Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp cách phối đồ với chân váy “đón trend” 2024 cho nàng sành điệu


9 gợi ý phối đồ với chân váy theo kiểu dáng

Chân váy dài

Chân váy dài là item thời trang kinh điển khi nhắc đến trang phục nữ. Những mẫu chân váy dài ngang bắp chân hay chân váy maxi dài phủ mắt cá mang nhấn mạnh thêm hình ảnh thướt tha và quyến rũ của phái nữ, đồng thời cũng rất thoải mái khi nàng di chuyển.

Phối đồ với chân váy dài cùng top 21+ outfit xinh đúng điệu - Shopee Blog
Chân váy ngắn 

Trong tủ đồ của mọi cô gái, hẳn không thể thiếu mẫu chân váy ngắn vừa sành điệu, vừa trẻ trung. Dưới đây là những gợi ý mix đồ với chân váy ngắn chuẩn gu sang xịn dành cho nàng.

20+ cách phối đồ với chân váy ngắn mà chị em yêu thích

Chân váy xếp li

Nếu yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng thì chân váy xếp ly sẽ là item “chân ái” dành cho bạn. Nếu như chân váy xếp ly dài cực phù hợp để diện đến công sở, trường học, thì chân váy xếp ly ngắn chính là lựa chọn hoàn hảo trong các buổi xuống phố, dạo chơi cùng bạn bè.

Phối đồ với các mẫu váy xếp ly

Chân váy Tennis

Lấy cảm hứng từ trang phục của phái nữ trong môn quần vợt nổi tiếng, chân váy tennis nổi bật với hình ảnh khỏe khoắn và năng động. Nàng đừng ngại thử ngay các bản phối “hack tuổi” dưới đây nhé!

Phối đồ với những thiết kế váy tennis sành điệu

Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá với ưu điểm ôm sát vòng 3 của nàng để tôn lên các đường cong quyến rũ, nhưng cũng rất tươi mới và nhẹ nhàng nhờ phần đuôi xòe vừa phải. Đây là item vừa phù hợp để diện đi làm lẫn dạo phố hay thả dáng cho những shot hình du lịch.

Phối đồ với chân váy đuôi cá thời trang

Chân váy chữ A

Những mẫu váy chữ A với độ dài trên gối chưa bao giờ ngừng Hot trong từ điển thời trang của các chị em. Bạn muốn trở nên yêu kiều và trẻ trung hơn, hãy lựa chọn các kiểu phối đang thịnh hành dưới đây!

Phối đồ mới lạ với các dáng váy chữ A

Chân váy yếm

Trong trẻo như nữ sinh, nhưng vẫn mang đậm nét hiện đại và quyến rũ, chân váy yếm chính là item thời trang độc lạ dành cho bạn gái đang muốn thổi làn gió mới vào phong cách của chính mình. Tuy nhiên để không “biến” mình thành trẻ con, bạn nữ cũng nên lưu ý một số cách phối đồ sành điệu dưới đây.

Phối đồ với váy dạng yếm xinh xắn
 

Đảm bảo rằng bạn sẽ luôn tự hào với mỗi lựa chọn của mình khi đến với Thuuyenstore.

HOTLINE: 0365145394

WEB: Thuuyenstore.

FANPAGE: facebook

Thông tin liên hệ


: Nttthuuyen
:
:
:
: