay còn gọi là Sảnh chúa, tiếng Anh là “Royal Flush”. Bằng cách liên kết lần lượt dãy bài có các quân 10 – J – Q – K – A, anh em sẽ chiến thắng trong mọi cuộc chơi.

+ Thùng phá sảnh có lá bài A đứng ở cuối, còn gọi là Thùng phá sảnh nhỏ. Anh em có thể kết hợp dãy bài của mình thành A – 1 – 2 – 3 – 4. Nếu khéo léo, anh em vẫn có thể giành chiến thắng một cách dễ dàng.

=> Xem thêm: Thủ thuật chơi game oẳn tù tì để giành chiến thắng

Kết luận

Trên đây, chắc hẳn anh em đã nắm được thùng phá sảnh là gì? Cụ thể ý nghĩa của thùng phá sảnh trong bài poker để chơi chắc thắng. Nếu may mắn sở hữu bộ Thùng phá sảnh thì anh em chỉ cần đánh bình thường thôi cũng có thể về Nhất rồi.

https://blog.cucai1.tv/thung-pha-sanh-la-gi-y-nghia-cua-thung-pha-sanh-trong-bai-poke/

Thông tin liên hệ


: gemwinlove
:
:
:
: