Đặt banner 324 x 100

Tủ Bếp Hình L Gỗ Mdf Phủ Acrylic Màu Nâu Phối Trắng Đẹp Giá Rẻ


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Thiết kế hình chữ L tận dụng không gian

 

+ Màu sắc trang nhã, trầm tính, dịu mắt

 

+ Chất liệu MDF lõi xanh chống ẩm 17 ly siêu bền

 

+ Đi kèm nhiều phụ kiện nhà bếp khác nhau

 

+ Nhiều ngăn tủ, tăng không gian lưu trữ

 

+ Miễn phí thiết kế 2D và dựng 3D

 

+ Bảo hành 24 tháng và bảo trì trọn đời

 

BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG SẢN PHẨM

 

 

Tủ Bếp Hình L Gỗ Mdf Phủ Acrylic Màu Nâu Phối Trắng Đẹp Giá Rẻ

 

1. Tủ bếp hình L phù hợp với những không gian nhà cửa nào?

Căn hộ và chung cư: Các căn hộ và chung cư thường có diện tích vừa và nhỏ. Đặt một chiếc tủ bếp hình L có thể giúp tối ưu hóa diện tích căn hộ nhờ khả năng tận dụng không gian, ôm trọn góc tường. Ngoài ra, tủ bếp hình L còn tạo được cảm giác thông thoáng, rộng rãi

 

Không gian bếp mở: Không gian bếp mở là không gian bếp kết hợp giữa khu vực nấu nướng và khu vực sinh hoạt chung như bàn ăn. Tủ bếp hình L giúp phân chia khu vực bếp và khu bàn ăn một cách rõ ràng, tạo được sự kết nối giữa hai khu vực, tăng tương tác giữa các thành viên gia đình

 

Bếp có đảo bếp: Tủ bếp hình L kết hợp cùng đảo bếp sẽ tạo nên không gian bếp đầy đủ công năng như trong những căn bếp năm sao. Khi đó, tủ bếp hình chữ L dùng để thực hiện việc nấu nướng chín còn đảo bếp dùng để sơ chế thực phẩm, bàn ăn hoặc quầy bar nhỏ trong nhà.

 

2. Đánh giá chi tiết sản phẩm tủ bếp hình L mã TB-1758

2.1. Bền đẹp lên đến 10-20 năm

Tủ bếp hình L được sản xuất bằng chất liệu chính là gỗ MDF phủ Acrylic cho cả phần tủ bếp trên lẫn tủ bếp dưới. Đây là chất liệu có giá thành phải chăng nhưng chất lượng cực cao cấp và bển bỉ. So với gỗ tự nhiên, gỗ nguyên khối, gỗ MDF có giá thành rẻ hơn vì là gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, so về độ chịu lực, chống cong vênh, nứt nẻ thì gỗ MDF cũng không thua kém bao nhiêu vì là chất liệu được sản xuất trong môi trường áp suất nhiệt độ khắc nghiệt.

 

Lớp phủ bảo vệ bên ngoài tủ bếp hình L là chất liệu Acrylic. So về tính chất so với lớp phủ Melamine, chất liệu Acrylic đem lại khả năng bảo vệ tốt hơn. Không chỉ giúp chống trầy, chống thấm nước, chống mối mọt mà còn đem lại cho bề mặt tủ vẻ ngoài sáng bóng sang trọng và đẳng cấp.

 

Vật liệu mà Nội thất Viva sử dụng cho tất cả các sản phẩm tủ bếp đều là gỗ MDF lõi xanh chống ẩm có độ dày 17 ly đến từ các nhà cung ứng hàng đầu. Độ dày này gần gấp đôi tất cả các loại ván ép phổ biến trên thị trường hiện nay, đảm bảo tủ bếp hình L luôn bền đẹp và tuổi thọ có thể kéo dài lên đến 10-20 năm.

 

Tủ Bếp Hình L Gỗ Mdf Phủ Acrylic Màu Nâu Phối Trắng Đẹp Giá Rẻ

 

2.2. Thiết kế tiết kiệm không gian

Điểm khác biệt của thiết kế tủ bếp hình L so với những hình dáng khác đó chính là giúp tạo ra được khu vực làm bếp riêng, để tất cả những thiết bị, dụng cụ cần thiết của nhà bếp nằm gọn trong một khu vực, giảm cảm giác lộn xộn. Với việc nằm dọc theo hai bức tường liền kề, cách bố trí này sẽ chừa được phần không gian trống còn lại của căn phòng cho những mục đích sinh hoạt khác và đem lại cảm giác cả căn bếp rộng rãi hơn.

 

Ngay cả trong những căn bếp diện tích nhỏ, cách bố trí hình chữ L đảm bảo được sự phối hợp ăn ý giữa hiệu quả lưu trữ và không gian thoáng đãng. Kể cả những mẫu tủ bếp hình L có kích thước nhỏ vẫn có khả năng tối đa hóa không gian sinh hoạt mà vẫn đảm bảo mọi chức năng của khu vực làm bếp.

 

2.3. Màu sắc thời thượng, hiện đại

Một chiếc tủ bếp hình L được phối hợp giữa hai sắc màu trung tính dễ dùng như màu trắng và màu nâu nhạt có thể dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, từ phong cách hiện đại, phong cách Farmhouse, phong cách Scandiavia tinh tế đến phong cách cổ điển.

 

Không giống như những tông màu nổi lên theo xu hướng khác rồi nhanh chóng lỗi thời, màu trắng và màu nâu nhạt có thể chịu được sự thay đổi của mọi phong trào và xu hướng trang trí nhà cửa. Vì vậy cho dù 10 hay 20 năm sau, tủ bếp hình L vẫn mang được vẻ đẹp hợp thời, trang nhã mà tinh tế

 

Giữa màu trắng và màu nâu nhạt của tủ bếp trên và tủ bếp dưới có một sự tương phản nhẹ, vì thế chiếc tủ bếp hình L sẽ có tác dụng tăng chiều sâu và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn bếp.

 

Tủ Bếp Hình L Gỗ Mdf Phủ Acrylic Màu Nâu Phối Trắng Đẹp Giá Rẻ

 

2.4. Hỗ trợ quy trình nấu nướng

Với thiết kế của tủ bếp hình L, các khu vực nấu nướng chính bao gồm khu bồn rửa, tủ lạnh, khu bếp nấu có thể được sắp xếp để tạo thành “tam giác vàng” trong quá trình nấu nướng. Lợi ích mà quy tắc “tam giác vàng” này đem lại đo chính là giảm thiểu được sự di chuyển giữa các công đoạn và khu vực nấu nướng. Từ đó giúp người đứng bếp có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa các công đoạn mà không tốn nhiều công sức, giúp cho công việc nấu nướng tưởng chừng nhàm chán lại trở thành một thú vui.

 

Ngoài ra, tủ bếp hình L cung cấp nhiều không gian lưu trữ hơn, đồng nghĩa với việc có thể tích hợp nhiều thiết bị, phụ kiện nhà bếp thông minh hơn hỗ trợ cho việc nấu ăn và sắp xếp gọn gàng nhà bếp. Ngoài những phụ kiện thường thấy như chậu rửa bát inox, gia chủ còn có rất nhiều lựa chọn có thể xem xét như mâm xoay để tận dụng không gian góc tủ, kệ để chén bát nâng hạ bằng điện giúp tiết kiệm sức lực hay các loại kệ để dao thớt gia vị hỗ trợ sắp xếp các dụng cụ ngăn nắp.

 

Tủ Bếp Hình L Gỗ Mdf Phủ Acrylic Màu Nâu Phối Trắng Đẹp Giá Rẻ

 

3. Bí kíp chốt đơn Tủ bếp hình L gỗ MDF giá rẻ chất lượng cao

Đó chính là ghé ngay đến Nội thất Viva. Nội thất Viva là đơn vị có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nội thất chất lượng hàng đầu cùng giá cả siêu ưu đãi. Tại Nội thất Viva, chúng tôi cung cấp các dịch vụ may đo thiết kế tủ bếp hình L với màu sắc, hoa văn và kích thước tùy chỉnh theo sở thích, nhu cầu và phong thủy cho gia chủ.

 

Khi lựa chọn đặt hàng thiết kế sản xuất các mẫu tủ bếp hình L tại Nội thất Viva, quý khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ cao cấp và ưu đãi có một không hai như

 

  • Miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế (bao gồm thiết kế 2D và dựng 3D)
  • Báo giá minh bạch, cập nhật nhanh chóng
  • Sản xuất tại xưởng, giá rẻ tại xưởng, đúng tiến độ
  • Lắp đặt tận nhà bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
  • Chính sách trả góp lãi suất 0% cực kỳ ưu đãi
  • Bảo hành chính hãng 2 năm, hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời

---------------------------------------

 

- Website: https://noithatviva.vn/

 

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/tu-bep/tu-bep-chu-l/tu-bep-hinh-l-go-mdf-phu-acrylic-mau-nau-phoi-trang-dep-gia-re.html