Đặt banner 324 x 100

Ngũ cốc Granola


Ngũ cốc Granola là một loại sản phẩm ngũ cốc ăn kiêng, trong đó có những thành phần có lợi cho nhu cầu giảm cân của mọi người. gồm các loại hạt và trái cây sấy tạo nên một hương vị độc đáo.

Ngũ cốc Granola
Ngũ cốc Granola

Công dụng của ngũ cốc Granola.

Có thể ăn sáng bằng ngũ cốc Granola bởi vì nó sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ chất dinh dưỡng để có thể vận động trong ngày. Nó còn được coi là đồ ăn vặt cho mọi lứa tuổi.

1. Ngũ cốc Granola chứa nhiều chất dinh dưỡng.

Có thể kể đến một số chất dinh dưỡng mà nó đem lại cho chúng ta như: Protein, chất xơ. Không chỉ vậy nó còn cung cấp cả megie, sắt, kẽm và đồng cùng một số loại Vitamin khác.

Ngũ cốc Granola
Chất dinh dưỡng của Granola

2. Chứa hàm lượng chất xơ rất cao.

Cứ mỗi 100 gram granola thì đã chứa đến 8 gram chất xơ cộng thêm 14 gram protein, cung cấp được 2 loại chất này nó có khả năng giúp cơ thể no lâu và không lo bị đói, không chỉ vậy nó còn giúp cho cơ thể sự thèm ăn, hỗ trợ rất tốt cho nhu cầu giảm cân của khách hàng.
Chất xơ có trong các loại yến mạch dinh dưỡng, quả hạch dinh dưỡng và hạt dinh dưỡng và protein thì lại có trong các loại hạt: hạnh nhân, hạt óc chó và hạt điều, cả bí đỏ và hạt vừng.
Hai dưỡng chất đều mang trong mình những lợi ích khác nhau. Chất xơ thì làm chậm đi quá trình tiêu hóa của dạ dày còn protein liên quan đến các hormone như ghrelin và hormone GLP-1 tạo cho chúng ta cảm giác no nhanh.

3. Mang lại năng lượng dồi dào.

Bởi vì ngũ cốc Granola có chứa rất nhiều protein nên nó có thể mang lại cho chúng ta năng lượng dồi dào. Khi ăn 100gr Granola sẽ cung cấp cho cơ thể 4000 calo.

Ngũ cốc Granola nên mua ở đâu?

Ngũ cốc Granola
Nên mua Ngũ cốc Granola ở đâu?

1. Không nên mua hàng

Để không bị mua phải sản phẩm không đúng mẫu mã, nhà sản xuất, chúng ta không nên mua những sản phẩm không có bao bì, nhà sản xuất và ngày sản xuất.

Trong những sản phẩm không đúng mẫu mã đó có thể chứa những chất độc hại chưa được xử lí bằng các thiết bị hiện đại sẽ gây hại cho sức khỏe con người chúng ta.

2. Nên mua hàng

Hãy mua hàng tại các siêu thị uy tín và các trang thương mại điện tử có nhiều người theo dõi.

Giá thành sẽ dao động 115.000 – 300.000VND/kg hay granola Calibee khoảng 180.000 – 380.000VND/800gr, Các granola làm tại nhà (kiểu homemade) trên thị trường thì có giá từ 60.000 – 150.000VND/kg.

Cách chế biến Ngũ cốc Granola ngon, bổ dưỡng.

Để chế biến granola thơm ngon thì rất đơn giản, bạn hãy kết hợp tất cả các nguyên liệu ngũ cốc cơ bản như: Yến mạch, chất dinh dưỡng, trái cây sấy khô, mật ong đã qua chế biến, dầu ô liu và muối. Và nướng trong lò nướng hay rang bằng chảo.

Granola sau khi chế biến xong thì nó sẽ có độ giòn và màu vàng nâu nhạt có hương vị hấp dẫn. Chúng ta có thể ăn ngay và luôn sau khi chế biến hoặc có thể bảo quản trong tủ lạnh khi nào chúng ta muốn có thể lấy ra sử dụng.

Thời gian để chúng ta có thể bảo quản granola lên tới 30 ngày, tốt nhất chúng ta nên làm granola với số lượng vừa phải để sử dụng trong khoảng 7 ngày là thích hợp nhất, để tránh Granola bị yểu trong trường hợp chúng ta không chú ý đậy nắp không kín sau khi sử dụng.

Nên ăn Ngũ cốc Granola với gì?

Ngũ cốc Granola
Nên ăn Granola với gi?

1. Nên ăn granola như món những món ăn nhẹ

Như các loại hạt ngũ cốc khác, granola vẫn được dùng như  món ăn nhẹ và món ăn vặt. Chúng ta có thể mang granola đi bất kì đâu cực kì tiện lợi, vừa không tốn nhiều thời gian vừa không tốn không gian lưu trữ để chế biến lại vừa đảm bảo cho chúng ta một bữa ăn đầy chứa nhiều chất dinh dưỡng.

2. Ăn Granola kèm theo các loại hoa quả sấy khô

Để có thể bổ sung thêm nhiều loại vitamin và chất xơ, granola không chỉ đơn thuần gồm có các loại ngũ cốc và hạt, mà còn được chứa đựng được thêm các loại trái cây sấy khô như: nho khô, việt quất khô hoặc dâu khô.

Nếu ăn granola thì bạn có thể bổ sung cho bản thân thêm nhiều loại trái cây sấy khác nhau theo theo ý muốn riêng của bản thân bạn.

3.Ăn granola kèm với sữa chua

Chúng ta có thể kết hợp với sữa chua sẽ giúp cho bạn bổ sung thêm nhiều hàm lượng chất đạm khi ăn granola. Không những thế, vị béo của sữa tươi hoặc vị chua thanh của sữa chua sẽ khiến cho bạn có cảm giác ngon miệng cũng như bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng khác.

Kết hợp giữa Granola với sữa chua có thể giúp bạn cải thiện vóc dáng hơn, sữa chua giúp tiêu hóa tốt hơn cộng thêm ngũ cốc Granola chứa nhiều loại hạt giúp giảm cân.
Link sản phẩm: https://vuondinhduong.com/san-pham/ngu-coc-granola/

 

Thông tin liên hệ


: vuondinhduong
: vuondinhduong
: 0921080132
: Ngõ 145 Liên Mạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội