Đặt banner 324 x 100

Cửa hàng, bán tạ tay ở Hà Nội (shop dụng cụ thể thao gần đây Hà Nội)


Tạ tập tay là dụng cụ vô cùng đơn giản nhưng chúng lại rất quan trọng dùng để tập thể hình, luyện tập cơ tay và cơ vai hiệu quả nhất. ANKO Sport là đơn vị cung cấp tạ đơn, tạ tay tốt và bền nhất trên thị trường hiện nay. Tạ tay dùng để tập thể hình, thể dục luyện cơ bắp tay, cơ vai. Tạ tay có rất nhiều loại đặc biệt là tay bằng nhựa, tay bằng cao su hoặc tay bằng gang… Thông thường bạn mua một đòn tạ và các quả tạ có đầy đủ các khối lượng khác nhau như quả tạ 1 kg, 2kg, 3kg, 5kg, 7kg, 10kg… để ghép vào thành một bộ tạ tay có khối lượng phù hợp với từng người. Hãy ghé thăm cửa hàng, bán tạ tay ở Hà Nội (shop dụng cụ thể thao gần đây Hà Nội) của ANKO Sport để trải nghiệm.

cua-hang-ban-ta-tay-gia-re-o-quan-ha-dong-thu-do-ha-noi

Tạ tay là một trong những dụng cụ sử dụng trong quá trình tập gym hiện nay. Với những lợi ích mà dụng cụ này mang lại, cùng giá thành rẻ, mà tạ tay ngày càng trở nên phổ biến và được lựa chọn trên thị trường.

ANKO Sport được biết đến như nhà bán lẻ và phân phối hàng đầu các thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao tại Việt Nam. chúng tôi luôn tự hào là nhà tiên phong cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm thể thao mới nhất  với những thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Với hơn 1000 sản phẩm thể thao, từ các dụng cụ, thiết bị của các bộ môn như: Bóng đábóng bàn, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, tennis, võ thuật, điền kinh, bơi lội … cho đến các thiết bị tập luyện cao cấp như máy chạy bộ, máy đạp xe, thiết bị thể hình, yoga … 

Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi ghé cửa hàng, bán tạ tay giá rẻ ở Quận Hà Đông Thủ Đô Hà Nội. với Giá cả cạnh tranh – Phong cách chuyên nghiệp – Dịch vụ bảo hành và hậu mãi chu đáo. ANKO sport có một đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động, với bề dày kinh nghiệm cao, ANKO sport sẽ tư vấn giúp Quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất, tối ưu nhất. Với mong muốn góp phần vào phát triển thể thao cộng đồng và đem lại sức khỏe cho tất cả mọi người, ANKO sport rất mong nhận được những ý kiến đóng góp và phản hồi từ Quý khách hàng, để ANKO sport có thể phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH THỂ THAO ANKO VIỆT NAM

- Địa chỉ Hà Nội: U5-34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

  Điện thoại: 096 6789 588 - 0856.219.666

- Địa chỉ HCM: Số 2 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

   Điện thoại: 0868.16.8989 - 0879.521.999

Email: thethaoanko@gmail.com

Website.https://thethaoanko.vn

Thông tin liên hệ


: thethaoanko
: Thể thao ANKO
: 0966789588
: U5-34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội