Đặt banner 324 x 100

Găng Tay Bảo Hộ Việt Nam Phủ Cao Su Uy Tín – NGVN00023


1/ Thông tin sản phẩm (đặc điểm, công dụng, ưu điểm,…) 
Găng Tay Bảo Hộ Việt Nam Phủ Cao Su được làm từ sợi cotton 100% tự nhiên, là nguyên liệu chính trong quá trình sản xuất. Kết hợp với lớp cao su bền bỉ ở lòng bàn tay, sản phẩm này mang lại sự linh hoạt và cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Cấu trúc chắc chắn và đa dụng giúp bảo vệ tay trong mọi điều kiện làm việc.
Ngoài việc chống trơn trượt, găng tay này còn có khả năng bám dính tốt, giúp người sử dụng cầm nắm đồ vật một cách chắc chắn và linh hoạt hơn. Đặc biệt, khả năng chống nóng và hóa chất giúp bảo vệ tay hiệu quả trong môi trường làm việc khắc nghiệt.
Găng Tay Bảo Hộ Việt Nam không chỉ là một sản phẩm chất lượng cao mà còn là đối tác đáng tin cậy của mọi người lao động. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu, cấu trúc và tính năng, sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu cho sự bảo vệ tay trong môi trường làm việc.

2/ Địa chỉ mua sắm:
Găng Bảo Hộ tự hào là địa chỉ tin cậy cho những người lao động trong ngành xây dựng khi cần các sản phẩm găng tay bảo hộ chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong công việc hàng ngày. Với đa dạng các loại găng tay từ các thương hiệu uy tín và đáng tin cậy, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu và điều kiện làm việc.

3/ Thông tin liên hệ: 
Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: 
Găng Tay Bảo Hộ Việt Nam Phủ Cao Su Uy Tín – NGVN00023