Đặt banner 324 x 100

Phụ Kiện Rèm Cửa Là Gì?


Phụ kiện rèm cửa là một bộ phận quan trọng và cần thiết để tạo nên bộ rèm hoàn chỉnh. Với mỗi loại rèm khác nhau sẽ có những phụ kiện đi kèm khác nhau. Sao cho phù hợp với cấu tạo, chức năng và cách hoạt động của rèm. Trong bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu về phụ kiện rèm cửa là gì? bao gồm những gì nhé.
 
phu-kien-rem-cua-la-gi
 
Phụ kiện rèm cửa là gì?
Một bộ rèm cửa thông thường sẽ bao gồm 2 phần chính là: vải rèm và phụ kiện. Phụ kiện rèm sẽ bao gồm các chi tiết kết hợp với vải rèm để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh. Có thể kể đến như
 
Thanh treo rèm tất cả các loại rèm đều phải có
 
Dây kéo rèm có trên mọi loại rèm
 
Thanh đáy chỉ có ở rèm cầu vồng, rèm cuốn, mành ngang….
 
Nếu không có các phụ kiện rèm đi kèm thì sẽ không có sản phẩm hoàn chỉnh. Và rèm cũng không thể hoạt động trơn tru được. Các phụ kiện rất quan trọng đặc biệt là tính đồng bộ của chúng. Các phụ kiện có đồng bộ và chính hãng thì mới có độ bền ngang bằng nhau. Đồng thời giúp rèm hoạt động tốt nhất có thể trong mọi trường hợp.
 
Bộ phụ kiện rèm cửa gồm những gì?
Để xác định được bộ phụ kiện nào dành cho sản phẩm rèm cửa gia đình. Điều đầu tiên khách hàng cần phải biết là loại rèm mà gia đình đang sử dụng. Với mỗi một loại rèm khác nhau chúng sẽ có phụ kiện đi kèm khác nhau. Để tạo ra một khối thống nhất trong quá trình hoạt động của rèm. Cùng tìm hiểu chi tiết về các phụ kiện dành cho từng loại rèm ngay sau đây nhé.
 
Phụ kiện rèm cầu vồng, rèm cuốn gồm những gì?
Rèm cầu vồng và rèm cuốn là một trong những sản phẩm được yêu thích sử dụng nhất hiện nay. Bởi thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, dễ sử dụng với vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Phù hợp cho mọi không gian lắp đặt, đáp ứng được các yêu cầu khó tính của người tiêu dùng.
 
Phụ kiện rèm cầu vồng và rèm cuốn khá giống nhau bao gồm:
 
Hộp phụ kiện bên trong có thanh cuốn rèm: Có nhiệm vụ cuộn tròn vải rèm khi được điều chỉnh bằng dây kéo. Vải rèm sẽ được cuộn vào hoặc thả ra khỏi thanh cuộn khi kéo rèm lên hoặc hạ xuống. Phụ kiện này được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp. Có độ bền lên tới 10 năm mà không bị bong tróc hay phai màu.
 
Thanh đáy được lắp ở vị trí dưới cùng của vải rèm với vai trò giữ cho vải rèm luôn được phẳng, mượt và mịn hơn; không bị co kéo hay nhăn nhúm. Thanh đáy đỡ rèm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và phủ lớp sơn đồng nhất màu với máng rèm; và phù hợp với màu vải rèm.
 
Dây kéo được làm từ dây dù có độ bền cao và chắc chắn giúp kéo thả rèm dễ dàng. Đầu kéo làm bằng nhựa cao cấp bền và được thiết kế mang đặc trưng của đơn vị cung cấp.
 
Bộ phụ kiện dành cho mành ngang và rèm gỗ
Mành ngang và rèm gỗ là 2 sản phẩm có cách thức hoạt động giống hệt nhau. Chúng chỉ khác nhau ở điểm chất liệu làm rèm 1 sản phẩm bằng nhựa và 1 sản phẩm bằng gỗ. Rèm có khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt đồng thời mang lại sự tinh tế cho không gian. Rèm gỗ giúp không gian được gần gũi hơn với thiên nhiên và trông tự nhiên hơn.
 
Bộ phụ kiện dành cho 2 sản phẩm rèm này gồm có:
 
Hộp treo rèm bên trong có thanh treo rèm, chúng sẽ tương xứng với từng loại rèm. Như rèm gỗ thì cần sự đồng bộ nên hộp treo rèm sẽ được làm bằng gỗ hoặc sử dụng sơn giả gỗ.
 
Dây bi và chân rèm có tác dụng kết nối các lá rèm với nhau thành 1 thể thống nhất. Cũng là giúp tạo độ phẳng cho rèm và dễ dàng khi điều chỉnh lá rèm lên xuống.
 
Dây đai chống trầy xước giúp bảo vệ các nan rèm không chịu va đập trực tiếp. Làm gãy nan rèm hay biến dạng, trầy sơn của các nan.
 
Phụ kiện dành cho rèm vải may kiểu Ore
Nhắc tới rèm vải là nhắc tới thứ gì đó rất thân quen và gần gũi. Chúng ta vẫn thường bắt gặp rèm vải ở khung cửa mỗi gia đình. Bởi tính phổ thông hoặc cũng vì thói quen sử dụng từ lâu đời. Mà rèm vải vẫn luôn gắn liền với cuộc sống và in đậm trong tâm trí của chúng ta.
 
So với rèm cuốn và rèm cầu vồng thì rèm vải trông khá đồ sộ và có nhiều phụ kiện đi kèm. Bởi vậy chắc chắn để hoàn thành một bộ rèm vải sẽ phải cầu kỳ hơn. Tốn nhiều thời gian, công sức cũng như khoản chi phí bỏ ra phải lớn hơn.
 
Các phụ kiện đi theo một bộ rèm khá nhiều và cầu kỳ có thể kể đến như:
 
Thanh treo rèm, đầu vua gắn 2 đầu thanh treo, trụ đỡ thanh treo rèm…
 
Miếng Ore gắn rèm và khuyên rèm
 
Núm treo tay và dây vén rèm sử dụng khi kéo rèm gọn lại
 
Rải cườm và các họa tiết trang trí khác theo yêu cầu của gia chủ.
 
Bởi vậy để chọn được bộ phụ kiện rèm cửa chính xác thì bạn cần phải xác định đúng loại rèm cửa mà mình sẽ sử dụng. Để có thể lựa chọn các phụ kiện phù hợp và đúng chủng loại nhé.
 
Để không phải mua dính phụ kiện giả, nhái và kém chất lượng. Hãy đến với Rèm Milan bạn sẽ có được các loại phụ kiện rèm chính hãng với chất lượng cao nhất; được đảm bảo từ nhà sản xuất và đơn vị cung cấp chúng tôi.

Thông tin liên hệ


: remmilan
:
:
:
: