Đặt banner 324 x 100

Phần mềm MKT Data – Quét UID Khách Hàng Tiềm Năng Chuẩn Tệp


Kinh doanh trên Facebook đã trở thành một phương pháp được ưa chuộng trong một thời gian dài. Tuy nhiên, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên nền tảng này không phải lúc nào cũng dễ dàng. Chính vì vậy mà Phần mềm MKT Data - công cụ khai thác UID Facebook tiềm năng, đã ra đời như một giải pháp mới cho nhu cầu kinh doanh online. Khi sử dụng MKT Data, nhà bán hàng có thể tiếp cận và kết nối với khách hàng một cách thuận lợi và hiệu quả. Hãy cùng tôi - Long MKT, tìm hiểu sâu hơn về các tính năng của Phần mềm MKT Data trong bài viết tiếp theo!

I. Giới thiệu về Phần mềm MKT Data – Tổng hợp data khách hàng hiệu quả
Với sự tiến bộ của công nghệ, nhiều tổ chức và gia đình đã chuyển từ việc kinh doanh truyền thống sang hình thức kinh doanh online. Các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, đã trở thành phương tiện ưa chuộng để thực hiện các chiến dịch tiếp thị, thiết lập sự kết nối với khách hàng cũng như tạo ra lợi nhuận. Đây đã là một xu hướng tiếp thị phổ biến trong vài năm gần đây.

Bạn có thể đang thắc mắc liệu có công cụ nào có thể tự động tìm kiếm dữ liệu khách hàng trên Facebook hay không? Đừng lo, câu trả lời chắc chắn là có. Phần mềm MKT Data là công cụ chính đáp ứng nhu cầu của bạn. Nó được tạo ra để hỗ trợ bạn phân loại khách hàng tiềm năng, thu thập UID Facebook hàng loạt và xác định mục tiêu khách hàng một cách chuẩn xác. Phần mềm còn có khả năng tự tìm và quét UID từ các Group, Fanpage, Profile Facebook theo yêu cầu của bạn. UID thu thập được sau đó có thể được chuyển thành số điện thoại để bạn có thể chăm sóc khách hàng hoặc chạy các chiến dịch quảng cáo.

Sở hữu MKT Data, bạn sẽ có nhiều lợi thế để tiếp cận khách hàng hơn so với các đối thủ. Với những lợi ích to lớn mà MKT Data mang lại như:
  • Khai thác chuẩn tệp khách hàng tiềm năng
  • Tiết kiệm lên tới 80% chi phí Ads
  • Hỗ trợ xây dựng cộng đồng khách hàng riêng biệt
  • Tiết kiệm thời gian, công sức trong xây dựng chân dung và khai thác khách hàng
Chắc chắn rằng, đây chính là công cụ bán hàng “hot trend” trong những năm tiếp theo.

[IMG]
Tính năng Phần mềm MKT Data
II. Tổng hợp tính năng chính của Phần mềm MKT Data
Cùng Long MKT tìm hiểu về các tính năng chính của Phần mềm MKT Data để có câu trả lời cho câu hỏi: “Tại sao Phần mềm MKT Data lại “hot” trong cộng đồng người kinh doanh online đến vậy?”.

1. Quét data khách hàng, tương tác, bài viết từ group facebook

Group Facebook là nơi tập hợp các người dùng có chung một mục tiêu, sở thích,…Rất dễ để bạn có thể bắt gặp những cộng đồng trong lĩnh vực mình đang kinh doanh. Khách của bạn sẽ ở đâu? Chính là những thành viên trong các group đó.

Vậy MKT Data có thể giúp bạn khai thác khách hàng như thế nào?

Để bắt đầu, MKT Data sẽ giúp bạn tìm kiếm nhóm, tên nhóm, thành viên nhóm và tình trạng nhóm dựa trên từ khóa. Chẳng hạn, nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang, bạn chỉ cần nhập các từ khóa như "quần áo, order quần áo,..." vào công cụ và MKT Data sẽ tự động tìm kiếm và cung cấp cho bạn danh sách những nhóm có mức tương tác cao và lượng thành viên lớn. Sau đó, từ danh sách nhóm này, bạn có thể tiến hành các cài đặt tiếp theo và MKT Data sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình này:
  • Quét UID hành viên tham gia group bất kì
  • Các UID đã tương tác bài viết trong group
  • Quét UID bài viết của một nhóm
Như vậy, bạn đã có thể sở hữu lượng data khổng lồ, chuẩn tệp khách hàng tiềm năng. Từ UID này, bạn có thể convert ra số điện thoại để telesale hoặc chạy ads nhanh chóng.

[IMG]
Quét UID khách hàng từ group facebook với MKT Data
2. Quét UID tương tác với fanpage
Cách khai thác khách hàng trên fanpage với MKT Data cũng tương tự như cách làm trên group facebook. Bởi Phần mềm MKT được trang bị các tính năng sau:
 
  • Tìm kiếm ID page theo keyword, hiển thị toàn bộ thông tin tên fanpage, lượt follow và thích
  • Quét danh sách UID bài viết của trang page bất kỳ
  • Tìm kiếm UID của bất kỳ bài viết nào trên Fanpage mà bạn đã tương tác
Bạn có thể áp dụng để quét UID khách hàng từ các fanpage đối thủ. Bằng cách làm này, bạn đã có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí mà còn có thể target đúng tệp khách hàng tiềm năng.

[IMG]
Quét Fanpage theo từ khóa
3. Quét UID, bạn bè tương tác từ profile bất kỳ
Một hình thức bán hàng mang lại tiềm năng không thua kém Fanpage hay Group chính là Profile cá nhân. Mỗi tài khoản có thể sở hữu lên đến 5000 bạn bè. Do đó, việc lấy UID từ các tài khoản của các KOL, KOC, đối thủ,... cũng sẽ giúp bạn thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng. Chỉ cần một click chuột, MKT Data sẽ hỗ trợ bạn:
 
  • Quét UID bạn bè của một tài khoản Facebook kỳ
  • Quét UID tương tác với một tài khoản facebook bất kỳ
  • Quét group mà profile bất kỳ đã tham gia
4. Quản lý tài khoản facebook số lượng lớn
Một số tính năng khác hỗ trợ song song với quét UID khách hàng trên Group, Fanpage, Profile cá nhân của Phần mềm MKT Data là quản lý tài khoản Facebook số lượng lớn. Cụ thể:
 
  • Thêm mời tài khoản, chỉnh sửa tài khoản, xóa tài khoản. Đồng bộ tài khoản với Phần mềm MKT Care
  • Cập nhật thông tin tài khoản nhanh chóng
  • Lưu lại lịch sử đăng nhập
  • Cho phép copy file tài khoản
  • Tìm UID theo link
Có nhiều phương pháp để tiếp cận khách hàng, nhưng việc áp dụng công nghệ vào kinh doanh có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều về chi phí, thời gian và công sức. Bằng cách sử dụng Phần mềm MKT Data, việc tìm kiếm khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này cũng có thể góp phần tăng trưởng mạnh mẽ cho doanh số kinh doanh của bạn. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0986.697.350

Thông tin liên hệ


: kkonk2000
: Bùi Huy Long
: 0986697350
: 62, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam