Đặt banner 324 x 100

Công viên nước Green Play - Đánh tan cái nóng mùa hè


Công Ty TNHH Hạ Sa Kê là văn phòng đại diện tại Việt Nam của tập đoàn HKS vững mạnh với hơn 20 năm thành lập và phát triển, văn phòng chính đặt tại Bangkok- Thái Lan, ngoài ra chúng tôi còn có văn phòng đại diện và nhà máy ở nhiều nơi như: Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Canada, Hàn Quốc, Ý...

Hè đến rồi, cùng với cái nắng nóng oi bức, thì sân chơi nước là một sân chơi giải trí lý tưởng cho gia đình vào các dịp cuối tuần. Mọi người đều thích nghịch nước trong mùa hè nóng nực nhưng phòng tắm của bạn không phải lúc nào cũng là nơi lý tưởng như công viên nước thú vị và hấp dẫn. Công ty Hasake là nhà cung cấp trọn gói từ thiết bi sân chơi, các thiết bị công viên nước và hơn thế nữa để phục vụ tất cả nhu cầu xây dựng một trung tâm vui chơi lành mạnh, hấp dẫn và thành công.

Các thiết bị của công viên nước được thiết kế cẩn thận và đưa vào sản xuất, suy xét về yếu tố hao mòn đó là nước. Các thiết bị này dễ bị gỉ, mất màu và độc hại do đó, chúng tôi lưu tâm hơn khi cung cấp các thiết bị thân thiện với môi trường, không độc hại và bền. Thiết bị công viên nước của chúng tôi mang tính sáng tạo và sử dụng lâu dài đem đến cho bạn những trải nghiệm ly kỳ và thú vị, xua tan đi tất cả những lo lắng của bạn.

Thiết bị sân chơi nước bao gồm như nhà liên hoàn, vòi phun nước, đường trượt nước, nhà phao nước,… Mỗi thiết bị sẽ có những trải nghiệm khác nhau dành cho trẻ. Sản phẩm thích hợp cho các thiết bị sân chơi nước, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Phụ huynh có thể tham gia vui chơi cùng bé, qua các hoạt động giúp bé gắn kết thêm bạn bè. Tuy vậy, để đảm bảo được độ an toàn cao cho trẻ, vẫn cần có người lớn giám sát trong quá trình chơi.

Công ty TNHH Hạ Sa Kê
HCMC: Phòng 501, tòa nhà Sweet Home, 27k Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1
Tel: +84 (028) 3 931 9092
Hà Nội: Số 19 Phố Yên Thế, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: +84 (024) 320 19196
Hotline: +84 906866262
Email : info@hasakeplay.com.vn
#hasakeplayground #hasakevn
 

Thông tin liên hệ


: Hasakeplayequipment
: Công ty TNHH Hasake
: 0906866262
: Phòng 501 Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam