Đặt banner 324 x 100

Những Địa Điểm Cắm Trại Qua Đêm Ở Hà Nội


1. Cắm trại qua đêm ở Trà chanh Bờ kè Hải Bối (Cắm trại ven Sông Hồng)
Nếu nhắc đến cắm trại qua đêm ở Hà Nội thì ắt hẳn không nhiều bạn biết đến địa điểm này, đây là một địa điểm khá mới và là khu tự do cắm trại nên bạn có thể cắm trại qua đêm ở đây thỏa thích. Hiện ở đây cũng đã có dịch vụ cho thuê bếp nướng tuy nhiên để đầy đủ đồ cắm trại thì bạn nên mua đồ dã ngoại hoặc thuê lều, bếp nướng từ đơn vị cho thuê đồ cắm trại Hà Nội uy tín rồi mang đi cho tiện, giá cả cũng rẻ hơn nhiều.
 
Những Địa Điểm Cắm Trại Qua Đêm Ở Hà Nội - Eduland Ba Vì
 
Cắm trại qua đêm Hà Nội – Bờ kè Hải Bối
 
Đây là địa điểm mới và hầu như nhiều người không biết, nên có ít hình ảnh để chia sẻ đến bạn, tuy nhiên từ khoảng cách trung tâm Hà Nội đến đây cũng gần, chỉ khoảng 15km nên bạn hoàn toàn có thể ghé qua dễ dàng bằng xe máy hay ô tô. Điểm cắm trại là ngay bên quán Trà chanh bờ kè nên bạn tự do tìm điểm cắm trại yêu thích, rất chill khi vừa nướng, vừa cắm trại, hát hò và ngắm cảnh qua đêm bên Sông Hồng.
 
Những Địa Điểm Cắm Trại Qua Đêm Ở Hà Nội - Eduland Ba Vì
 
Cắm trại bờ kè
 
 
2. Chân cầu Vĩnh Tuy
Chân Cầu Vĩnh Tuy là một địa điểm cắm trại tự phát ở Hà Nội. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, với những bãi cỏ rộng lớn và tầm nhìn bao quát toàn cảnh sông Hồng. Đây là địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội thoải mái và thú vị.
 
Những Địa Điểm Cắm Trại Qua Đêm Ở Hà Nội - Eduland Ba Vì
 
Cắm trại Chân Cầu Vĩnh Tuy
 
3. Bãi đá Sông Hồng
Bãi Đá Sông Hồng có vẻ là một địa điểm tuyệt vời để cắm trại qua đêm và thư giãn ngay sát nội thành Hà Nội. Điều này làm cho nơi đây trở thành một lựa chọn thú vị cho những người muốn tạm xa khỏi cuộc sống thành thị mà không cần phải di chuyển quá xa. Bãi Đá Sông Hồng cung cấp không gian tuyệt vời để cắm trại và tận hưởng thiên nhiên. Bạn có thể dựng lều trại, tổ chức buổi lửa trại, nấu ăn ngoài trời, và tận hưởng không gian yên tĩnh và sự tương tác với thiên nhiên.
 
Những Địa Điểm Cắm Trại Qua Đêm Ở Hà Nội - Eduland Ba Vì
 
cắm trại bãi đá sông hồng
 
Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, có vườn hoa bãi đá cực đẹp, ở bờ sông Hồng có những bãi đá lớn, những bãi cỏ xanh bên bờ sông và tầm nhìn bao quát toàn cảnh sông Hồng.
 
 
4. Cắm trại qua đêm ở Hà Nội –  Rừng Thông Ba Vì
Những ai đã từng đi cắm trại mà chưa bao giờ cắm trại qua đêm thì niềm vui sẽ bị giảm đi một nửa. Bởi cắm trại vào ban đêm có rất nhiều hoạt động thú vị và hay ho như: ăn uống, đốt lửa trại, bắt ma, tìm số , đọc truyện đêm khuya, trốn tìm….Ở rừng thông Ba Vì lại còn mang đến một cảm giác tuyệt vời hơn nữa, ban đêm ở đây vắng vẻ nên đi dạo cực thích. Rất thích hợp cho các cặp đôi, nhóm bạn…
 
Những Địa Điểm Cắm Trại Qua Đêm Ở Hà Nội - Eduland Ba Vì
 
Cắm trại qua đêm ở rừng thông Ba Vì
 
Một điều tuyệt vời ở Rừng Thông Ba Vì khi cắm trại qua đêm là Thời tiết mặc dù tối ngủ hơi lạnh nên cảm giác ngủ rất ngon, nhớ mang theo đủ đồ chăn và lều, cũng như các đồ cắm trại nhé. Thích nhất là sáng sớm bình minh, thức dậy và đón không khí trong lành cùng với một màu xanh mướt xung quanh, thiên nhiên ùa vào cảm giác cực thích.
 
 
Những Địa Điểm Cắm Trại Qua Đêm Ở Hà Nội - Eduland Ba Vì
 
Ban đêm ở Ba Vì rất đẹp, và cũng có đèn sáng nên các bạn sẽ an toàn, an ninh tốt nhé
 
Nhiều bạn lo ngại việc cắm trại ở Ba Vì không an toàn, nhưng bạn yên tâm vì đây vẫn thuộc khu Vườn Quốc Gia Ba Vì nên có an ninh, có bảo vệ nhé.
 
 
5. Cắm trại qua đêm Hà Nội – Núi Hàm Lợn
Núi Hàm Lợn là một địa điểm cắm trại lý tưởng cho những người yêu thích thiên nhiên. Nơi đây có nhiều địa điểm cắm trại đẹp, với tầm nhìn bao quát toàn cảnh núi rừng. Bạn có thể chọn cắm trại ở khu vực đỉnh núi, nơi có phong cảnh hùng vĩ, hoặc cắm trại ở khu vực rừng thông, nơi có bầu không khí trong lành, mát mẻ..
 
Những Địa Điểm Cắm Trại Qua Đêm Ở Hà Nội - Eduland Ba Vì
 
Cắm trại qua đêm ở Núi Hàm Lợn – Điểm cắm trại qua đêm gần Hà Nội cực thích
 
Núi Hàm Lợn là địa điểm du lịch cách Hà Nội khoảng 40km. Với độ cao 462m so với mực nước biển, Núi Hàm Lợn thực sự là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích dã ngoại, camping qua đêm gần Hà Nội. Đến đây, các bạn có thể câu cá và tổ chức bữa tiệc nướng nho nhỏ ngoài trời, ngoài ra cũng có thể thỏa sức các hoạt động dã ngoại mình mong muốn. Đây là nơi lý tưởng cho các cặp đôi, nhóm bạn thích du lịch, dã ngoại mùa hè….
 
6. Cắm trại qua đêm ở Đồi nhảy dù 833 (Đồi Bù)
Điều tuyệt vời ở Đồi Bù này là bạn có thể thoải mái cắm trại qua đêm trên đỉnh núi, rất đẹp, thoáng mát và trong lành, nướng hay hát hò cũng thoải mái. Ngoài ra, nếu bạn thích trải nghiệm nhảy dù thì sang khu nhảy dù ngay cạnh bên để mua vé nhé.
 
Những Địa Điểm Cắm Trại Qua Đêm Ở Hà Nội - Eduland Ba Vì
 
Cắm trại qua đêm gần Hà Nội – Núi Đồi Bù
 
7. Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà
Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà là một địa điểm cắm trại nổi tiếng ở gần Hà Nội. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, với những cánh rừng thông bạt ngàn, những hồ nước trong xanh và những thác nước hùng vĩ. Đây là nơi mà có sự đầu tư về du lịch khá cao, bạn có thể tùy chọn từng nhu cầu phù hợp cho ngân sách của mình. Đặc biệt ở đây có suối nên việc camping và tắm suối vào mùa hè là rất thích.
 
Những Địa Điểm Cắm Trại Qua Đêm Ở Hà Nội - Eduland Ba Vì
 
Cắm trại khu du lịch thiên sơn suối ngà
 
8. Núi Trầm
Núi Trầm là một ngọn núi nằm ở xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Núi Trầm có độ cao khoảng 400 m, với nhiều ngọn núi đá dựng đứng, những cánh rừng nguyên sinh và những hồ nước trong xanh.
 
Những Địa Điểm Cắm Trại Qua Đêm Ở Hà Nội - Eduland Ba Vì
 
Núi Trầm
 
Núi Trầm có tên gọi khác là Tử Trầm Sơn, được nhắc đến trong bài thơ “Lên núi Trầm” của Bác Hồ. Trong bài thơ, Bác Hồ đã ca ngợi vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của núi Trầm:
 
“Núi Trầm cheo leo
 
Từng vách núi dựng đứng
 
Rừng thông reo vi vu
 
Chim hót líu lo.”
 
Núi Trầm là một địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Núi Trầm nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 25 km
 
Những Địa Điểm Cắm Trại Qua Đêm Ở Hà Nội - Eduland Ba Vì
 
Cắm trại qua đêm ở núi trầm
 
Thực sự cũng có nhiều hơn những địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội để chia sẻ, tuy nhiên thực tế để chọn được một vài điểm lý tưởng và gửi tới các bạn thì Eduland cũng phải lựa chọn kỹ và lọc ra các vị trí mà bạn đi rồi bạn sẽ thấy ưng bụng ngay. Vì thế chúng tôi chỉ gửi đến 8 điểm trên để bạn tham khảo và hãy luôn đảm bảo mang theo các vật dụng, đồ cắm trại dã ngoại cần thiết để đảm bảo cho bạn và những người đi cắm trại luôn an toàn, tránh các rủi ro không may xảy đến.
 
 
9. Cắm trại qua đêm ở Hà Nội cần chuẩn bị những gì?
9.1. Lựa chọn lều 2 lớp chống nước
Chiếc lều là nơi bạn sẽ trú ngụ và ngủ qua đêm. Vì thế, lều phải bền và chống nước tốt. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại lều với giá thành và chất lượng khác nhau, bạn nên chú ý khi mua hoặc thuê lều.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn một chiếc lều lớn hơn so với số người đi, bởi vì các đồ dùng cắm trại thường không ít.
 
9.2. Mang theo túi ngủ hoặc đệm hơi
Sau một ngày vui chơi, bạn sẽ cần một giấc ngủ ngon. Vào ban đêm, thời tiết sẽ rất lạnh, vì vậy bạn nên mang theo túi ngủ hoặc đệm hơi để giữ ấm cơ thể. Đặc biệt, trên mặt đất không phẳng thì đệm hơi sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.
 
9.3. Chăn cho mùa đông, quạt cho mùa hè
Trong chuyến đi cắm trại qua đêm vào mùa đông, bạn nên mang thêm một chiếc chăn mỏng hoặc dày tùy vào vùng. Còn vào mùa hè, bạn nên mang một chiếc quạt để giải nhiệt.
 
Tốt nhất là chọn một chiếc quạt tích điện chạy liên tục từ 6-10 tiếng hoặc lớn hơn, để bạn có thể sử dụng suốt đêm.
 
9.4. Đồ ăn cho cắm trại qua đêm
Khi đi cắm trại qua đêm, thực phẩm và đồ uống luôn là yếu tố cần thiết. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, các loại thực phẩm khô và đồ hộp là lựa chọn tốt nhất, vì chúng có thể được dự trữ trong thời gian dài.
 
Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế mang quá nhiều đồ tươi sống vì không có tủ lạnh để bảo quản. Nếu thời tiết quá nóng như mùa hè, thực phẩm dễ bị hỏng và lên mùi.
 
9.5. Trang phục
Khi đi cắm trại qua đêm vào mùa đông, bạn nên mang thêm áo gió mỏng có thể chắn gió và không thấm nước. Đối với mùa hè, bạn nên mang theo quần áo mát mẻ để giải nhiệt.
 
9.6. Đèn pin, đèn chiếu sáng
Khi màn đêm buông xuống, đèn chiếu sáng và đèn pin là điều rất cần thiết. Bạn không muốn ăn uống trong bó ng đêm và không thấy gì cả phải không nào? Bạn có thể sắp một chiếc đèn tích điện để sử dụng suốt đêm.
 
Tuy nhiên, bạn cũng có thể mang theo đèn chạy bằng dầu truyền thống, nhưng cần lưu ý rằng đèn này có nguy cơ gây nguy hiểm. Hãy chọn đèn an toàn và phù hợp với nhu cầu của bạn.
 
9.7. Bếp nướng và dụng cụ bếp
Không có BBQ, cuộc sống cắm trại qua đêm sẽ thiếu đi một phần thú vị. Chọn cho mình một chiếc bếp nướng BBQ kích thước L để có thể dùng cho 5 người thoải mái.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị các dụng cụ bếp như dao, muỗng, nĩa… để tiện lợi cho việc chuẩn bị đồ ăn.
 
Như vậy, khi đi cắm trại qua đêm, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng để có một chuyến đi an toàn và thú vị. Các yếu tố quan trọng để lưu ý là lều, túi ngủ hoặc đệm hơi, đồ ăn và đồ uống, trang phục, đèn chiếu sáng và bếp nướng. Hãy chọn những thiết bị chất lượng để có thể an toàn và thoải mái khi đi cắm trại qua đêm. Mong rằng các bạn sẽ có những phút giây cắm trại thật vui, ý nghĩa và khỏe mạnh, bình an nhé. 
 
KHU DU LỊCH TRẢI NGHIỆM EDULAND BA VÌ
 
Địa chỉ: Thôn Liên Bu, xã Minh Quang, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
 
Điện thoại: 0399131135
 
Email: edulandbavi@gmail.com

Thông tin liên hệ


: xvnetsocial1
:
:
:
: