Đặt banner 324 x 100

Tư vấn bạn đơn vị trông giữ nhím kiểng giàu kinh nghiệm


      Nhím kiểng là một trong những loài thú cưng độc đáo và dễ thương được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, việc chăm sóc nhím kiểng cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và chu đáo. Nắm bắt nhu cầu này, dịch vụ chăm nom nhím kiểng đã ra đời và phát triển mạnh mẽ, đặc biệt phù hợp với những ai bận rộn. Nếu bạn cần tìm kiếm cửa hàng trông giữ nhím kiểng uy tín trong khu vực TPHCM, hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

Note ngay cơ sở trông giữ nhím kiểng tốt nhất địa bàn


 

      Chăm sóc nhím kiểng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp thức ăn và vệ sinh chuồng mà còn đòi hỏi sự am hiểu về nhu cầu dinh dưỡng, vui chơi và vệ sinh của loài động vật này. Tại PET SHOP MIỀN ĐẤT HỨA, chúng tôi cam kết mang đến cho nhím kiểng của bạn một môi trường sống lý tưởng và chăm sóc tận tình nhất.



      Chế độ dinh dưỡng tại PET SHOP MIỀN ĐẤT HỨA được thiết kế đặc biệt cho nhím kiểng, bao gồm cung cấp thức ăn hạt hỗn hợp chất lượng từ các thương hiệu uy tín, bổ sung trái cây, rau củ tươi để cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho nhím. Hãy đến với PET SHOP MIỀN ĐẤT HỨA để nhận được sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp bạn nhé!

 

MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP

 

MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP

MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP

Địa chỉ: 35 Trần Huy Liệu, P. 11, Q. Phú Nhuận, TPHCM
CN1:  1163 Trần Hưng Đạo , P.5, Q.5, 
TPHCM
CN2:  367/8 Hòa Hảo, P.5, Q.10, TPHCM
Hotline: 070 37 62 362 – 085 71 79 416
Email: hamstermiendathua@gmail.com

Website: hamster.vn

https://hamster.vn/tin-tuc/tu-van-ban-don-vi-trong-giu-nhim-kieng-giau-kinh-nghiem-119.html