Đặt banner 324 x 100

Khám Phá 6 Mẫu Kệ Đựng Gia Vị Inox 3 Tầng


Với thiết kế đa tầng tiện lợi, kệ đựng gia vị inox 3 tầng được không ít người đánh giá cao, ưu tiên đầu tư cho nhà mình. Vậy nên mua kệ gia vị inox 3 tầng nào cho hợp lý?
 
Câu trả lời sẽ có trong nội dung chi tiết dưới đây.
 
1. Kệ đựng gia vị inox 3 tầng có những đặc điểm gì?
Kệ gia vị 3 tầng là loại kệ phục vụ nhu cầu tổ chức và lưu trữ các loại gia vị trong nhà bếp. Đặc điểm chính của thiết kế là ba tầng phân chia hợp lý, cứng cáp, vững vàng, tiết kiệm không gian và dễ dàng quản lý các vật dụng cần thiết.
 
Chất liệu phổ biến nhất là inox, bởi đây là kim loại không gỉ và dễ vệ sinh, đảm bảo sự chắc chắn, an tâm khi lưu trữ gia vị. Mỗi tầng của kệ đựng gia vị inox 3 tầng là các ngăn hoặc không gian chứa đủ để bạn có thể đặt các hũ, lọ hoặc hộp đựng gia vị lớn nhỏ khác nhau.
 
Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm kệ đựng gia vị 3 tầng đa dạng kiểu dáng, tính năng cho bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu.
 
 
 
2. Các mẫu kệ đựng gia vị inox 3 tầng đẹp, thịnh hành nhất
2.1. Kệ gia vị inox 3 tầng nâng hạ điện
Một trong những điểm khác biệt lớn nhất của kệ gia vị 3 tầng này là khả năng điều khiển tự động bằng điện thông qua bộ điều khiển tích hợp. Sản phẩm tiện lợi và linh hoạt trong việc sử dụng, có thể dễ dàng nâng hạ kệ chỉ bằng nút chạm.
 
Trên thực tế, cảm ứng của kệ đựng gia vị inox 3 tầng nâng hạ điện khá nhạy, cho phép bạn dừng kệ ở mọi vị trí và độ cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Quá trình nâng hạ kệ diễn ra êm ái, nhẹ nhàng và không gây ra bất kỳ âm thanh khó chịu nào, tạo ra một không gian làm việc hoặc nơi lưu trữ yên tĩnh và thoải mái.
 
Khả năng chịu tải của kệ nâng hạ điện lên đến 15 - 30kg, tối ưu hóa không gian lưu trữ và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức các loại gia vị trong nhà bếp một cách hiệu quả.
 
 
2.2. Kệ đựng gia vị inox 3 tầng âm tủ có ray trượt
Thay vì để bên ngoài dễ bám bụi, kệ gia vị inox 3 tầng này lắp trực tiếp vào bên trong tủ bếp, có thể kéo trượt ra ngoài dễ dàng, nhanh chóng.
 
Vật liệu chất lượng cao như inox 304 giúp kệ đảm bảo tính bền vững và dễ vệ sinh, đồng thời tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp. Với 3 tầng, bạn có thêm chỗ để lưu trữ đa dạng cho các loại gia vị, từ những hũ lọ nhỏ đến các bình đựng lớn.
 
Ray trượt được thiết kế để hoạt động mượt mà, êm ái và có khả năng chịu tải cao, giúp kệ di chuyển an toàn, giảm tiếng ồn khi sử dụng.
 
 
2.3. Kệ đựng gia vị 3 tầng gắn cánh tủ bếp
Kệ được gắn trực tiếp lên cánh tủ, giúp sử dụng không gian trống một cách hiệu quả cũng như sắp xếp gia vị một cách ngăn nắp và tiện lợi.
 
Thiết kế gắn cánh tủ giúp tiết kiệm diện tích sàn và tường trong nhà bếp, phù hợp đặc biệt cho nội thất phòng bếp nhỏ hẹp.
 
Sản phẩm có giá hợp lý, chỉ từ 2 – 3 triệu đồng.
 
 
2.4. Kệ xoay đựng gia vị inox 3 tầng
Kệ gia vị inox 3 tầng ngày nay không chỉ đẹp mà còn độc đáo, hiện đại. Điển hình là dòng kệ xoay đựng gia vị inox 3 tầng.
 
Bộ phận xoay được gắn chặt chẽ với trục chính, không sợ xộc xệch, khó sử dụng. Người nội trợ có đủ không gian để lưu trữ các loại gia vị khác nhau, từ mắm muối, dầu ăn đến các loại gia vị bột, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn bếp.
 
Bạn có thể chọn kệ hình tròn hoặc hình vuông đều được.
 
 
2.5. Kệ đựng gia vị inox 3 tầng treo tường
Kệ treo tường là lựa chọn tiết kiệm diện tích sàn, khai thác không gian theo chiều dọc. Với thiết kế này, bạn có thể treo trực tiếp lên tường hoặc tủ bếp, đảm bảo gọn gàng và sạch sẽ, phù hợp với môi trường bếp núc.
 
Với kệ gia vị 3 tầng treo tường, bạn có thêm sự thuận tiện và tiết kiệm không gian lưu trữ trong nhà bếp, giúp tổ chức và quản lý các loại gia vị thoải mái theo ý mình.
 
Nên chọn các mẫu có móc treo, rổ đựng đũa muỗng, khe đựng dao thớt… để gia tăng tiện ích, tiện nghi.
 
 
=> Xem thêm:
3. Kích thước của kệ đựng gia vị inox 3 tầng là bao nhiêu?
Kích thước kệ gia vị 3 tầng bằng inox có thể thay đổi tùy theo mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên, thông thường kệ sẽ có kích thước tiêu chuẩn phổ biến như sau:
 
Chiều cao: 38 - 60cm
 
Chiều rộng: 18 - 40cm
 
Chiều dài: 35 – 60cm
 
 
4. Mua kệ đựng gia vị inox 3 tầng ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Tại TP.HCM, một trong những thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu chính là Nội Thất Viva. Đây là đơn vị sản xuất, gia công nội thất gỗ cũng như cung ứng phụ kiện tủ bếp chính hãng nổi tiếng, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và đồng hành suốt nhiều năm qua.
 
Công ty không qua trung gian nên giá rẻ đi đôi với chất lượng, đảm bảo cung cấp sản phẩm vừa rẻ lại vừa bền.
 
Với mong muốn phục vụ tốt mọi nhu cầu của các gia đình Việt, dù thi công tủ bếp trọn gói hay đặt hàng bất cứ sản phẩm, phụ kiện nào, bạn cũng đều tìm được lựa chọn phù hợp, ưng ý.
 
Viva cam kết chế độ bảo hành, bảo trì tận tâm, chu đáo. Các sản phẩm được bảo hành lên đến 2 - 5 năm hoặc trọn đời tùy mẫu.
 
Nếu có nhu cầu tìm mua kệ đựng gia vị inox 3 tầng cao cấp với giá hợp lý, hãy lựa chọn Nội Thất Viva để có sản phẩm chất lượng hàng đầu!
 
✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành
 
✔️ Hỗ trợ trả góp 0%
 
✔️ Bảo hành 2 năm
 
✔️ Bảo trì trọn đời
 
----------------------------------------------------------------
 
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN