Đặt banner 324 x 100

Giải mã cà phê Arabica Cầu Đất


Giải mã cà phê Arabica Cầu Đất
Cà phê ???????????????????????????? Cầu Đất - một thức uống đặc biệt đang thu hút sự chú ý của giới sành cà phê bởi hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo. Vậy điều gì khiến loại cà phê này trở nên đặc biệt đến vậy?
 Vùng đất Cầu Đất - "thiên đường" cho Arabica
Nằm trên cao nguyên Lâm Viên, Cầu Đất sở hữu khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm cùng với thổ nhưỡng bazan màu mỡ - điều kiện lý tưởng cho cây cà phê Arabica phát triển. Nhờ vậy, Arabica Cầu Đất mang hương vị riêng biệt, khác biệt so với các vùng khác.
 Chất lượng "Đặc Sản"
Cà phê Arabica Cầu Đất được đánh giá cao bởi:
Hương vị: Vị chua thanh, ngọt nhẹ, cùng hương thơm trái cây nồng nàn, quyến rũ.
Hàm lượng caffeine: Thấp hơn Robusta, giúp người thưởng thức cảm thấy sảng khoái, tỉnh táo mà không bị mất ngủ.
Phương pháp chế biến: Hầu hết được áp dụng phương pháp Honey, giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản của cà phê.
Phương pháp thu hái: Thường được hái chọn lọc với tỷ lệ đạt đến 100% quả chín mọng, dinh dưỡng cao.
 "Danh xưng" ???????????????????????????????????? ???????????????????????? có trong Arabica Cầu Đất
Hiện nay có khá nhiều định nghĩa về Cà phê Specialty, đáng tin cậy nhất có thể kể đến định nghĩa của ???????????????????????????????????? ???????????????????????? Association (SCA). Theo SCA thì Cà phê Specialty phải là cà phê Arabica và đạt điểm từ 80 – 100 theo thang đánh giá của SCA. Nếu dưới điểm 80 thì có thể là cà phê Thương Mại hoặc các loại cà phê chất lượng kém hơn
Đây là minh chứng cho chất lượng và hương vị tuyệt hảo của loại cà phê này. Với những điều kiện thổ nhưỡng, thời tiết thuận lợi, kèm với quy trình chế biến và đo đạt độ ẩm cẩn thận, việc cà phê Arabica Cầu Đất chạm đến mốc của "???????????????????????????????????? ????????????????????????" là điều hoàn toàn có thể đạt được.
 Trải nghiệm "Đẳng Cấp"
Thưởng thức cà phê Arabica Cầu Đất, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong hương vị, sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị chua thanh, ngọt nhẹ và hương thơm trái cây. Thêm vào đó, việc sử dụng các dụng cụ pha chế chuyên dụng như V60, Aeropress... càng làm tăng thêm hương vị độc đáo của cà phê.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại cà phê Arabica Cầu Đất giả, kém chất lượng. Để đảm bảo thưởng thức hương vị cà phê nguyên bản, bạn có thể liên hệ đến Vic Coffee để được tư vấn nhiệt tình về Arabica Cầu Đất chất lượng cao!
Với độ cao trung bình ở Cầu đất là trên 1600m so với mực nước biển, cà phê Arabica của Vic Coffee sản sinh ra lượng Axit Chlorogenic (CGA) có lợi - là chất chống oxi hóa có lợi ích như: thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm các nguy cơ gây ung thư, chống lão hóa, giảm cảm giác thèm ăn,..
----
Tham khảo thêm về cà phê của Vic Coffee tại:

Thông tin liên hệ


: oanh12
:
:
:
: