Đặt banner 324 x 100

Kiểm soát lượng ánh sáng tự nhiên


Cửa chớp hay cửa chớp tôn có đặc điểm bền vững với cấu tạo từ tôn tấm chất lượng cao được sơn mạ kẽm, mạ màu đa dạng với thiết kế dày dạn, cứng cáp và chắc chắn là sản phẩm được nhiều khách hàng, công trình lựa chọn.
Cửa chớp sở hữu nhiều tiện ích nổi bật giúp ngôi nhà, công trình của bạn được che chắn khỏi nắng nóng, mưa hắt… mà vẫn đảm bảo thoáng khí, tận dụng được nguồn sáng tự nhiên tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật cửa chớp đem lại
Cửa chớp với cấu tạo 100% từ chất liệu tôn mạ màu hoặc tôn mạ kẽm. Tạo nên khả năng chịu tác động của thời tiết tốt, sản phẩm bền bỉ, tuổi thọ sử dụng tăng cao.
Lam gió tôn với thiết kế các lam chớp được sắp xếp hợp lý, chống hắt mưa tốt kể cả thời tiết mưa giông.
Sản phẩm có khung viền kích thước linh động nên dễ dàng lắp đặt sử dụng trong nhà xưởng. Cửa Chớp đáp ứng tính an toàn cao nên còn được xem như lối thoát hiểm khi sự cố xảy ra.
Lam gió tôn ngăn nước mưa rò rỉ vào nhà cùng với sự kết hợp giữa các lá chớp và chốt đa điểm giúp kín khít cao, cùng với khoảng trống đóng vai trò chống hắt nước và đồng thời cũng là là rãnh thoát nước
Lưu thông khí cho căn phòng
Sản phẩm lam gió, cửa chớp, cửa lấy sáng, lưu thông không khí trong căn phòng. Cửa chớp có giá thành thấp trong khi đó mẫu mã lại đa dạng, kích thước theo ý muốn, lắp đặt nhanh và dễ dàng di chuyển.
Cửa chớp tôn ngoài những màu sắc truyền thống còn có đa dàn sắc màu bắt mắt khác như: màu như xanh, đỏ, vàng kém, nâu đất… Và màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.

Ứng dụng đa dạng của cửa chớp tôn
Cửa chớp tôn có thể đáp ứng các công trình trong cuộc sống hàng ngày, từ nhà ở đến các tòa nhà công nghiệp. Hãy cùng điểm qua một số ứng dụng phổ biến của cửa chớp tôn:
Cửa chớp thường được sử dụng cho nhà ở như làm cửa sổ hoặc cửa đi cho các ngôi nhà. Sản phẩm không chỉ tạo ra một yếu tố trang trí đẹp mắt, mà còn giúp điều chỉnh lượng ánh sáng và lưu thông không khí vào nhà.
Cửa chớp tôn còn được sử dụng trong nhà xưởng, tòa nhà công nghiệp. Bởi những tính năng nổi bật, cung cấp khả năng chống chịu thời tiết và bảo vệ tốt, giúp thoáng khí, giữ cho không gian bên trong mát mẻ nhưng vẫn cản trở, làm giảm tiếng ồn từ bên ngoài.
Sản phẩm còn có thể được sử dụng tại nhà hàng và các cửa hàng nhằm để tạo ra không gian mở có thể điều chỉnh, cho phép khách hàng tận hưởng không gian ngoài trời trong khi vẫn được che chắn khỏi thời tiết nắng nóng, mưa rơi, chớp giật bên ngoài.

Lam gió tôn có thể được sử dụng làm cửa cho garage. Đáp ứng được khu vực là trong các khu vực phải đối mặt với thời tiết khắc nghiệt.
cửa chớp tôn kết hợp với lưới chống muỗi để ngăn chặn đối với những nơi có nhiều côn trùng xâm nhập nhưng vẫn giữ được sự thông thoáng và ánh sáng.
Ngoài ra, do cửa chớp có thể sơn màu theo ý muốn nên chúng còn giúp tăng thêm vẻ ngoài thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH VẬT TƯ X Y DỰNG NTP
Địa chỉ: Đường 286 Đông Xá - Đông Phong - Yên Phong - Bắc Ninh
Hotline: 0879 877 222 - 0929 198 389
Email: congtytnhhvattuxaydungntp@gmail.com