Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp các mẫu đèn led pha hiện nay


Tổng hợp các đèn pha led phổ biến sử dụng trong công trình

I- Đèn pha led sử dụng trong thi công – giải pháp chiếu sáng sáng hoàn hảo cho các công trình xây dựng
nhu cầu về cơ sở hạ tầng ở việt nam đang ngày một tăng cao do sự tiến lên của đời sống của người dân. Kéo theo đó là những công trường thi công thành lập đang mọc lên ở khắp nơi.

ngoài việc thi công vào thời gian ban ngày thì những nhà thầu còn tận dụng cao nhất thời gian vào buổi đêm. Để thi công xây dựng vào đêm tối chắc chắn phải có khối hệ thống chiếu sáng bảo đảm. Trước kia người ta hay dùng những loại đèn led pha nhưng chúng không bị mất một yếu điểm. Và hiện nay sử dụng đèn pha led trong thi công đó là chiến thuật thay thế hoàn chỉnh cho đèn cao áp.



1- Đèn pha led công trình – sức ảnh hưởng có những công trình

Việc thi công về đêm sẽ hỗ trợ những nhà thầu rút ngắn được thời gian thành lập. chính vì như vậy mà Ảnh các công trình luôn luôn sáng đèn về đêm thân thuộc có chúng ta. tuy nhiên, để bảo đảm an toàn cho các công nhân yên cầu cần có một khối hệ thống chiếu đảm bảo. các loại đèn công suất cao được tương đối nhiều những công trình xây dựng sử dụng. mặc dù thế loại đèn cao áp đều rất tốn điện; tuổi thọ thấp, dễ hư hỏng, khối lượng nặng.

Xem thêm : đèn đường led

Sử dụng Đèn led trong dự án công trình đc sản xuất nhờ vào technology led hiện đại là phương án sửa chữa hoàn hảo cho đèn cao áp.

a. Chất lượng vỏ đèn
Đèn pha led sở hữu tuổi thọ lên tới gần 20 năm nếu như thời thắp mỗi ngày là 12 tiếng. khả năng chống bụi và nước của đèn cực tốt với IP65~66. điểm này hoàn toàn phù hợp với các dự án công trình chứa đựng nhiều khói bụi từ các nguyên vật liệu, điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường.



b. Chất lượng ánh sáng
Trong khi, sử dụng đèn led trong thi công còn cực kì tiết kiệm. một cái đèn chỉ 50w nhưng sở hữu độ sáng tương đồng những loại đèn có công suất 100w, 200w với đèn Halogen. khả năng tiết kiệm điện năng giúp các nhà thầu tiết giảm được giá thành cho tiền điện. Việc này ảnh hưởng rất cao đến vấn đề giảm ngay xây dựng; cải thiện lệch giá.

Chỉ số hoàn màu của đèn pha led thường là 85CRI cộng với nhiệt độ màu 3000~4500~6500K giúp quá trình quan sát; tính toán dự án công trình dễ dàng hơn. với chất lượng ánh sáng gần như ánh sáng tự nhiên giúp các công nhân thực hiện những quy trình xây dựng bình thường như ban ngày. Đèn không xảy ra hiện tượng nhấp nháy nên không làm gián đoạn các bước.