Đặt banner 324 x 100

Nghiên cứu phân tích đèn led pha


Tuổi thọ cao của Đèn led pha

Đèn led pha có thể hoạt động đc ở nhiệt độ thấp hơn so có các loại đèn khác; đèn sẽ không nhạy cảm có ĐK nhiệt độ thấp dẫn đến bị tắt. vì thế mà đèn có thể sử dụng đc trong môi trường xung quanh lạnh như ngoài trời; ở bên trong tủ lạnh, các kho lạnh. Và nhất là khi phải liên tục chuyển mạch và tắt đèn thì đèn led pha vẫn không trở nên cháy hoặc hư hỏng. Đáy cầu thiết kế theo phong cách thực sự chắc chắn; bóng sẽ không xẩy ra rung lắc, rơi vỡ khi ở môi trường xung quanh sở hữu sự chuyển động.



Đèn led pha sở hữu tuổi thọ cao hơn: trong các cuộc nghiên cứu; thí điểm đều cho biết Đèn led pha sở hữu tuổi thọ trung bình từ 30.000 đến 100.000 giờ vận động. điều ấy có nghĩa là Đèn led pha sẽ cho thời gian sử dụng tối đa từ 10 đến 30 năm. đấy là con số mà không hẳn loại đèn nào thì cũng có đc. Việc sở hữu tuổi thọ kéo dãn dài sẽ hỗ trợ Các bạn tiết kiệm đc một phần lớn giá cả. Và đặc biệt là ở những chỗ đứng đèn khó tiếp cận; tháo lắp Cả nhà cũng không tiêu tốn nhiều sức lực để thay thế sửa chữa hoặc thay mới.

Xem thêm : đèn đường led

điểm yếu kém Đèn led pha


Ánh sáng màu trắng xanh có thể gây hại cho mắt
Ánh sáng xanh trắng của Đèn led pha sở hữu nguy cơ tác động đến mắt, đồng thời gây ô nhiểm ánh sáng bầu trời.
Chất lượng đèn kém ảnh hưởng trực sau đó chất lượng chiếu sáng
Nếu mua phải Đèn led pha kém chất lượng, khi sử lâu dài mắt thường khó chịu do hiện tượng chớp nháy tiếp tục của đèn. Hiện tượng này mắt thường khó có thể cảm nhận được do vận tốc chớp nháy của đèn khá nhanh.

Hiện tượng này hoàn toàn có thể bắt gặp trải qua camera của điện thoại (50-60hz)
Chi phí chi tiêu lớn

Khoản giá thành để chuyển từ các dòng đèn truyền thống cuội nguồn sang Đèn led pha khá đắt đỏ. để cho đa dạng chủ doanh nghiệp hoặc nhà thành lập thường rụt rè khi chọn mua dòng sản phẩm. Nhưng nếu tính tổng giá thành điện và phí duy trì cho tương lai; thì lại tiết kiệm hơn dòng đèn truyền thống lịch sử ít nhiều.



các loại Đèn led pha trên Thị trường

bây giờ có nhiều loại Đèn led pha ở trên Thị Trường như Đèn led pha thu nhỏ; dây Đèn led pha, đèn pha led, đèn đường led,… mỗi loại đèn có phần mềm không giống nhau trong từng ĐK môi trường thiên nhiên khác nhau. mặc dù thế nhìn bao quát những loại Đèn led pha đều có những ưu điểm nổi bật so với những loại đèn chiếu sáng khác.

Nếu Cả nhà chưa tìm kiếm được Địa chỉ cửa hàng đáng tin cậy để mua Đèn led pha thì Philips là một sự chọn lựa không tồi cho Anh chị. công ty chúng tôi là Địa Chỉ chuyên bán đến Anh chị em các dòng sản phẩm Đèn led pha như Đèn led pha nhà xưởng; đèn pha led và đèn đường led,… với mỗi loại đèn lại có rất nhiều kiểu dáng với công suất khác nhau những bạn có thể thư giãn và thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm hợp với yêu cầu sử dụng của bản thân mình.