Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chính hãng cho tường rào


1. Đèn pha led cho tường rào – giải pháp đảm bảo an ninh tác dụng

Đèn pha led công trình xây dựng tường rào được sử dụng cho các khu vực công trường đang thi công.

ưu thế của đèn pha công trình tường rào
Đèn pha led công trình xây dựng tường rào gồm nhiều những ưu điểm vượt trội giúp cho những dự án công trình được đảm bảo an toàn hơn. sau đây là một số ưu điểm của những mẫu đèn led pha sử dụng cho công trình tường rào :
a. phù hợp có môi trường thiên nhiên hoạt động của những công trường

Đèn led công trình xây dựng tường rào luôn phải trong số công trường chứa nhiều khói bụi mà không nhiều khi bị hư hỏng. Chúng làm được điều ấy là bởi sở hữu cấp độ bảo vệ IP65 hoặc IP66.



b. đảm bảo an ninh cho Khu Vực lắp đặt đèn
có độ sáng vượt trội; cho chất lượng ánh sáng cực ổn định và rõ rệt ở bất cứ thời điểm nào trong ngày. Đèn pha led dự án công trình tường rào sẽ hỗ trợ bảo đảm an ninh cho các công trình xây dựng về đêm hơn. Tuy chỉ một cụ thể bé này thôi nhưng những chiếc đèn pha led công trình cũng khiến người đang sở hữu ý định xấu phải dè chừng.

c. hoạt động bền bỉ trong khoảng time dài
Đèn pha led công trình tường rào sử dụng dạng chip led hiện đại không chỉ cho ánh sáng có cường độ cao mà kéo tuổi thọ đèn. Theo như ra mắt của những nhà sản xuất; đèn pha Led sở hữu thời gian chuyển động trung bình vào khoảng 50.000 giờ.

Xem thêm : đèn đường led

d. Cho công dụng tài chính cao

Đèn pha led dự án công trình tường rào được ca tụng là dòng thiết bị “siêu tiết kiệm điện”. Sử dụng 1 chiếc đèn loại này bằng sử dụng 5 bóng đèn sợi tóc mà công dụng chiếu sáng lại gấp nhiều lần. như vậy, nếu thay thế toàn bộ các bóng đèn tiêu hao năng lượng khác bằng đèn pha led thì chắc chắn sẽ tiết giảm đc một trong những phần lớn tiền điện hàng tháng.



Để mua được các mẫu đèn pha led cho dự án công trình – trong thi công chất lượng mọi người cần lựa chọn các Địa chỉ cửa hàng uy tín và đáng tin cậy. Philips tự hào là đơn vị số 1 trong nghiên cứu; chế tạo và phân phối đèn led công nghiệp. những sản phẩm của Philips được chế tạo trực tiếp tại nước ta – dựa ở trên công nghệ hiện đại nhất đc chuyển giao từ Đài Loan. với dòng đèn pha hiện Philips sở hữu tới gần trăm mẫu đèn khác nhau.

Địa chỉ cửa hàng uy tín và tin cậy cung cấp đèn pha led ở HCM và các Khu Vực ở kề bên

Trong khi, Philips còn buôn bán nhiều mặt hàng khác như đèn đường led; đèn led nhà xưởng, Driver led, dây rút nhựa. Vậy hãy contact ngay với Cửa Hàng chúng tôi qua số điện thoại hoặc vào trang web để biết thêm chi tiết của dòng sản phẩm.